USB-C

Cập nhập tin tức USB-C

Sử dụng sai bộ sạc USB-C có thể làm hư hại nghiêm trọng điện thoại iPhone 15 mới

Các chuyên gia cảnh báo, việc sử dụng bộ sạc USB-C chất lượng thấp có thể khiến điện thoại iPhone 15 mới của bạn vô tình bị cháy dễ dàng hơn do một số đầu nối USB-C không có biện pháp bảo vệ khi điện áp tăng đột ngột.

Apple bán bộ chuyển đổi cổng sạc iPhone type-C, giá gần 700.000 VNĐ

Ngày 13/9, Apple chính thức công bố dòng iPhone 15 mới, tích hợp cổng sạc USB-C phổ biến. Cùng với đó, website hãng cũng mở bán phụ kiện bộ chuyển đổi cổng sạc (adapter) type C cho khách hàng có nhu cầu.

EU công bố thời điểm chính thức iPhone phải có cổng sạc type-C

Liên minh châu Âu (EU) vừa ký ban hành văn bản chính thức ấn định ngày 28/12/2024 sẽ là hạn chót để tất cả smartphone mới bán ra tại thị trường này phải sử dụng cổng USB-C.

iPhone 15 sẽ dùng cổng sạc USB-C và RAM 8 GB

Apple Insider cho biết, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được “Nhà Táo” chuyển sang sử dụng cổng sạc USB-C, cùng với nhiều điểm khác biệt giữa 4 phiên bản hơn dòng iPhone 14.

Châu Âu ép iPhone dùng cổng USB-C

Tương lai iPhone phải bỏ cổng Lightning, chuyển sang dùng USB-C ngày càng rõ ràng hơn sau khi một ủy ban thuộc Nghị viện châu Âu thông qua đề xuất về tiêu chuẩn sạc chung.

Đây là chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới với cổng USB-C

Cổng USB-C trên iPhone - điều mà người dùng mong ước nhưng không được Apple thực hiện, nay đã trở thành hiện thực dưới tay của một modder.

Dây Lightning trên iPhone đem lại quyền lực kiểm soát cho Apple

Apple sẽ mất một nguồn doanh thu và quyền kiểm soát nếu iPhone bắt buộc phải chuyển sang cổng sạc USB-C, theo quy định mới của Ủy ban châu Âu.

Điểm tin công nghệ tuần qua: iPhone dùng cổng USB-C, Twitter hỗ trợ bitcoin

Trong tuần mà Apple mở bán iPhone 13 và phát hành iOS 15, người ta còn phải nhắc đến chuyện điện thoại của "Táo khuyết" bị yêu cầu dùng cổng USB-C ở Châu Âu. Ngoài ra, việc Twitter bắt đầu hỗ trợ bitcoin cũng thu hút sự chú ý.