uy hiếp

Cập nhập tin tức uy hiếp

Nữ điều dưỡng kể phút bị đối tượng dí súng, bắt làm con tin

Đã tiếp xúc với nhiều đối tượng ngáo đá, tâm thần nên khi bị dí súng, uy hiếp bắt làm con tin nữ điều dưỡng vẫn rất bình tĩnh, phối hợp chặt chẽ với công an.

Hà Nội: Một phụ nữ bị khống chế bằng súng, bắt làm con tin

Hàng chục chiến sĩ công an được huy động để giải cứu người phụ nữ bị nam thanh niên bắt giữ làm con tin, cố thủ trong cửa hàng cây cảnh.

Phía sau nghi án Trump bị Nga 'nắm thóp'

Tổng thống đắc cử Mỹ phủ nhận việc đội ngũ tranh cử của ông hợp tác với Nga và Điện Kremlin đang nắm trong tay nhiều tài liệu nhạy cảm về ông.

Dân vô tình chiếu laze lên trời làm lóa mắt phi công bay

Việc chiếu laze lên trời có thể do vô thức, vì người dân không hiểu vấn đề này sẽ tác động ảnh hưởng tới hoạt động bay ở trên không.

Bắt quả tang ngoại tình, vợ đánh chồng như võ sĩ Boxing

Phát hiện chồng dùng ô tô chở nhân tình đi "hóng gió", người vợ đã nhanh chóng ép chồng mở cửa xe để vào trong. Vụ đánh ghen tại khu vực Ba La, Phú La, Hà Đông

Oan nghiệt, cha giết con để cả nhà được sống

 Đứa con ngỗ ngược uy hiếp tính mạng cả gia đình, vung dao chém vào đầu đứa cháu 4 tuổi. Người cha không còn cách nào khác lao tới đỡ nhát chém, vung thanh gỗ đánh vào đầu con trai.

Thế giới 24h: Hỗn chiến giữa trời

 Một nhóm phụ nữ Trung Quốc ẩu đả ngay trên máy bay giữa trời; Máy bay chở khách trượt khỏi đường băng ở Nhật Bản... là những tin đáng chú ý.

Dọa giết cả gia đình doanh nhân để tống tiền 200 triệu

Trước và sau tết Ất Mùi, 1 nhóm đối tượng đã liên tục thực hiện hành vi nhắn tin, thậm chí có hành động uy hiếp 1 doanh nhân để tống tiền 200 triệu đồng.