vua Quang Trung

Cập nhập tin tức vua Quang Trung

Tướng Hiệu nói về bài viết 'Vũ khí của vua Quang Trung...' trên VietNamNet

"Tôi rất hoan nghênh VietNamNet đã đăng bài viết chi tiết về các vũ khí của vua Quang Trung trong chiến thắng lịch sử mùa Xuân Kỷ Dậu 1789 đập tan quân xâm lược chỉ trong 5 ngày".

Dâng hương tưởng nhớ Hoàng đế Quang Trung - Nguyễn Huệ

Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ vua Quang Trung - Nguyễn Huệ của Thường trực Thành ủy Hà Nội được thực theo đúng các quy định về phòng dịch Covid-19.

Cách dùng siêu vũ khí và con mắt phát sáng trong đêm của vua Quang Trung

Con mắt phát sáng trong đêm là 1 bằng chứng nữa cho thấy vua Quang Trung biết rất rõ về phốt pho. Nhưng vua học được công nghệ sản xuất phốt pho từ phương Tây hay tự biết?

Siêu vũ khí của vua Quang Trung

Quân đội Tây Sơn, dưới sự chỉ huy của vua Quang Trung, sở hữu 2 loại vũ khí khủng khiếp, đó là phốt pho trắng và chất lỏng đặc biệt.

Võ Huy Tấn: Nhà ngoại giao xuất sắc của vua Quang Trung

 Nơi đất khách, Võ Huy Tấn sử dụng khả năng văn chương và tài ứng phó của mình làm nhiều thơ văn thù ứng sắc sảo, được vua quan nhà Thanh hết sức khen ngợi.

Vua Quang Trung có mấy người vợ?

Vua Quang Trung, Vị hoàng đế thứ hai của nhà Tây Sơn có công lớn trong việc chấm dứt cuộc phân tranh giữa hai phong kiến Trịnh - Nguyễn

Học sinh lập Facebook cho vua Quang Trung

Để ghi nhớ sự kiện lịch sử, các học sinh lớp 9G Trường Phổ thông liên cấp Olympia (Hà Nội) đã sáng tạo lập một trang Facebook cho…vua Quang Trung để xâu chuỗi các nội dung đã học.