ung thư

Thông tin về các bệnh ung thư được VietNamNet chia sẻ nhanh và chính xác.

Chồng vừa qua đời do ung thư, ba mẹ con lại phát hiện mắc bệnh quái ác

Chồng vừa qua đời do bệnh ung thư mới 20 ngày, ba mẹ con chị Lê Thị Kiều lần lượt phát hiện mắc bệnh hạch viêm mạn tính, sức khoẻ suy kiệt.

Hai vợ chồng đều mắc ung thư, lo con trai câm điếc bẩm sinh không nơi nương tựa

15 tuổi mồ côi cả bố lẫn mẹ, chị Tuyền một mình nuôi em gái bị bệnh tâm thần. Sau khi kết hôn, chị đau khổ khi cả hai vợ chồng đều mắc bệnh ung thư, con trai út lại câm điếc bẩm sinh.

Em Trần Văn Huy bị suy thận được bạn đọc ủng hộ hơn 154 triệu đồng

Báo VietNamNet vừa trao hơn 154 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ đến em Trần Văn Huy bị suy thận giai đoạn cuối.

Đu đủ có đặc tính chống ung thư nhưng nhiều người không nên ăn

Đu đủ được mệnh danh là “trái cây của các thiên thần” với vô vàn tác dụng nhưng vẫn gây hại cho một số người.

Hành trình vượt bạo bệnh, 'truyền lửa’ cho người mắc bệnh hiểm nghèo

Có những bệnh nhân đối mặt với ranh giới sinh tử, được các bác sĩ cứu sống đã quay lại cống hiến cho ngành y để trả ơn cuộc đời.

Bạn đọc ủng hộ hai vợ chồng ung thư ở Nghệ An

Sau khi biết đến hoàn cảnh éo le của 2 vợ chồng anh Đình, chị Nhàn ở Nghệ An đều mắc bệnh ung thư, bạn đọc cùng chia sẻ, giúp đỡ số tiền 25.425.000 đồng.

Bệnh nhân đang trên bàn mổ, người thân đưa ra quyết định khiến bác sĩ ngỡ ngàng

Người phụ nữ bị ung thư đại tràng đã lên bàn mổ, bất ngờ gia đình thay đổi quyết định, không cho phẫu thuật vì sợ động dao kéo, về nhà chữa thầy lang.

Con trai van nài bác sĩ sửa sổ y bạ của mẹ từ 'tiên lượng nặng' thành 'bệnh nhẹ'

Cuối giờ chiều, sau một ngày dài làm việc, bác sĩ Hà Hải Nam "thắt tim" khi trò chuyện với một người đàn ông. Anh cầm theo một quyển sổ y bạ mới và khẩn cầu "bác sĩ cứu em, em chỉ có một mẹ thôi".

"Tôi sống sao cũng được, nhưng nhìn vợ đau đớn thì không đành lòng"

Sau 4 năm đồng hành cùng vợ chiến đấu với căn bệnh ung thư vú, anh Hậu đã dần kiệt sức, nhất là khi anh chẳng đủ khả năng tiếp tục xoay xở chi phí thuốc men.

Các con số báo động về sự phát triển của ung thư

Ước tính cứ 5 người thì có 1 người bị chẩn đoán mắc ung thư trong đời. Hiện nay, ung thư phổi phổ biến nhất, chiếm hơn 12% số ca ung thư.

Ba câu hỏi cần được giải đáp trước khi quyết định sang Nhật chữa ung thư

Quyết định sang Nhật chữa ung thư nhưng không hiểu rõ thông tin, chỉ nghe tư vấn từ môi giới có thể khiến bệnh nhân "sập bẫy" lừa đảo.

Cạm bẫy mang danh điều trị ung thư bằng phương pháp chỉ có ở Nhật

Tại Nhật Bản, các phương pháp điều trị ung thư không chính thống chưa bị cấm mà do người bệnh và bác sĩ thỏa thuận. Do đó, nhiều bệnh nhân ung thư đã rơi vào bẫy, bị “hút tiền” trong khi đó hiệu quả điều trị không rõ ràng.

Hai vợ chồng và con gái 9 tuổi đều mắc ung thư

Căn bệnh ung thư bủa vây lấy vợ chồng anh Tuyến và cô con gái 9 tuổi khiến cuộc sống của gia đình rơi vào bế tắc cùng cực.

Hành trình chi tiền tỷ sang Nhật Bản để 'chữa ung thư không đau'

Sau 3 tháng nhận chẩn đoán mắc ung thư phổi giai đoạn 4, bệnh nhân từ chối điều trị ở Việt Nam vì sợ tác dụng phụ. Ông chọn sang Nhật Bản sau khi được tư vấn điều trị bằng phương pháp cấy tế bào tự thân, không đau, không tác dụng phụ.

Thông điệp cuối cùng của cô gái bị ung thư gây chấn động mạng xã hội

ANH - Daniella Thackray, trong độ tuổi 20, qua đời vì một dạng ung thư hiếm gặp đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi thông điệp sâu sắc cuối cùng của cô được chia sẻ với thế giới trên các nền tảng trực tuyến.

Goá phụ ung thư khao khát sống vì sợ con gái lâm cảnh mồ côi

Chồng mất khi con gái mới hơn 1 tháng tuổi, một mình chị Tuyết vất vả làm lụng nuôi con. Chẳng ngờ năm con 3 tuổi, chị phải cắt cụt cánh tay vì bị ung thư xương.

Loại quả bán ngoài chợ quanh năm có thể phòng ung thư

Quả cà chua có nhiều tác dụng tốt cho hệ tim mạch, phòng ngừa ung thư và là một phần quan trọng trong chế độ ăn Địa Trung Hải nổi tiếng lành mạnh.

Nam sinh viên năm cuối cần giúp đỡ để được ghép thận, cứu nguy tính mạng

Phát hiện mắc căn bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối khi chỉ còn 1 năm nữa là tốt nghiệp Đại học Xây dựng, sự sống của Huy đang rất mong manh nếu không được ghép thận kịp thời.

Kết quả chẩn đoán quan trọng nhất chứng minh bạn mắc ung thư

Nhiều người dân đến Bệnh viện K khám trong tâm trạng bàng hoàng, lo lắng khi xét nghiệm máu nhận chẩn đoán "mắc ung thư". Tuy nhiên, theo bác sĩ, kết quả giải phẫu mới xác định chính xác bệnh nhân có mắc ung thư hay không.

Vì sao Trung Quốc có tỷ lệ mắc ung thư cao nhất thế giới?

TRUNG QUỐC - Thống kê cho thấy 60% người tiêu dùng Trung Quốc ăn thịt lợn ít nhất 3-5 lần/tuần trong khi các nghiên cứu chỉ ra rằng, những người ăn ít thịt có nguy cơ mắc ung thư thấp hơn 2%. Tuy nhiên, đây không phải nguyên nhân chính.