ứng dụng

Cập nhập tin tức ứng dụng

Cài ứng dụng miễn phí, vô tình tiếp tay cho tội phạm mạng

Một số ứng dụng VPN miễn phí trên Google Play biến thiết bị Android thành công cụ tiếp tay cho tội phạm mạng.

Tối ưu chi phí vận hành, tăng hiệu quả cuộc họp với Microsoft Teams Premium

CMC Telecom - Đối tác giải pháp trong lĩnh vực Modern Work của Microsoft tại Việt Nam đánh giá: Microsoft Teams Premium mang đến những công nghệ mới nhất, cải thiện tương tác giữa các thành viên trong nhóm công việc.

App Chiếu phim Quốc gia, Beta, Cinestar lên top nhờ 'Đào, Phở và Piano'

Sức hút của bộ phim "Đào, Phở và Piano" đã giúp app đặt vé của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Beta Cinemas và Cinestar lọt top ứng dụng được tải về nhiều nhất.

5 cách ứng dụng AI hữu ích có thể bạn chưa từng nghĩ tới

Khi công nghệ phát triển, các ứng dụng mới sẽ chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng. Hãy xem xét 5 ví dụ cho thấy AI sẽ tiếp tục biến đổi cả hoạt động cá nhân và doanh nghiệp.

Siêu phẩm Vision Pro của Apple gặp khó với các nhà phát triển ứng dụng

Tai nghe thực tế tăng cường Vision Pro của Apple gặp phải những thách thức đầu tiên, khi các nhà phát triển ứng dụng lớn chưa thể cung cấp giải pháp phần mềm cho người dùng.

OpenAI chính thức ra mắt cửa hàng ứng dụng GPT

Ngày 10/1, OpenAI thông báo chính thức ra mắt GPT Store, cửa hàng dành cho ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cá nhân hoá.

MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên thân thiết

MEDiCARE Việt Nam - Nhà bán lẻ trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp - vừa ra mắt ứng dụng thành viên MEDiCARE VN, tạo nên trải nghiệm mua sắm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.

Hơn 15% thanh thiếu niên Mỹ ‘nghiện’ YouTube và TikTok

Theo một cuộc khảo sát trên mạng xã hội và thói quen sử dụng Internet của thanh thiếu niên do Trung tâm Nghiên cứu Pew công bố, gần 20% người khảo sát cho biết họ sử dụng 'gần như liên tục' các ứng dụng phát video như YouTube và TikTok.

Ứng dụng Betia English nhận giải công nghệ giáo dục triển vọng 2023

Trong khuôn khổ EduTech Awards 2023, ứng dụng dạy tiếng Anh cho trẻ em Betia English vinh dự nhận Giải thưởng công nghệ giáo dục triển vọng 2023.

Hyundai bắt đầu sử dụng đại trà robot vào hoạt động sản xuất ô tô

Với sự hỗ trợ của một số lượng robot đáng kể, quá trình sản xuất ô tô điện mới của Hyundai sẽ hạn chế tối đa sự can thiệp của con người, chủ yếu chỉ còn ở khâu kiểm soát.

Ứng dụng di động CARPE Dronvm giúp phát hiện sớm mối đe doạ từ drone

Quân đội Mỹ đang thử nghiệm ứng dụng di động CARPE Dronvm chạy trên đám mây, có thể giúp nhanh chóng phát hiện các loại máy bay không người lái (drone) và gửi cảnh báo sớm tới nhà chức trách.

Hàn Quốc ứng dụng robot tuần tra và giao hàng trên đường phố

Nếu vượt qua hệ thống các bài kiểm tra an toàn và đáp ứng các yêu cầu do cơ quan quản lý đề ra, các hệ thống robot di động có thể sẽ sớm xuất hiện trên khắp hè phố Hàn Quốc.

Tỷ lệ người Mỹ đọc tin tức trên TikTok tăng gấp đôi so với năm ngoái

Reuters trích dẫn nghiên cứu gần đây của Pew Research Center cho thấy, số lượng người dùng Mỹ sử dụng TikTok để đọc tin tức đã tăng lên 43% so với 22% của năm 2022. Việt Nam hiện xếp thứ 6 trong số 10 quốc gia có đông người dùng TikTok nhất thế giới.

Ứng dụng mua sắm giá rẻ Trung Quốc ‘xâm chiếm’ thị trường khó tính Nhật, Hàn

Temu, nhà bán lẻ giá rẻ của Trung Quốc đang thống trị trên cửa hàng ứng dụng ở Nhật Bản và Hàn Quốc, vượt qua đối thủ đồng hương Shein, sau khi mở rộng thành công ở thị trường phương Tây.

Không có AI hay drone, Ukraine mất hơn 700 năm khắc phục hậu quả xung đột

Đột phá ứng dụng AI và drone rà phá bom mìn tại Ukraine sẽ làm thay đổi hoàn toàn về tốc độ, hiệu quả cũng như độ an toàn của công tác khắc phục hậu quả tại các vùng chiến sự trên toàn thế giới.

OpenAI cho phép người dùng cá nhân hoá và kiếm tiền từ GPT

Ngày 6/11, OpenAI thông báo cho phép cá nhân hoá ứng dụng AI và sẽ mở cửa hàng ứng dụng để người dùng kiếm tiền từ GPT dựa trên số lượng sử dụng.

Google Maps cập nhật tính năng hữu ích cho 'tín đồ' du lịch

Ngày 26/10, Google mở rộng các tính năng hiện có và giới thiệu một số tính năng mới cho ứng dụng Maps (Bản đồ).

Đăng ký app HDBank, săn cơ hội nhận hoàn tiền đến 5 triệu đồng

Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank.

An Cường ra mắt ứng dụng thiết kế nội thất mới

Ứng dụng AC Library của An Cường hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới trong việc chọn màu sắc, vật liệu và giải pháp trong thiết kế thi công nội thất.

Nhật Bản triển khai 'gián điệp' AI để ngăn chặn tội phạm mạng

Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản (NPA) đã bắt đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các cuộc tầm soát không gian mạng để xác định thông tin có thể dẫn đến hoạt động tội phạm.