Văn Hậu

Cập nhập tin tức Văn Hậu

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải

Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo.

Văn Hậu lỡ 2 trận tuyển Việt Nam đấu Indonesia

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Troussier cho hai trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Truyền thông Indonesia cảnh báo đội nhà về Quang Hải, Văn Hậu

Tuyển Việt Nam chưa công bố danh sách cho 2 trận tái đấu Indonesia ở World Cup 2026 nhưng truyền thông nước này đã sớm cảnh báo đội nhà về Quang Hải và Văn Hậu.

HLV Troussier gặp Văn Hậu, sắp chốt danh sách tuyển Việt Nam

HLV Troussier gặp gỡ một số cầu thủ đang điều trị chấn thương như Văn Hậu, Quế Ngọc Hải... trước khi công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia.

Doãn Hải My diện áo dài xinh đẹp năm đầu làm dâu Thái Bình

Nàng dâu Doãn Hải My mặc áo dài truyền thống cùng Văn Hậu và bố mẹ chồng đón cái Tết ấm cúng, hạnh phúc ở Thái Bình.

Quang Hải, Văn Hậu báo 'tin dữ' với HLV Philippe Troussier

Chấn thương của Văn Hậu và Quang Hải dự kiến mất nhiều thời gian mới có thể bình phục, gần như chắc chắn lỡ trận gặp Philippines và Iraq ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Bạn gái xinh đẹp ăn mừng cúp vô địch cùng Văn Hậu

Doãn Hải My xinh đẹp rạng ngời cùng bạn trai Đoàn Văn Hậu ăn mừng cúp vô địch V-League trong màu áo CAHN.

Văn Hậu cùng bạn gái tậu xe sang 5 tỷ đồng

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My cùng nhận xế hộp hạng sang có giá lên đến 5 tỷ đồng.

Nhận định TP.HCM vs CAHN: Chờ tài tướng mới

Tân HLV Flavio Silva có trận đấu ra mắt chính thức cùng CAHN, trong chuyến làm khách trước TP.HCM tại vòng 8 V-League, lúc 19h15 ngày 21/5.

3 cầu thủ nổi tiếng chọn bảo hiểm BSH làm ‘bạn đồng hành’

Là những chân sút tài năng của bóng đá Việt, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh đều chọn bảo hiểm BSH trở thành “người bạn đồng hành” chăm sóc bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn từ công việc và cuộc sống.

Bùi Tiến Dũng mong 10 năm nữa có thêm nhiều Đoàn Văn Hậu

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mong rằng, trong 10 năm tới có nhiều những cầu thủ tài năng như Đoàn Văn Hậu, được phát hiện từ giải bóng đá U9 toàn quốc.

Văn Hậu, Văn Đô đưa Công an Hà Nội vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Đô cùng nhau lập công, Công an Hà Nội lội ngược dòng đánh bại Khánh Hòa 3-1 để giành vé vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023.

Văn Hậu bị phong tỏa, Công an Hà Nội tiếp tục thất bại ở V-League

Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị phong tỏa trong trận thất bại 1-2 của Công an Hà Nội trước CLB Viettel tại vòng 3 V.League tối 14/2. Các cầu thủ của Viettel dâng lên rất cao, không cho Văn Hậu không gian cầm bóng.

Cầu thủ Indonesia tiết lộ: HLV Shin Tae-yong chỉ đạo 'câu' thẻ đỏ Văn Hậu

Tiền vệ Marc Klok của tuyển Indonesia cảm thấy xấu hổ khi cố tình đóng kịch nhằm câu thẻ đỏ đối với Đoàn Văn Hậu, ở bán kết AFF Cup 2022.

Văn Quyết nói về pha va chạm với Văn Hậu

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định việc anh và Văn Hậu có va chạm trên sân là vì màu cờ sắc áo.

Văn Quyết lập cú đúp, ĐKVĐ Hà Nội FC thắng trận derby

Đội trưởng Văn Quyết tỏa sáng với lập cú đúp mang về chiến thắng 2-0 cho Hà Nội FC trước Công an Hà Nội ở trận derby Thủ đô, tối 9/2.

Văn Hậu cảnh báo đồng đội giữ đôi chân dưới mặt đất

Đoàn Văn Hậu khẳng định mùa giải 2023 còn dài và CAHN cần giữ đôi chân dưới mặt đất, cố gắng từng trận đấu để có kết quả tốt nhất.

Công An Hà Nội: Chỉ 90 phút, lộ diện ứng viên số 1?

Chỉ cần 90 phút và cơn mưa gôn dội lưới Topenland Bình Định- đội hạng 3 mùa trước, Công An Hà Nội (CAHN) lập tức khiến tất cả kinh ngạc, biến họ thành ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Văn Hậu tri ân Hà Nội FC, thủ môn Việt kiều gia nhập tân binh V-League

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tri ân xúc động với Hà Nội FC trước ngày chính thức ra sân trong màu áo của đội bóng mới ở V-League 2023.

HLV Hà Nội không tiếc vì chia tay Văn Hậu

HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội FC khẳng định đội bóng Thủ đô không phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao nào, trong đó có Văn Hậu.