{keywords}
Apple vừa tiết lộ các ứng dụng, phần mềm 'hot' nhất trên App Store. (Ảnh: Apple Insider)

Sau giải thưởng Âm nhạc và Podcast tốt nhất trong năm, mới đây Apple đã công bố danh sách những phần mềm xuất sắc nhất năm trong kho ứng dụng App Store. CEO Tim Cook coi đây là một động lực giúp họ nhìn nhận xem người dùng thực sự muốn gì để đưa ra tầm nhìn tối ưu nhất trong năm tới.

Cụ thể, các ứng dụng nổi bật nhất trên mỗi dòng máy thuộc hệ sinh thái của Apple bao gồm: Toca Life World (iPhone), LumaFusion (iPad), DAZN (Apple TV), Craft (Mac), Carrot Weather (Apple Watch).

Apple cũng đã chọn ra danh sách trò chơi thú vị nhất trên một số hệ máy bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (iPhone), “MARVEL Future Revolution (iPad), Myst (Mac), Space Marshals 3 (Apple TV).

Apple công bố xu hướng của năm 2021 là “Kết nối”, 5 ứng dụng được vinh danh trong danh sách đặc biệt này là: Among Us, Bumble, Canva, EatOkra, Peanut.

Bên cạnh đó, Apple cũng công bố những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất năm 2021 trên App Store. Đó là: TikTok, YouTube, Instagram, Snapchat, Facebook, Messenger, Google Maps, Gmail, Zoom, Amazon Shopping.

Để khuyến khích các nhà phát triển, Apple sẽ trao giải thưởng bằng hiện vật, đó là một logo Apple được làm từ nhôm tái chế cùng với tên của người chiến thắng được khắc lên mặt còn lại. Rất có thể, những phần thưởng này sẽ tới tay những người đoạt giải trong vòng 1 tuần kể từ khi công bố.

Thái Hoàng (Theo 9to5mac)

iPhone 13 giúp Apple dẫn đầu thị trường Trung Quốc

iPhone 13 giúp Apple dẫn đầu thị trường Trung Quốc

Apple đã làm gì để chiều lòng người tiêu dùng tại thị trường tỷ dân và trở thành thương hiệu di động dẫn đầu tại đây?