Uzbekistan

Cập nhập tin tức Uzbekistan

Uzbekistan mong muốn đón đoàn cấp cao Việt Nam sang thăm

Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov cho biết nước này mong muốn đón đoàn cấp cao Việt Nam thăm Uzbekistan trong thời gian tới.

Nổ lớn rung chuyển thủ đô Uzbekistan

Một vụ nổ lớn đã xảy ra ở nhà kho khu công nghiệp nằm gần sân bay quốc tế Islam Karimov thuộc thủ đô Tashkent, Uzbekistan rạng sáng nay (28/9).

Gần 20 trẻ ở Uzbekistan tử vong vì uống siro trị cúm, cảm lạnh của Ấn Độ

Bộ Y tế Uzbekistan cho biết, ít nhất 18 trẻ ở nước này đã thiệt mạng sau khi uống một loại siro chữa bệnh hô hấp do hãng dược Ấn Độ Marion Biotech sản xuất.

Hai ông Tập Cận Bình và Putin hội đàm trực tiếp ở Uzbekistan

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên kế hoạch gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ở Samarkand, Uzbekistan đầu giờ chiều hôm nay (15/9), theo lịch làm việc được phái đoàn Nga gửi tới truyền thông.

Chủ tịch Trung Quốc tới Uzbekistan, chuẩn bị hội đàm với Tổng thống Nga Putin

Theo Tân Hoa xã, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tới Samarkand, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước ở Uzbekistan và tham dự hội nghị lần thứ 22 của Hội đồng các nguyên thủ quốc gia của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO).

Thái Lan thua trắng trận cuối vòng loại Asian Cup 2023

ĐT Thái Lan nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Uzbekistan ở trận đấu cuối vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Nếm thử 'phổi bò nhồi sữa' - món ăn đường phố siêu ngon, kỳ lạ ở Uzbekistan

Phổi bò nhồi sữa là món ăn đường phố có một không hai trên thế giới, có lẽ chỉ tìm thấy ở Uzbekistan. Sữa được chế biến theo cách vô cùng độc đáo, đổ vào bên trong 2 lá phổi và đem luộc. Hãy cùng xem video để nếm thử món ăn kỳ lạ này.

Thắng "điên rồ", Iran là đội châu Á duy nhất vào tứ kết World Cup Futsal

Iran đánh bại Uzbekistan sau màn rượt đuổi siêu kịch tính với tỷ số 9-8, qua đó trở thành đại diện cuối cùng của châu Á góp mặt ở vòng tứ kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Hàng trăm binh sĩ Afghanistan dùng máy bay đào thoát sang Uzbekistan

Theo giới chức Uzbekistan, họ đã ép 22 máy bay và 24 trực thăng quân sự chở binh sĩ Afghanistan phải hạ cánh xuống sân bay Termez của nước này.

Đối thủ của ĐT Việt Nam phơi áo ngay trên sân nhà

HLV Jorge Luis Pinto có màn ra mắt không như mong đợi khi UAE để thua 1-2 trước ĐT Uzbekistan trong trận giao hữu đêm qua.

Đòi mở cửa máy bay, hành khách bị trói bằng... màng bọc thực phẩm

Phi hành đoàn và hành khách đã phải ngăn chặn một hành khách say xỉn cố gắng mở cửa máy bay – bằng cách cuốn người này trong màng bọc thực phẩm.

"Làm gỏi" Turkmenistan, Uzbekistan đoạt vé đi tiếp ở Asian Cup

Với đẳng cấp trội hơn, Uzbekistan dễ dàng đè bẹp Turkmenistan 4-0 để tiếp bước Nhật Bản giành vé đi tiếp tại Asian Cup 2019.

Xe buýt hai tầng đón U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài

2 chiếc xe buýt hai tầng sẽ được vào tận sảnh VIP A của sân bay quốc tế Nội Bài để đón các cầu thủ.

Những hình ảnh đẹp về đất nước Uzbekistan

Sự giao thoa giữa các nền văn hóa, giữa những giá trị truyền thống và hiện đại đã mang đến nét quyến rũ riêng cho Uzbekistan.

Những điều thú vị về Uzbekistan

Trước khi đến với những giây phút tranh tài quyết liệt trong trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, hãy cùng điểm qua những điều ấn tượng về đất nước và con người Uzbekistan.

Thái Lan thua vỡ mặt trận ra mắt HLV mới

Trước đội bóng nằm trong top 6 châu Á là Uzbekistan, tuyển Thái Lan không thể gây bất ngờ và phải nhận thất bại 0-2 trong trận ra mắt HLV Milovan Rajevac.

Khám phá quốc gia trung tâm của 'con đường tơ lụa' huyền thoại

Nằm trên 'con đường tơ lụa' trải dài từ châu Âu sang châu Á, từ Nga đến tiểu lục địa Ấn Độ, Uzbekistan đã góp sức tạo nên một tuyến đường thương mại cổ xưa nhất trong lịch sử loài người.

Tổng thống Uzbekistan qua đời

Chính phủ Uzbekistan xác nhận Tổng thống Islam Karimov đã qua đời hôm qua (2/9), hưởng thọ 78 tuổi.

Tổng thống Uzbekistan ở tình trạng nguy kịch

Chính phủ Uzbekistan hôm 2/9 cho biết, Tổng thống nước này Islam Karimov đang ở tình trạng nguy kịch sau một cơn đột quỵ.

Tuyển futsal Việt Nam hòa Á quân châu Á

Sau thất bại với tỷ số đậm 0-7 trước Nhật Bản, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận hòa rất đáng khen ngợi trước Á quân châu Á Uzbekistan, với tỷ số 2-2.