"Vạn điều hay" mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp truyền thông sáng tạo và tiết kiệm

Một trong những đối tác chiến lược tham gia Liên Minh Kinh Doanh lần 5 vào ngày 22/05/2022 là Vadiha Media, mang đến những giải pháp, sản phẩm truyền thông khác biệt, sáng tạo, hiệu quả, tối ưu hóa ngân sách dành cho doanh nghiệp.

{keywords}
Chương trình Vạn Điều Hay do Vadiha Media phát triển và sản xuất.

Liên Minh Kinh Doanh - Chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp

Liên Minh Kinh Doanh là một chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp được CTCP Liên Minh Kinh Doanh Fansipan khởi xướng. Mục tiêu là mang đến những giải pháp phát triển doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu, truyền thông toàn diện, mở rộng giao thương, kết nối hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách.

Liên Minh Kinh Doanh lần 5 được tổ chức với sự tham gia của hai đối tác chiến lược mới là Kunva Films và Vadiha Media với chủ đề “Show Trình diễn giải pháp truyền thông giao thương điện ảnh tích hợp”.

{keywords}
Hai diễn viên Nhi Katy và Nam Long có mặt tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5. 

Vadiha Media - Màn chào sân ấn tượng tại Liên Minh Kinh Doanh lần 5.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện đội quân bồ câu của danh tướng Nguyễn Chích và nữ tướng Nguyễn Thị Bành, Vadiha Media tạo nên đội quân phượng hoàng ở thời điểm hiện đại chính là những sản phẩm truyền thông khác biệt và sáng tạo.

{keywords}
CEO Vadiha Media - bà Đặng Bảo Trân và đội ngũ tham dự sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5

Sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 chính là cơ hội cho Vadiha Media giới thiệu các sản phẩm truyền thông dành cho doanh nghiệp. Nhằm mang đến giải pháp truyền thông toàn diện cho doanh nghiệp, Vadiha Media với nền tảng mạnh về tổ chức sự kiện và truyền thông báo chí đã tạo nên một loạt các sản phẩm truyền thông sáng tạo, khác biệt như: “Brand trailer”, Thương Hiệu Truyền Kỳ, Talkshow Đàm Đạo Doanh Nhân, Vạn Điều Hay, Thương Hiệu & Điện Ảnh, Gameshow Hành Trình Phá Vây, Hiệp Khách Phi Tiêu.

Ấn tượng với những giải pháp truyền thông của Vadiha Media nên Kunva Films đã chọn Vadiha Media trở thành đối tác truyền thông chiến lược cho series phim điện ảnh Phá Vây được công bố tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5.

Những sản phẩm tiêu biểu của Vadiha Media được trình diễn tại sự kiện

Vạn Điều Hay là chương trình được Vadiha Media xây dựng dựa trên cảm hứng của bộ truyện “Nghìn Lẻ Một Đêm”, để xây dựng 1001 câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hai số đầu tiên của Vạn Điều Hay được trình chiếu tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 đã gây được ấn tượng mạnh với doanh nghiệp. Mỗi số Vạn Điều Hay đều có những thông điệp cực kỳ ý nghĩa và định vị cao cho sản phẩm như: “Rong biển Thuhienco thách thức mọi khẩu vị”, “Dầu Woca bảo vệ gỗ của mọi gia đình thêm tình yêu thương”.

{keywords}
CEO Vadiha Media - bà Đặng Bảo Trân đem đến những giải pháp truyền thông khác biệt sáng tạo cho hơn 200 doanh nghiệp tham dự.

Một sản phẩm truyền thông khác được Vadiha Media trình diễn tại sự kiện Liên Minh Kinh Doanh lần 5 là talkshow Đàm Đạo Doanh Nhân. Đây là một talkshow được xây dựng từ cảm hứng của “Binh Pháp Tôn Tử”. Khách mời của tập đầu tiên này chính là CEO của Kunva Films - Đạo diễn Trần Hòa Bình. Đồng thời Vadiha Media là đối tác truyền thông chiến lược xuyên suốt cho phim điện ảnh Phá Vậy

Mỗi bộ phim điện ảnh đều có trailer để quảng bá. Đó là một trong những công cụ cực kỳ quan trọng của mỗi bộ phim để thu hút khán giả. Vadiha Media đã đặt ra câu hỏi: “Tại sao doanh nghiệp lại không có trailer của riêng mình”. Từ đó Vadiha Media ra mắt một sản phẩm truyền thông cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp chính là “Brand trailer”.

{keywords}
CEO Vadiha Media - bà Đặng Bảo Trân trình diễn talkshow Đàm Đạo Doanh Nhân với khách mời là CEO Kunva Films - ông Trần Hoà Bình.

Vadiha Media chính thức trở thành đối tác của Liên Minh Kinh Doanh Fansipan. Trong tương lai hai đơn vị sẽ có một hành trình cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển, cùng nhau tiến xa trên thương trường. Mang đến những sản phẩm truyền thông hiệu quả phục vụ doanh nghiệp. 

Thông tin liên hệ:
Website: https://vadihamedia.vn/
Hotline: +84909931176

PV

10 tính năng iOS 16 có mặt cuối năm nay

Dù chính thức phát hành từ 3 tuần trước, một số tính năng mới trên iOS 16 vẫn chưa có sẵn.

Samsung mở rộng sản xuất chip đáp ứng nhu cầu lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Ngày 04/10, Samsung Electronic cho biết, hãng có kế hoạch tăng gấp 3 quy mô sản xuất vi xử lý tiên tiến từ giờ tới năm 2027, bất chấp kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn.

Tòa án hành chính Italy hủy bỏ án phạt đối với Apple và Amazon

Cơ quan chống độc quyền Italy đã phạt Apple và Amazon tổng cộng hơn 200 triệu euro năm 2021 với lý do 2 doanh nghiệp này hợp tác chống cạnh tranh trong việc bán các sản phẩm của Apple và Beats.

Lý do bạn ghét ảnh selfie ngay khi vừa chụp

Chê xấu, không vừa ý với bức ảnh vừa mới chụp là hiện tượng khá phổ biến và điều này hoàn toàn có thể giải thích về mặt tâm lý.

Làn sóng doanh nghiệp công nghệ nước ngoài mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Molex, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối, công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội với tổng diện tích khu vực sản xuất lên đến 16.000 m2.

Robot công nghệ cao có thể giải quyết các thách thức kinh tế hiện nay?

Robot công nghệ cao đang ngày càng được các công ty đẩy mạnh kết hợp sử dụng trong dây chuyền sản xuất. Nhưng liệu tự động hóa có thể giải quyết được các thách thức kinh tế đang đặt ra hiện nay không?

Nokia bổ nhiệm tổng giám đốc tại Việt Nam

Người có kinh nghiệm ở thị trường châu Mỹ La-tinh mới được bổ nhiệm vào vị trí cao nhất của Nokia tại Việt Nam.

50 ngân hàng, tổ chức tài chính tại Việt Nam sắp diễn tập chủ động chống tấn công mạng

Trong lần thứ 2 được tổ chức, diễn tập thực chiến phòng thủ không gian mạng - DF Cyber Defense 2022 vào ngày 11/10 tới có sự tham gia của 50 tổ chức ngân hàng, tài chính lớn tại Việt Nam.

Xiaomi kháng cáo án phạt 682 triệu USD tại Ấn Độ

Ngày 02/10, công ty sản xuất smartphone Trung Quốc Xiaomi cho biết, hãng “thất vọng” với phán quyết đóng băng 682 triệu USD mà nhà chức trách Ấn Độ đưa ra và khẳng định làm mọi cách để bảo vệ lợi ích kinh doanh tại đây.

Mạng xã hội giết chết một cô gái 14 tuổi như thế nào

Cái chết của Molly gây rúng động năm 2017 được kết luận một phần do mạng xã hội. Các nền tảng đã để cô gái tiếp xúc với nội dung độc hại mà đáng ra một thiếu niên không thể xem.

Đang cập nhật dữ liệu !