Ngày 19/11/2022, Tập đoàn VNPT công bố truyền hình MyTV chính thức có bản quyền tiếp phát sóng toàn bộ World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam.

 VNPT ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký dịch vụ từ 18/11 - 18/12/2022

Sự kiện FIFA World Cup năm nay được VNPT tiếp sóng trực tiếp từ các kênh: VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ của đài Truyền hình Việt Nam trên hạ tầng dịch vụ MyTV. Người yêu thể thao sẽ được thưởng thức 64 trận cầu hấp dẫn, các chương trình đặc sắc được FIFA tổ chức trong suốt kỳ World Cup; cùng các chương trình bên lề, gameshow, bình luận độc quyền… do truyền hình MyTV tự thực hiện trong suốt sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trước thềm tranh giải, khán giả MyTV sẽ khởi động với các nội dung bên lề như: tuyển tập chân dung các danh thủ, các đội bóng tham dự, những thông tin thú vị trong chuỗi hành trình tiến tới World Cup…

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, truyền hình MyTV cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn bao gồm: gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”, cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày, các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc đáo chỉ có tại kỳ World Cup năm nay, talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc... Toàn bộ nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ “Thể thao” của truyền hình MyTV.

 Đón xem trọn vẹn World Cup 2022 trên truyền hình MyTV

Đặc biệt, hoà cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022, VNPT tung ra chương trình khuyến mại “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng” với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng. Ưu đãi bao gồm: 5 giải Đặc biệt, mỗi giải gồm 1 SmartTV Samsung OLED 65 inch thời thượng và 1 Smartphone Samsung A13 sành điệu; hơn 300 giải Nhất, mỗi giải là 1 Smartphone Samsung A13. 

Để có cơ hội trúng thưởng, từ ngày 18/11 -18/12/2022, người dùng chỉ cần đăng ký mới thành công một trong các gói cước truyền hình MyTV, sau đó được cấp 1 mã dự thưởng. Để nhận được mã, người dùng cần đáp ứng một trong các điều kiện sau: Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký gói cước Truyền hình MyTV; Khách hàng đăng ký gói Home TV/Home Combo của VNPT (gói cước có bao gồm Truyền hình MyTV).

Tiếp theo, khách hàng MyTV truy cập website: http://khuyenmai.vinaphone.com.vn; vào mục “Tra cứu mã dự thưởng”, điền thông tin số thuê bao để tra cứu chi tiết mã dự thưởng. Riêng với người dùng là thuê bao mạng VinaPhone, trong vòng 48 giờ kể từ khi đăng ký thành công, họ sẽ nhận tin nhắn thông báo mã dự thưởng từ VNPT. 

Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, VNPT sẽ liên hệ với khách hàng may mắn để thông báo và hướng dẫn thủ tục nhận thưởng. Danh sách trúng thưởng cung cấp trên website: http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Sở hữu tài khoản truyền hình MyTV, người dùng có đặc quyền tận hưởng không khí rực lửa của mùa bóng “hot” nhất năm nay. Mỗi tài khoản có thể đăng nhập trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/smartphone) và xem kênh truyền hình, xem VOD giải trí đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ. Cùng với đó, MyTV còn có các tính năng hiện đại như: xem lại kênh truyền hình đã phát, tua lại nội dung đã phát, xem chung một chương trình truyền hình hoặc một nội dung VOD bất kỳ bằng ứng dụng trên smartphone, cá nhân hóa người dùng… 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ truyền hình MyTV cũng như các kênh truyền hình, gói nội dung… truy cập:

Website: https://mytv.com.vn 

Tổng đài: 18001166.  

Doãn Phong