ưu đãi lãi suất

Cập nhập tin tức ưu đãi lãi suất

BIDV giảm lãi suất cho vay đến 2%/năm cho khách hàng chịu ảnh hưởng Covid-19

Từ ngày 15/7 đến 31/12/2021 BIDV thực hiện giảm lãi suất cho vay đối với dư nợ hiện hữu bình quân 1%/năm, một số nhóm khách hàng khó khăn mức giảm tối đa là 2%/năm so với lãi suất hiện hành.

VPBank tiếp tục giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19

Sau loạt chương trình giãn nợ, giảm lãi suất cho khách hàng khó khăn do dịch bệnh với tổng dư nợ đến hàng trăm ngàn tỷ đồng, VPBank triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay, áp dụng cho khách hàng cá nhân và khách hàng DN.

HDBank ân hạn vốn gốc cùng ưu đãi lãi suất vay trong mùa dịch

Nhằm giảm áp lực trả nợ gốc thời gian đầu cho khách hàng bị ảnh hưởng thu nhập do dịch Covid-19, HDBank triển khai chương trình “An tâm vay - Tích lũy ngay”, ân hạn vốn gốc lên đến 24 tháng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 8%/năm.

OCB triển khai nhiều biện pháp chống dịch trên toàn hệ thống

Góp phần đảm bảo an toàn mùa dịch và “gỡ khó” cho khách hàng, ngân hàng OCB thực hiện tặng nước rửa tay và khẩu trang cho từng khách hàng, miễn phí mọi giao dịch online, hỗ trợ giáo viên vay tín chấp lãi suất 1%/ tháng...

HDBank siêu ưu đãi: Thêm 10.000 tỷ đồng giảm lãi vay từ 2-4,5%

Để hỗ trợ khách hàng vượt qua dịch bệnh Covid-19, ngoài các gói tín dụng 24.000 tỷ đồng cho KHDN triển khai từ đầu năm, HDBank chi tiếp 10.000 tỷ trong gói ưu đãi lãi suất vay giảm 2-4,5%/năm, cho DN siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, cá nhân….

OCB tung gói vay ưu đãi cho giáo viên

Gói vay của OCB hướng đến đối tượng là giáo viên, cán bộ ngành giáo dục với mức ưu đãi lãi suất cho vay từ 1% mỗi tháng. 

VietinBank tiếp tục giảm 0,5%/năm sàn lãi suất cho vay ngắn hạn lĩnh vực ưu tiên

Từ 01/8 - 31/12/2019 VietinBank tiếp tục giảm 0,5%/năm sàn lãi suất cho vay VND ngắn hạn đối với một số lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ.

Gửi tiết kiệm HDBank: Tuổi càng cao, ưu đãi càng nhiều

“Độ tuổi càng cao - Lãi suất càng lớn” là chính sách cộng thêm lãi suất hấp dẫn lên đến 0,4%/năm dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank với chương trình “Bách niên - Phát tài”.

Thêm lãi suất khi mở tài khoản SHB tiết kiệm cho con

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, từ nay đến hết ngày 31/1/2019, Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân mở mới tài khoản tiết kiệm gửi góp Tình yêu cho con tại quầy giao dịch của SHB.