Uniphore

Cập nhập tin tức Uniphore

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cùng CMC Telecom

Sáng ngày 03/08/2022, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore đã tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” trên nền tảng Zoom.

Chuyên gia CMC Telecom “bật mí bí mật” tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 3/8, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore sẽ tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa.

CMC Telecom hợp tác cùng Uniphore tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Ngày 28/04/2022, CMC Telecom đã bắt tay hợp tác với Uniphore – công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa đàm thoại (Conversational Automation).

Nhiều doanh nghiệp Việt ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại trung tâm chăm sóc khách hàng

Trí tuệ nhân tạo và tự động hoá đang được áp dụng tại các trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng quản lý, giám sát.

Tổng đài Chăm sóc khách hàng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo: hiện thực cho ngành tài chính, viễn thông và thương mại điện tử.

Nhận định bởi Ông Ravi Saraogi, Đồng sáng lập và Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Uniphore.