vắc xin Covid-19

vắc xin Covid-19

Bản tin trưa 20/4: Mất 15 tỷ vì cuộc gọi video mạo danh thiếu tướng Bộ Công an

Bản tin thời sự trưa 20/4 gồm những tin chính sau: Mất 15 tỷ sau cuộc gọi hình ảnh với người tự xưng thiếu tướng Bộ Công an. Va chạm với ô tô cứu thương, 2 người đi xe máy tử vong. Chàng trai mồ côi sống ở bãi rác đạt học bổng toàn phần ĐH Harvard.

CDC Mỹ duyệt tiêm vắc xin ngừa Omicron, Nhật đối mặt ‘làn sóng’ ca nhiễm mới

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ đã phê chuẩn việc tiêm bổ sung cho người dân liều vắc xin phòng biến thể Omicron.

Mỹ duyệt tiêm thêm vắc xin cho dân, Singapore cam kết ổn định giá vật tư y tế

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và thuốc (FDA) Mỹ hôm 18/4 đã phê chuẩn việc tiêm thêm liều vắc xin tăng cường phòng Covid-19 dành cho người dân có nguy cơ nhiễm bệnh cao.

Tiêm vắc xin Covid-19 ở đâu khi sống tại Hà Nội, TP.HCM?

TP.HCM hiện có 104 điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại các bệnh viện, trạm y tế, trung tâm y tế. Trong khi đó, người dân sinh sống tại Hà Nội có thể liên hệ đến 10 điểm để được hướng dẫn tiêm chủng.

Bản tin sáng VietNamNet (6/01/2023)

Các ông Trần Hồng Hà, Trần Lưu Quang làm Phó Thủ tướng; Hà Nội nghiêm cấm cán bộ ‘giải cứu’ lái xe vi phạm nồng độ cồn… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Đức gửi vắc xin Covid-19 tới Trung Quốc

Đức đã gửi lô vắc xin Covid-19 của BioNTech đến Trung Quốc để sử dụng cho các công dân của nước này.

Mỹ đề nghị chia sẻ vắc xin Covid-19 với Trung Quốc

Mỹ đã đề xuất chia sẻ vắc xin Covid-19 với Trung Quốc để ngăn chặn số ca mắc tăng vọt, với lí do kiểm soát dịch bùng phát ở đại lục cũng vì lợi ích của thế giới.

TP.HCM vận động tiêm vắc xin Covid-19 cho học sinh qua TikTok, Facebook

Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị nhà trường tăng cường truyền thông về tác dụng và hiệu quả của vắc xin phòng Covid-19 đối với trẻ em thông qua những nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, TikTok, YouTube.

Cựu Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy ở TP.HCM trục lợi từ tiêm vắc xin Covid-19 cho người dân

Được phân công làm Tổ trưởng Tổ tiêm vắc xin Covid-19 vào thời điểm TP.HCM bùng phát dịch dữ dội, cựu Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy quận 11 đã lén lút tiêm cho hàng chục người ngoài danh sách để nhận tiền “cảm ơn”.

Khảo sát gần 1.000 người dân TP.HCM: Hơn 98% có kháng thể ngừa Covid-19

Ngành y tế TP.HCM đã tiến hành khảo sát mức độ miễn dịch cộng đồng trên 839 mẫu huyết thanh của người dân, ghi nhận hơn 98% có kháng thể ngừa Covid-19.

Ba ứng viên vắc xin Covid-19 'made in Vietnam' hiện như thế nào?

Báo cáo mới nhất của Bộ Y tế thông tin hiện chưa có các kết quả nghiên cứu chính thức về miễn dịch bảo vệ sau tiêm vắc xin Covid-19 tại Việt Nam. Đồng thời, báo cáo này cũng nêu về tình hình nghiên cứu, sản xuất vắc xin này trong nước.

Sinh viên tiêm vắc xin Covid-19, trường mới được điểm thi đua?

Sinh viên tiêm vắc xin phòng Covid-19 tính theo địa chỉ học tập được đưa vào thang điểm đánh giá thi đua cuối năm của các trường.

Việc tìm tên 579 nhân viên y tế không nhằm mục đích bắt buộc tiêm vắc xin Covid-19

Theo nguồn tin từ Sở Y tế TP.HCM, văn bản tìm tên 579 nhân viên y tế không cho con chích vắc xin Covid-19 nhằm làm rõ con số trong một văn bản trước đó của Sở Giáo dục và Đào tạo.

TP.HCM tìm tên 579 nhân viên y tế chưa cho con tiêm vắc xin Covid-19

Sở Y tế TP.HCM đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp danh sách trẻ chưa tiêm hoặc chưa đủ mũi vắc xin Covid-19 có phụ huynh là nhân viên y tế. Đặc biệt là danh sách gần 600 nhân viên y tế không đồng thuận cho con tiêm vắc xin này.

TP.HCM đưa tỷ lệ tiêm vắc xin Covid-19 vào xếp loại thi đua

Kết quả tiêm vắc xin phòng Covid-19 năm 2022 sẽ là một trong những tiêu chí để UBND TP.HCM đánh giá thi đua của quận, huyện, TP Thủ Đức và các đơn vị.

Thống kê trẻ dưới 5 tuổi, chuẩn bị tiêm vắc xin Covid-19

Bộ Y tế vừa có văn bản khẩn gửi UBND các tỉnh, thành yêu cầu rà soát thống kê số lượng trẻ em trên địa bàn để chuẩn bị kế hoạch mở rộng đối tượng tiêm vắc xin Covid-19.

Chủ tịch Quốc hội: Giám sát 'không nên kéo quân ào ạt' tránh gây áp lực ngành y tế

Chủ tịch Quốc hội lưu ý, khi giám sát các bộ ngành, địa phương về phòng chống dịch Covid-19 "không nên kéo quân ào ạt xuống dưới, vì trong thời gian này rất bận rộn, hệ thống y tế đang áp lực".

TP.HCM cạn vắc xin Covid-19 cho trẻ em

TP.HCM hết vắc xin Moderna, còn 320 liều Pfizer trẻ em, tiếp tục chờ đợi Bộ Y tế phân bổ để không gián đoạn chủng ngừa cho trẻ.

Bộ Y tế lên tiếng việc thiếu vắc xin Moderna phòng Covid-19 cho trẻ em

Theo Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (Bộ Y tế), một số địa phương đã sử dụng vắc xin phòng Covid-19 Moderna để tiêm nhắc cho người lớn dẫn tới thiếu hụt vắc xin Moderna cho trẻ em.

Thủ tướng: Dứt khoát không để thiếu thuốc, 'ai không làm đứng sang một bên'

Nói đến việc mua sắm thuốc, trang thiết bị y tế, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định: "Ai làm sai phải xử lý, kỷ luật nhưng không để vì xử lý, kỷ luật mà để ảnh hưởng tới việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng người dân".