ứng dụng OTT

Cập nhập tin tức ứng dụng OTT

Tính năng mới của Viber giúp người dùng tại Việt Nam chặn cuộc gọi rác

Người dùng Viber tại Việt Nam hiện đã có thể kích hoạt tính năng mới Caller ID trong mục “Cuộc gọi và Tin nhắn” ở phần cài đặt của ứng dụng.

Người dùng Viber đã có thể sử dụng tính năng lưu trữ dung lượng mới

Chức năng quản lý bộ nhớ mới của Viber cho phép người dùng kiểm soát kho lưu trữ, giúp việc chọn và xóa các tệp phương tiện cũng như giải phóng dung lượng trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng nhắn tin nào được yêu thích nhất tại từng quốc gia trên thế giới - có thu phí không?

Hiện nay, nhiều ứng dụng nhắn tin qua Internet (OTT) đã trở nên phổ biến trong cộng đồng người dùng trong và ngoài nước như Viber, WhatsApp, Telegram,... Vậy đâu là nền tảng được nhiều người sử dụng nhất và nó có gì đặc biệt?

Gọi quốc tế tiết kiệm với gói cước tích hợp của MobiFone

Đáp ứng nhu cầu gọi quốc tế, MobiFone cung cấp các gói cước tích hợp liên lạc quốc tế với chi phí hấp dẫn đi kèm các dịch vụ trong nước dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Bất chấp nở rộ ứng dụng OTT, chuyển vùng quốc tế vẫn hút khách

Với nhu cầu di chuyển liên tục, ngắn ngày như du lịch hay công tác nước ngoài, nhiều khách hàng vẫn chọn roaming bởi giá thành hiện nay cho các dịch vụ đã tốt hơn, bao gồm cả nghe gọi và sử dụng data.

Đến lượt Facebook Messenger hiển thị quảng cáo thương mại

Ngoài những quảng cáo hiển thị trên trang chủ Facebook Messenger, người dùng có thể sẽ nhận được những tin nhắn được tài trợ trực tiếp từ doanh nghiệp.