văn hóa chung cư

Cập nhập tin tức văn hóa chung cư

Hành động khó coi của 1 phụ nữ trong thang máy chung cư

Đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ đã dùng chân để bấm các nút thang máy trong tòa chung cư khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hành động khó coi của 1 phụ nữ trong thang máy chung cư

Đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ đã dùng chân để bấm các nút thang máy trong tòa chung cư khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Bi hài ở chung cư: Bị đuổi việc, trễ giờ làm vì… mải tìm xe

Bỏ tiền tỷ mua chung cư với mong muốn được hưởng những tiện ích hơn hẳn nhà mặt đất. Thế nhưng, nhiều người không khỏi "sốc" vì văn hóa, cách cư xử giữa các cư dân trong tòa nhà.

Văn hóa chung cư: Hỏa hoạn, cháy nổ vì những lí do... khó đỡ

Đun nấu bằng bếp than tổ ong hay bếp gas ở logia chung cư, lắp cục nóng điều hòa không đúng quy định… đã khiến “bà hỏa” hỏi thăm vài chung cư thời gian qua ở Hà Nội.

Vỡ mộng ở chung cư: Phóng uế trong thang máy, ném đồ rơi tự do

Được xem là biểu tượng của nhịp sống đô thị hiện đại, thế nhưng cuộc sống bên trong các chung cư, tòa nhà cao tầng lại là vô vàn câu chuyện “dở khóc, dở cười” về chuyện thiếu ý thức.

Chuyện buồn chung cư

Nhiều người chọn chung cư bởi sự tiện lợi, thoáng đãng, thoải mái, khi sống trong một cộng đồng văn minh, giữa lúc quỹ đất hạn hẹp.

Sốc: Thanh niên “hiên ngang” tè bậy giữa chung cư đông người

Hình ảnh nam thanh niên ngang nhiên tè bậy ngay công viên, một chung cư mới bàn giao tại TP.HCM, đã gây gây phẫn nộ cả cộng đồng chung cư. Văn hóa, lối sống ở chung cư một lần nữa trở thành điểm nóng.

Người trong cuộc “ngán toàn tập” với cư dân thiếu ý thức, mật độ quá đông đúc

Không phải nỗi lo an ninh mà câu chuyện ý thức mới là điều lo lắng, thậm chí sợ hãi của nhiều người sống tại chung cư. Không "chịu nổi nhiệt", có gia đình đã phải ngậm ngùi rao bán căn nhà họ đang ở

Không thể tin nổi: Dân chung cư đại tiện ra cầu thang bộ, đi tiểu trước cửa thang máy

Tiểu tiện, thậm chí đại tiện ra cầu thang bộ chung cư... chỉ là một trong số hàng trăm hành động thiếu ý thức của một bộ phận cư dân "văn hóa lùn".