kỳ nam

Cập nhập tin tức kỳ nam

Bản tin chiều 9/4: Sau tiếng nổ lớn, 1 người tử vong tại cụm công nghiệp Phú Lâm

Bản tin chiều 9/4: Sau tiếng nổ lớn, 1 người tử vong tại cụm công nghiệp Phú Lâm, Giá vàng tăng như tên lửa, SJC vượt đỉnh cao kỷ lục 84,7 triệu, Người trúng Vietlott 8 tỷ nói lý do không đeo mặt nạ, Độ Mixi bị hack kênh YouTube lần 3

Loại gỗ cực kỳ quý hiếm có tiền khó mua, nước ngoài săn lùng

Loại gỗ cực kỳ quý hiếm, không chỉ cho mùi hương khó tả, huyền bí mà còn có khả năng trị liệu. Giá của loại gỗ này rất cao, tới hàng tỷ đồng 1kg. Giá cao chót vót của nó khiến ít người có cơ hội sử dụng.

Vỡ mộng sau 20 năm trồng loại cây được quảng cáo là cây tỷ phú

Với hy vọng tự tạo ra trầm hương, nhiều người dân Quảng Bình đã đổ xô trồng cây dó bầu. Đến nay, sau 20 năm, người trồng dó bầu vỡ mộng tỷ phú khi không hề thấy trầm.

Trung Quốc 'thèm thuồng' săn lùng báu vật Việt Nam: Cực phẩm của cực phẩm

Từ xa xưa, sản vật này của Việt Nam được đánh giá là vô cùng quý hiếm, là cực phẩm của cực phẩm.

Vô tình vớ được cục đá lạ nghi 'long diên hương', chủ nhân bán vội cũng được tiền tỷ

Trong khi đi lặn ở vùng biển Quảng Ngãi, một người đàn ông tên H.T đã vô tình thấy 2 khối đá màu đỏ, nặng tổng cộng ước 18kg, tỏa mùi thơm như nước hoa, nghi là long diên hương, được ví như kỳ nam biển.

Về 'thủ phủ' cây gió trầm xem lấy trầm hương

Xã Phúc Trạch (Hà Tĩnh) được xem là thủ phủ của cây gió trầm. Nhờ loài cây này mà nhiều hộ dân nơi đây không những thoát nghèo mà còn được mệnh danh là vùng quê của những “tỷ phú hương trầm”.

Khối 'kim cương rừng' của anh nông dân Hà Nội, giá triệu USD mà chủ nhân không bán

Đã từng có khách trả giá tới hàng chục triệu đô/kg, nhưng chủ nhân của khối trầm không bán và giữ lại như một báu vật cho mình.

Sản vật vô giá ở miền Trung: Tất cả là của Bà!

Trầm hương được mệnh danh là hương thơm của Chúa trời, là linh hương mà 5 tôn giáo lớn trên thế giới (Ấn Độ giáo, Do Thái giáo, Hồi giáo, Phật giáo, Thiên chúa giáo) dùng khi hành lễ. 

Trả giá lộc rừng, đại gia trầm phá sản

Có tiền tỷ trong tay do trúng đậm trầm kỳ, nhiều tỷ phú thể hiện đẳng cấp bằng nhà lầu, xe hơi, ăn chơi trác táng cho đến khi cạn túi.

Bảy phu rừng trúng cả tạ kỳ nam, chia nhau trăm tỷ

Chỉ trong mấy tiếng, tin 7 phu trầm trúng hơn 100 kg kỳ nam ở vùng rừng Gia Lai lan nhanh khiến thương lái từ Bắc chí Nam, thậm chí từ Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc... đổ về, chồng cả trăm tỷ đấu giá mua hàng.

5 tỷ đồng/kg kỳ nam: Có mua ngay

Nuôi giấc mộng đổi đời, những người dân thật thà vui mừng khi nhận được số tiền “đặt cọc” trước của thương lái thu mua kỳ nam.

Chuyện săn linh khí trời đất giá chục tỷ đồng/kg

Giá trầm kỳ từ vài trăm triệu đến cả chục tỉ đồng/kg đã thôi thúc nhiều người lao vào rừng tìm kiếm. Có người gặp may nhưng cũng có người phải đánh đổi bằng máu và nước mắt.

Ly kỳ trầm hương Khánh Hòa: 10 tỷ/kg

Trầm hương, kỳ nam được cho là “tinh hoa đất trời” kết tinh ban tặng cho con người. Tuy nhiên, kỳ hay trầm thì cũng có vô vàn loại khác nhau, mức giá chênh lệch khác nhau…

Sự thực khối kỳ nam 300g giá 3.6 tỷ

 Với cái giá cao đến ngoài sức tưởng tượng, cao hơn cả vàng ròng nên kỳ nam hương được xem là thứ biệt dược có giá trị nhất hiện nay.