Update

Cập nhập tin tức Update

Cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam sắp đón "mưa quà tặng"

Tuần trước, trang chủ FIFA Online 3 Singapore đã đăng tải loạt thông tin khiến cộng đồng hết sức hả hê.

DoTa Truyền Kỳ tung update khủng cho tháng 2

(GameSao) - Phiên bản update mới của DoTa Truyền Kỳ sẽ mở ra cuộc đua đến cấp độ 100. Bên cạnh đó là vô số thử thách mới chờ đón người chơi.

3Q Củ Hành 3D tung Big update mừng xuân, tặng kèm Code Củ Hành Lệnh 8

(GameSao) - Những ngày đầu năm, khắp các chiến trường 3Q Củ Hành 3D đang trở nên sôi sục hơn bao giờ hết với phiên bản Big Update mừng năm mới, Rất nhiều tính năng mới hấp dẫn đã được hé lộ và đặc biệt là sự xuất hiện của Code Củ Hành Lệnh 8 trị giá 150 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thay đổi mới nhất của 3Q Củ Hành trong bản cập nhật mới này.

DOTA 2: Valve chính thức ra mắt bản cập nhật 6.86b

Chưa đầy một tuần ra mắt patch 6.86, Valve đã chính thức cập nhật 6.86b trong ngày hôm nay với một vài sự thay đổi đáng chú ý…

19/12, siêu phẩm giày bay New Audition lên kệ

(GameSao) - Chào đón Giáng sinh, New Audition chuẩn bị nhiều quà tặng bất ngờ dành tặng cho cộng đồng người chơi. Đặc biệt siêu phẩm “Bay không cần cánh” sẽ chính thức lên kệ VIPSHOP duy nhất ngày 19/12/2015.

MU Huyền Thoại sẽ ra mắt tính năng bom tấn vào tháng 11

(GameSao) - Theo đúng lộ tình update, MU Huyền Thoại sẽ mắt cộng đồng game thủ hai tính năng nổi bật nhất là Chuyển Class và Chiêm Tinh Pet. Đây cũng được xem là hai trong số những cập nhật đáng giá và được mong chờ nhất tại MU Huyền Thoại trong những tháng cuối năm.

Game thủ Thiên Long Bát Bộ Web nói gì về bản update tháng 11

(GameSao) - Ra mắt bản update chỉ sau 1 tháng Closed Beta, Thiên Long Bát Bộ Web vẫn chứng minh được game không hề giảm sức hút mà trái lại ngày càng thu hút nhiều game thủ quan tâm hơn.

Chết cười với trào lưu “Tao là cung Bọ Cạp” trong game Đột Kích

(GameSao) - Trào lưu chế về “cô giáo cung Bọ Cạp” tưởng đã chìm xuống nhưng dự đoán sẽ lại trỗi dậy trong cộng đồng “mê súng”.

Game thủ MU Huyền Thoại trải lòng về những cảm xúc chưa từng có

(GameSao) - Ngập tràn quà tặng, bất ngờ và đầy kịch tính, chùm sự kiện offline MU Huyền Thoại tại 3 miền vừa qua đã mang đến nhiều những trải nghiệm bất ngờ và cảm xúc chung của game thủ khi tham dự Offline MU Huyền Thoại. Chính những khoảnh khắc đó đã làm nên một offline không thể nào quên trong lòng những game thủ MU Huyền Thoại.

Danh sách những cầu thủ nổi tiếng sẽ không bị xóa trong FIFA Online 3

Vừa mới ít giờ đây thôi, máy chủ FIFA Online 3 Hàn Quốc đã chính thức cho hé lộ danh sách các cầu thủ sẽ được Update thêm mới và những cầu thủ sẽ phải xóa và những cầu thủ được đưa vào danh sách hạn chế.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến: Thỏa giấc mơ công thành với siêu cập nhật Bản Sắc Anh Hùng

(GameSao) - Trong bản siêu cập nhật cuối tháng 09 tới đây, các nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến sẽ được thỏa giấc mơ công thành sau một thời gian dài chờ đợi.

Cười bò với clip nhạc chế “433 – Phá nát khung thành” cực hài hước của VTC Game

(GameSao) - Ngoài việc gửi tới cộng đồng clip nhạc chế cực hot với những thông điệp ý nghĩa, VTC Game cũng chính thức xác nhận phát hành game nhập vai – quản lí bóng đá 433 đầu tiên tại Việt Nam

Kiếm Thế cho game thủ tự khai sáng môn phái trong game

(GameSao) - Nếu như trước đây game thủ phải mất khá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn sẽ theo môn phái nào, ưu nhược điểm ra sao thì trong bản cập nhật Tông Môn Trấn Thiên của Kiếm thế sẽ giúp game thủ thỏa sức sáng tạo môn phái cho riêng mình.

Chế độ Zombie được Đột Kích cập nhật vào đúng “tháng cô hồn”

(GameSao) - Những hình ảnh ma mị nhưng mạnh mẽ và cuốn hút của phiên bản Đột Kích mới đang thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Đặc biệt hơn khi chế độ zombie hay ho này lại được ra mắt đúng tháng ngâu – tháng “cô hồn” theo cách gọi dân gian.

Siêu Thần Liên Minh kết thúc CB thành công, thẳng tiến OB vào 10h ngày 01/08

(GameSao) - Siêu Thần Liên Minh sẽ thẳng tiến Open Beta với nhiều event tưng bừng chào đón vào 10h ngày 01/08 tới đây.

Hệ thống Guild sẽ sớm xuất hiện trong Dungeon Hunter 5

(GameSao) - Đó là nội dung của bản cập nhật sắp tới cho tựa game hành động chặt chém này.

FIFA Online 3 chính thức ra mắt bản cập nhật tháng 6

(GameSao) - Roster Update tháng 6 của FIFA Online 3 Việt Nam đã cập bến với một loạt những thay đổi quan trọng, đặc biệt là với hệ thống thẻ mùa cầu thủ đương đại.

Naruto Đại Chiến Mobile tung bản cập nhật tính năng hấp dẫn

Naruto Đại Chiến Mobile đã sẵn sàng cập nhật phiên bản Big Update ngày 09/06 sắp tới, với nhiều thông tin nóng hổi về tính năng và nhân vật mới.

[LMHT] Lộ diện tướng mới: Ekko - Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian

(GameSao) - Ngày ra mắt của vị tướng có khả năng Đảo Lộn Thời Gian đã cận kề.