uống bia

Cập nhập tin tức uống bia

Bản tin trưa 12/2: Uống bia, người đàn ông nhận kết quả đo nồng độ cồn ‘bất ngờ’

Bản tin trưa 12/2: Uống bia, người đàn ông nhận kết quả đo nồng độ cồn ‘bất ngờ’, Trời chuyển nắng bất ngờ, du khách đổ về địa điểm mới nổi gần Hà Nội du xuân, Gần 10.000 ca khám, cấp cứu vì tai nạn giao thông trong 3 ngày Tết Giáp Thìn

Lý do người đàn ông uống một lon bia, kết quả đo nồng độ cồn bằng 0

Người đàn ông ở Đồng Nai cho biết đã uống một lon bia trước đó 1 giờ nhưng máy đo nồng độ cồn cho kết quả bằng 0,00mg/L.

Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống bia suốt 1 tuần?

Người phụ nữ Mỹ cảm thấy no bụng, buồn ngủ và thư giãn khi uống bia hằng ngày trong suốt một tuần. Cô có tham khảo ý kiến của chuyên gia khi tiến hành thử nghiệm.

Nhóm du khách Đức lập kỷ lục thế giới nhờ uống 1.254 cốc bia trong gần 3 giờ

Nhóm 55 du khách người Đức đi nghỉ ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha đã lập kỷ lục thế giới mới khi uống được 1.254 cốc bia trong gần 3 giờ.

Nâng cao nhận thức ‘Đã uống bia thì không lái xe’ cho công nhân viên

AB InBev và nhãn hàng Budweiser phối hợp tuyên truyền thông điệp "Đã uống bia thì không lái xe" tới công nhân viên tỉnh Hoà Bình.

Điều gì xảy ra khi bạn uống bia mỗi tối?

Uống bia thường xuyên có thể phần nào tốt cho hệ miễn dịch nhưng lại dẫn tới nguy cơ tăng cân, mắc bệnh gan, gây hại dạ dày.

6 tác hại khi uống bia giải nhiệt ngày hè

Uống bia hơi giải nhiệt là thói quen của nhiều người vào mùa hè nhưng thực tế lạm dụng đồ uống này sẽ gây hại cho cơ thể.

Báo Tây chia sẻ những bất ngờ thú vị khi thưởng thức bia ở Việt Nam

Việt Nam là một trong những quốc gia đứng đầu về lượng tiêu thụ bia ở châu Á. Bia hơi vốn là lựa chọn được nhiều người Việt ưa chuộng trong những ngày hè nóng nực. Nhưng liệu du khách nước ngoài đã biết cách uống bia thực thụ như một người bản địa?

Sợ nhức đầu sau khi nhậu, có nên uống dự phòng thuốc giảm đau?

Việc uống rượu có thể gây ra hiện tượng đau đầu. Tuy nhiên, sử dụng aspirin trước khi bắt đầu cuộc nhậu để tăng “tửu lượng”, dự phòng giảm đau là hành động nguy hiểm.

Uống rượu, bia pha chung nước ngọt có giảm say?

Nhiều người có thói quen uống rượu, bia pha với nước ngọt có ga, nước tăng lực để làm giảm nồng độ cồn, giúp giảm say, điều này có nên làm?

Nguyên nhân nhiều nam giới có ‘bụng bia’ dù không uống bia

Đàn ông thường béo bụng khi bước vào tuổi trung niên do cuộc sống ổn định, tinh thần thoải mái, ăn nhiều, ít vận động, ngồi lâu.

Xe máy loạng choạng trên đường, gặp cảnh sát, tài xế vọt ga bỏ chạy

Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã lập biên bản xử phạt hành chính với tài xế Đ.Đ.T với lỗi vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện.

Uống bia có giúp giải nhiệt ngày nắng nóng?

Với nhiệt độ mùa hè lên cao ở nhiều nơi, người dân đang tìm mọi cách để giữ đủ nước và một ly bia có thể là câu trả lời.

Khống chế tài xế gây tai nạn, có biểu hiện say xỉn, chống đối cảnh sát giao thông

Tài xế điều khiển ô tô va chạm với người đi xe máy rồi húc vào gốc cây, lực lượng CSGT TP Vinh (Nghệ An) kịp thời khống chế tài xế có biểu hiện say xỉn.

Uống một chai bia mỗi ngày tốt cho sức khỏe

Những người uống một chai bia 330ml một ngày có đường ruột khỏe mạnh hơn và có nhiều vi khuẩn tốt hơn.

Mỗi người nên uống bao nhiêu cốc bia một ngày?

Phụ nữ nên uống tối đa 1 lon bia 330ml, nồng độ cồn 5% trong khi nam giới không uống quá 2 lon trong một ngày.

Tận hưởng trải nghiệm uống đẳng cấp với Ly bia hảo hạng Carlsberg

Carlsberg tiếp tục hành trình theo đuổi sự hoàn hảo với sự ra đời của ly bia hảo hạng The Better Glass - sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh xảo cùng sáng tạo đột phá.

Bia Việt mang ‘Vạn lời chúc như ý’ đến mọi miền Tổ quốc

Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt - nhãn hiệu mới nhất của Heineken Việt Nam, tổ chức Chương trình “Vạn lời chúc như ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, nhằm gắn kết người Việt trên trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tưng bừng trúng thưởng 'Bật nắp Halida, rinh xế đón Tết'

Như một lời chúc Xuân tươi mới và tràn đầy hứng khởi, từ ngày 16/11/2020 - 31/03/2021 bia Halida triển khai chương trình trúng thưởng mang tên "Bật nắp Halida, rinh xế đón Tết" với giải đặc biệt là 1 ô tô Ford Ranger.

Bia Việt tự hào 'bùng cháy' cùng tinh thần Việt Nam

Bia Việt ra đời trong một thời điểm đặc biệt, khi cả nước đoàn kết chống dịch Covid-19. Với nguồn cảm hứng từ bản sắc đa dạng và tinh thần đoàn kết, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc trên mọi miền Tổ quốc.