ứng dụng trung quốc

Cập nhập tin tức ứng dụng trung quốc

Ấn Độ cấm cửa 54 ứng dụng của Trung Quốc

Ấn Độ ban hành lệnh mới cấm hơn 54 ứng dụng của Trung Quốc vì coi đó là mối đe dọa với quyền riêng tư và an ninh của người dân.

Bản tin sáng VietNamNet (15/2/2022)

3 F0 trong ngày đầu trẻ mầm non, tiểu học TP.HCM đi học lại; HLV Mai Đức Chung khó dẫn dắt Việt Nam tại World Cup nữ 2023; Động đất gần bãi thử hạt nhân của Triều Tiên… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Ứng dụng Trung Quốc đối mặt lệnh cấm, châu Âu tăng áp lực lên Big Tech

Các ứng dụng Trung Quốc đối mặt lệnh cấm của Mỹ; Châu Âu gia tăng áp lực lên Big Tech; Nhân viên Facebook mất lòng tin vào CEO Mark Zuckerberg;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Các ứng dụng Trung Quốc đối mặt lệnh cấm của Mỹ

Nhằm bảo vệ dữ liệu nhạy cảm cho người dân Mỹ, chính quyền Tổng thống Biden sẽ buộc một số ứng dụng Trung Quốc phải thực hiện các biện pháp cứng rắn hơn để bảo vệ thông tin cá nhân nếu họ muốn ở lại thị trường Mỹ.

TikTok 'cay đắng' rút lui khỏi thị trường Ấn Độ

Trước lệnh cấm của chính phủ Ấn Độ đối với TikTok, ByteDance, doanh nghiệp Trung Quốc sở hữu ứng dụng video, đã quyết định rút khỏi Ấn Độ.

Ấn Độ cấm vĩnh viễn 59 ứng dụng Trung Quốc, Apple soán ngôi Samsung

Ấn Độ cấm vĩnh viễn 59 ứng dụng Trung Quốc; Apple thành thương hiệu smartphone số 1 thế giới; Mạng lưới tấn công mạng 'nguy hiểm nhất' thế giới bị triệt phá;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Ông Trump ký sắc lệnh cấm 8 nền tảng thanh toán trực tuyến từ Trung Quốc

Tối ngày 5/1 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh cấm các giao dịch tài chính sử dụng 8 ứng dụng của Trung Quốc, trong đó có Alipay, nền tảng thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới.

Dự án tham vọng ẩn sau Facebook Avatar, Mỹ sẽ truy quét thêm ứng dụng TQ

Mỹ sẽ truy quét thêm nhiều ứng dụng Trung Quốc; Dự án tham vọng ẩn sau Facebook Avatar; Nga công bố thiết bị phát hiện Covid-19 trong không khí,... là những thông tin nóng nhất trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Ấn Độ cấm PUBG, Alipay và Baidu cùng hơn 100 ứng dụng Trung Quốc

Ấn Độ tiếp tục cấm 118 ứng dụng của Trung Quốc, trong đó có tựa game ăn khách PUBG, công cụ tìm kiếm Baidu và ứng dụng thanh toán Alipay vì lý do an ninh mạng.  

Anh đồng ý thành lập trụ sở TikTok tại London

Chiều ngày 3/8, theo giờ địa phương, truyền thông Anh đã đưa tin chính thức về việc chính phủ nước này đồng ý thành lập trụ sở của TikTok tại London.

Trung Quốc vừa khiến Apple xóa hàng chục nghìn app chỉ sau một đêm

Chưa bao giờ Apple phải xoá lượng lớn ứng dụng đến như vậy chỉ trong thời gian ngắn.

Ấn Độ cấm tiếp 47 ứng dụng TQ, Facebook bị Tencent soán ngôi

Ấn Độ cấm thêm 47 ứng dụng Trung Quốc; Facebook bị Tencent soán ngôi; Bốn "ông lớn" công nghệ Mỹ điều trần,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

PUBG Mobile trên bờ vực bị cấm cửa ở Ấn Độ

Căng thẳng leo thang giữa hai nước khiến một loạt game mobile xuất xứ Trung Quốc gặp khó ở Ấn Độ và PUBG Mobile cũng không phải là ngoại lệ.

Ấn Độ tiếp tục cấm 47 ứng dụng Trung Quốc

Hàng loạt ứng dụng Trung Quốc tiếp tục bị Ấn Độ “cấm cửa” trong bối cảnh căng thẳng giữa hai quốc gia đông dân nhất thế giới đang leo thang.  

Thêm ứng dụng 'phát hiện app Trung Quốc' của Ấn Độ bị gỡ

Một ứng dụng với tính năng phát hiện app Trung Quốc cài trong máy đã bị xóa khỏi kho ứng dụng Play Store.

Google xóa sổ ứng dụng tìm diệt phần mềm “Made in China”

Remove China Apps - ứng dụng tuyên bố có khả năng gỡ bỏ các phần mềm sản xuất tại Trung Quốc – đã bị Google xóa khỏi Google Play Store.  

Phát hiện virus độc hại trong ứng dụng TQ hơn 100 triệu lượt tải

Google Play Store đã xóa bỏ một ứng dụng Trung Quốc sau khi phát hiện ứng dụng này gần đây lan truyền một loại virus độc.

Ứng dụng từ Trung Quốc làm lộ thông tin hàng triệu người

Một sai sót trong mã nguồn phần mềm của công ty tìm kiếm Trung Quốc Baidu đã khiến cho dữ liệu cá nhân hàng triệu người có nguy cơ lộ ra ngoài.