{keywords}

Ngày 13/5/2022, nhân dịp kỷ niệm 1 năm VALORANT ra mắt tại Việt Nam, đội ngũ VALORANT Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện ăn mừng kéo dài từ 13/5 - 26/5 dành cho cộng đồng người chơi của tựa game. Cụ thể hơn, người hâm mộ VALORANT sẽ có cơ hội chào đón một video đánh dấu hành trình ra mắt của tựa game này tại Việt Nam cũng như tham gia một cuộc thi VALORANT TikTok Hashtag Challenge để có thể nhận lấy nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị.

Đặc biệt trong đó, đội ngũ VALORANT Việt Nam chính thức ra mắt bộ PC Gaming mang tên “Thách Thức Giới Hạn” duy nhất tại Việt Nam và cũng là phần thưởng giá trị nhất dành cho cuộc thi TikTok Hashtag Challenge. Được biết, bộ PC này được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bo mạch chủ Strix Z690-E Gaming Wi-Fi, bộ nhớ 32 RAM GB DDRS, bộ xử lý Intel I7 12700K, card màn hình RTX 3070 8GB cùng bộ tản nhiệt Ryujin II 240, sẵn sàng cùng các game thủ chinh phục mọi tựa game đình đám ở hiệu năng cao nhất, chẳng hạn VALORANT. Đồng thời, đây còn là thiết bị tối tân để phục vụ đa mục đích cả giải trí lẫn công việc khi xử lý vô cùng mượt mà các tác vụ nặng.

{keywords}

Bên cạnh cấu hình khủng, bộ PC Gaming “Thách Thức Giới Hạn” còn trở nên nổi bật ở việc lấy cảm hứng thiết kế từ chính tựa game VALORANT. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng cấu hình chuẩn FPS hứa hẹn đem đến một cú nổ lớn trong cộng đồng game thủ và những bạn trẻ đam mê công nghệ. Có thể nói đội ngũ VALORANT Việt Nam đã mang đến một phần thưởng thật sự giá trị và xứng đáng để dành tặng cho cộng đồng người chơi của mình, cũng như cho thấy sự đầu tư đúng mực từ nhà phát hành VNG Games dành cho tựa game FPS chiến thuật 5vs5 này nhân dịp VALORANT kỷ niệm 1 năm ra mắt tại Việt Nam.

Để có cơ hội duy nhất sở hữu bộ PC Gaming “Thách Thức Giới Hạn” này, cộng đồng chỉ cần tham dự TikTok Hashtag Challenge đến từ VALORANT Việt Nam với thể lệ vô cùng đơn giản. Cụ thể các bước như sau: Bước 1, sử dụng video intro và nhạc từ VALORANT (ít nhất trong 5s đầu tiên) để quay video tham gia thử thách. Bước 2, người chơi thể hiện cá tính riêng của mình tại VALORANT bằng cách quay hoặc dựng video tùy sở thích, có sử dụng hình ảnh và các yếu tố liên quan đến VALORANT (logo, đặc vụ, cảnh ingame, lời thoại đặc vụ, hoặc những sản phẩm truyền thông có đăng tải trên các kênh social chính thức của VALORANT). Gợi ý người chơi có thể sáng tạo theo các hình thức như Cosplay/biến hình, nhảy theo nhạc, nội dung quay dựng ingame... Bước 3, đăng lên trang Tiktok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #VALORANTVn #VALORANT1nam. 

Giải thưởng gồm: Top 1 là  bộ PC “Thách thức giới hạn” và Combo nón, áo, Pad chuột VALORANT. Top 2 - 3 là Gaming Laptop Asus ROG Strix G15 G513RM HQ055W và combo nón, áo, Pad chuột VALORANT. Top 4 - 20 là combo áo, Pad chuột VALORANT & Skin súng Premium edition. Top 21- 50 là combo áo, Pad chuột VALORANT và Skin súng Select edition. Top 51-100 là combo áo, Pad chuột VALORANT và 2 Buddy súng.

Tiêu chí đánh giá là video phải chứa ít nhất đoạn intro và nhạc từ VALORANT. Giải thưởng được trao cho người chơi có điểm cao nhất theo cách tính như sau: 60% tổng số lượng video có kèm #VALORANT1nam đăng tải lên TikTok bởi cùng 1 tài khoản TikTok trong thời gian sự kiện. 30% là tổng lượng tương tác (tổng lượt xem, lượt thích và lượt bình luận) của các video có kèm #VALORANT1nam đăng tải lên TikTok bởi cùng 1 tài khoản TikTok trong thời gian sự kiện. 10% là chất lượng video được chấm dựa trên mức độ liên quan đến VALORANT, mức độ sáng tạo về mặt nội dung hoặc hình ảnh video.

Để theo dõi thêm thông tin về cuộc thi TikTok Hashtag Challenge, có thể truy cập tại:
Website: valorant.zing.vn
Facebook: VALORANT Vietnam

Phương Dung