Ủng hộ Bắc Ninh, Bắc Giang, MobiFone chi viện tuyến đầu chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Bắc Ninh và Bắc Giang, MobiFone đã ủng hộ 300 triệu đồng, 2 tấn gạo cùng nhiều vật tư y tế nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với người dân trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh.

Những hoạt động nghĩa tình trong vùng dịch

Từ cuối tháng 4/2021 trở lại đây đã xuất hiện nhiều ổ dịch Covid-19 mới ở nhiều tỉnh, thành phố. Số trường hợp nhiễm dịch trong cộng đồng tăng nhanh, diễn biến phức tạp, khó lường, trong đó Bắc Giang, Bắc Ninh là hai địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Với tinh thần tương thân tương ái, góp phần chung tay cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy lùi dịch bệnh, MobiFone đã gửi những phần quà thiết thực đến 2 địa phương này. 

{keywords}

Theo đó, ngày 17/5/2021 MobiFone tỉnh Bắc Ninh đã trao tặng 2 tấn gạo cho người dân và các lực lượng đang phòng chống dịch tại Bắc Ninh thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 29/5/2021, MobiFone tiếp tục trao 100 triệu đồng tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh và 200 triệu đồng tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang để ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh của hai địa phương.

{keywords}

Chiều ngày 31/5/2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn, tuổi trẻ MobiFone đã lên đường, tiến vào tâm dịch, mang theo món quà là vật dụng thiết yếu cho y bác sỹ và đội ngũ phòng, chống dịch tại địa phương: 1.000 khẩu trang Y tế N95, 40.000 khẩu trang Y tế 4 lớp và 300 chai nước rửa tay khô 425ml.

{keywords}

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch Covid-19 bùng phát trở lại, đe doạ sức khoẻ, an toàn của người dân, xã hội bị xáo trộn, kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, MobiFone luôn ý thức và mong muốn góp sức trong công cuộc chống lại đại dịch đang quyết liệt trên cả nước.”

Đồng hành cùng khách hàng vượt qua dịch bệnh

Là nhà mạng tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, cùng với các hoạt động ủng hộ về vật chất, MobiFone còn dành nhiều chính sách hỗ trợ về dịch vụ viễn thông cho khách hàng tại vùng dịch cũng như lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Cụ thể, từ ngày 13/5, MobiFone dành tặng chu kỳ sử dụng đầu tiên gói cước C120 cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng MobiFone là các bác sỹ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế tại các địa bàn; các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các địa bàn cách ly, lực lượng tình nguyện viên tham gia chống dịch tại địa bàn.

Phạm vi triển khai là các tỉnh/thành phố thuộc vùng dịch như Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hòa Bình, Lạng Sơn, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, Điện Biên, Nam Định, Đồng Nai, Hải Phòng, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thanh Hóa, TP.HCM, Yên Bái; các tỉnh/thành phố có vùng dịch mới (theo tiêu chí xác định ổ dịch/vùng dịch của Bộ Y tế) và các khu vực bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly tập trung do chính quyền địa phương công bố.

“MobiFone tin rằng với sự góp sức của mình, các ưu đãi từ gói cước như miễn phí cước thoại cho tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí cước thoại 50 phút liên mạng trong nước và có 4GB data sử dụng mỗi ngày, các vị y bác sĩ, các lực lượng vũ trang, các cán bộ quân đội… sẽ đảm bảo thông tin liên lạc được xuyên suốt, luôn giữ được kết nối với hậu phương để an tâm chống dịch”- đại diện MobiFone chia sẻ về chương trình.

Bên cạnh đó, MobiFone dành tặng gói cước C50N đến các thuê bao tại các địa bàn, khu vực bị cách ly, phong tỏa, các khu cách ly tập trung. Theo đó, các thuê bao này sẽ được tặng chu kỳ đầu tiên của gói C50N với ưu đãi miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút; 50 phút liên mạng trong nước; 1Gbdata tốc độ cao/ngày. MobiFone hy vọng rằng, với những quyền lợi này, các thuê bao của nhà mạng có thể yên tâm kết nối, giải quyết các công việc bên ngoài, cũng như thoải mái giải trí, lướt mạng, cập nhật tin tức trong thời gian giãn cách với xã hội.

Ngay từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, nhiều địa phương phải cho học sinh nghỉ học, MobiFone cũng đã nhanh chóng tung ra giải pháp đào tạo trực tuyến mSchool https://mschool.mobiedu.vn/ và cổng thi thử Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 tại http://thithu.mobiedu.vn. Hai giải pháp này được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhằm giúp việc học tập của học sinh được thuận lợi trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, đã được nhiều trường sử dụng và đánh giá cao.  

Với tinh thần “MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch”, MobiFone luôn là một trong những nhà mạng tiên phong thực hiện vai trò hỗ trợ phục vụ nhu kết nối, đảm bảo thông tin liên lạc trong suốt mùa dịch.

An Nhiên

 

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Tuyến cáp quang biển APG gặp sự cố mới trong ngày 30 Tết

Vào sáng ngày 21/1, tức 30 tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tuyến cáp quang biển quốc tế APG đã gặp sự cố trên nhánh S9 hướng kết nối đi Singapore. Trước đó, vào ngày 26/12, tuyến cáp này đã bị lỗi trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc).

Thuê bao di động đang đổ dồn về tỉnh, thành phố nào nhiều nhất?

Rời xa Hà Nội và TP.HCM, thuê bao di động đang ồ ạt di chuyển về nhiều địa phương, cùng với làn sóng “bỏ phố về quê” ăn Tết.

Dùng AI giải bài toán người dùng di động rời phố về quê đón Tết

Trước việc một lượng lớn người dùng di động rời phố về quê đón Tết và nhu cầu dự kiến tăng cao, nhiều công nghệ mới đã được các nhà mạng triển khai.

Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi

Ngoài việc ra mắt gói cước mới không giới hạn băng thông, FPT Telecom còn công bố nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá cước không đổi.

Đang cập nhật dữ liệu !