Unity

Cập nhập tin tức Unity

Nhà phát triển game Việt sẽ tìm kiếm đối tác mới vì Unity "quá tham lam"

Từ ngày 1/1/2024, Unity thu thêm khoản phí hàng tháng, gọi là Unity Runtime Fee - thu phí qua lượt tải game. Điều này có thể khiến các nhà phát triển game tại Việt Nam buộc phải tìm các đối tác khác nếu muốn tồn tại.

[Làm game] 11 mẹo để tăng tốc quá trình thiết kế game

(GameSao) - Tìm kiếm những ý tưởng mới là công việc “vắt óc”, nó có thể khiến bạn kiệt sức chỉ sau vài giờ. Nảy qua nảy lại giữa việc nghiên cứu khái niệm, lập trình, phác thảo và viết mã sẽ hút sạch năng lượng của bạn lúc nào không biết. Đây là một mẹo giúp cải thiện năng suất chung: nếu như bạn muốn làm việc hiệu quả suốt 8 tiếng mỗi ngày, bạn cần một kế hoạch làm việc ngắn hạn, một danh sách những công việc cần làm theo thứ tự thông minh. Bạn nên thu thập tất cả những “nguyên liệu thô”, những

Đánh giá Assassin's Creed Chronicles: China

(GameSao) - Một phiên bản được ra mắt nhằm nâng cao lối chơi stealth của Assassin's Creed bằng việc tập trung vào những những tình tiết lén lút.

Khám phá Unity và cơ hội đi Bangkok cho các lập trình viên Việt Nam

(GameSao) - Chương trình “Khám phá Unity 5 và những phương pháp phát triển game hiệu quả nhất” đã diễn ra vào chiều ngày 27/03/2015 tại Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC- VTC Academy.

10 tựa game tồi nhất năm 2014 (Phần cuối)

(GameSao) - “Thùng rỗng kêu to” đích xác là câu nói dùng để chỉ những trò chơi sẽ được GameSao liệt kê ra sau đây trong phần cuối cùng của loạt bài viết này.

Tam Quốc Lùn 'vượt cạn' thành công ngày đầu Open Beta

(GameSao) - Vượt qua những khó khăn không tránh khỏi với bất cứ tựa game nào, Tam Quốc Lùn có ngày ra mắt thành công và để lại nhiều ấn tượng thú vị.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 19/12/2014

(Gamesao) - Người chơi Assassin's Creed: Unity nhận free game từ Ubisoft; World of Warcraft tiết lộ tính năng sắp ra mắt; Bloodborne tung ảnh screenshot; "bắn vịt" huyền thoại lên Wii U đúng Noel.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 18/12/2014

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity gặp vấn đề mới với bản patch 4.0; Dragon Age: Inquisition và Middle-earth: Shadow of Mordor công bố bản mở rộng mới; phim hoạt hình Frozen xuất hiện trong LittleBigPlanet; Gran Turismo 6 khoe thiết kế xe mới.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 17/12/2014

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity cập nhật patch 4.0 tận gần 7GB; GTA Online tung trailer cho phiên bản Heists; Forza Horizon 2 giới thiệu bản mở rộng Storm Island; Sniper: Ghost Warrior 3 xác nhận có mặt trên Xbox One, PS4 và PC vào 2016.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 14/12/2014

(Gamesao) - Call of Duty: Advanced Warfare bán chạy nhất tại Mỹ; Assassin's Creed: Unity sắp cập nhật patch 4.0; mua Final Fantasy Type-0 tặng Final Fantasy XV.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 27/11/2014

(Gamesao) - Thông tin về các tựa game Call of Duty: Advanced Warfare, Assassin's Creed: Unity, Dark Souls và Titanfall.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 17/11/14

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity tiết lộ thay đổi trong patch 3.0; 'phá đảo' Dark Soul II trong 1 tiếng; Game of Thrones rò rỉ ảnh in-game; Map Editor của Far Cry 4 không hỗ trợ Multiplayer.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 13/11/14

(Gamesao) - World of Warcraft tung trailer so sánh đồ họa cải tiến của Warlords of Draenor, Bloodborne lùi ngày phát hành, đánh giá nhanh Assassin's Creed: Unity và Dragon Age: Inquisition.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 6/11/14

(Gamesao) - So sánh đồ họa GTA V trên PS3 - PS4, trailer mới của Assassin's Creed: Unity...

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 31/10/14

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity tung trailer mới, live-action trailer siêu 'nóng bỏng' của Call of Duty: Advanced Warfare, nội dung mới trong bản mở rộng Lord of the Hunt của Middle-Earth: Shadow of Mordor.

Assassin's Creed: Unity công bố cấu hình 'khó nhằn'

(Gamesao) - Ngay cả cấu hình tối thiểu cũng yêu cầu khá cao, sẽ không có nhiều người sở hữu dàn PC khủng đủ để chạy mượt mà Assassin's Creed: Unity.

[NEWS] Resident Evil: Revealations 2 sẽ phát hành từng tập, xem chế độ co-op của Unity

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity tung gameplay về chế độ co-op, Watch Dogs công bố ngày phát hành phiên bản trên Wii U, Sim City có thể sẽ xuất hiện trên smartphone.

Tổng hợp các trailer gameplay được mong đợi nhất tại Gamescom

(Gamesao) - Assassin's Creed: Unity, Battlefield Hardline và Far Cry 4 đều đã có trailer gameplay dài hơn 10 phút thỏa lòng người hâm mộ.

Review Cờ Tỷ Phú: Sáng tạo và biến hóa nhưng vẫn giữ được nội dung gốc

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi có cái nhìn khái quát đối với tựa game 100% Việt Nam này.

[News] Các cải tiến trong Assassin's Creed: Unity và Battlefield 4

(Gamesao) - Thông tin về Assssin's Creed: Unity, Battlefield 4, Pokemon Alpha Saphirre/Omega Ruby và danh sách các game hot nhất PS4, PS3, PS Vita trong tháng 7.