văn hóa doanh nghiệp

Cập nhập tin tức văn hóa doanh nghiệp

SMG Swiss Marketplace Group Vietnam vào top nơi làm việc hàng đầu châu Á

SMG Swiss Marketplace Group Vietnam xuất sắc góp mặt trong hai bảng xếp hạng “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á năm 2023” và “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam năm 2023”.

Khi sự nghi ngờ độc hại lan trong doanh nghiệp

Bạn đã từng nghe về vị sếp dùng cách “ly gián” để các bộ phận nghi ngờ, đố kỵ như một đòn bẩy để cạnh tranh về doanh số? Để sếp tin tưởng, nhân viên có thể làm việc kiệt sức, gian lận, thậm chí “chơi xấu” lẫn nhau để giữ chỗ đứng.

Xây dựng tinh thần phụng sự từ việc hiểu đúng và xây dựng đúng văn hóa doanh nghiệp

Văn hoá doanh nghiệp phù hợp chính là văn hóa mà sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Như vậy, văn hoá doanh nghiệp có thể phù hợp với một giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

Prudential Việt Nam khai trương văn phòng mới ở quận 7

Ngày 12/5/2023 Prudential Việt Nam khai trương văn phòng mới tại tòa nhà Phú Mỹ Hưng thuộc quận 7, TP.HCM với không gian mở hiện đại nhưng vẫn mang đậm hơi thở nghệ thuật, tối ưu không gian làm việc theo mô hình linh hoạt (hybrid) cho nhân viên.

Đặt con người ở trọng tâm - triết lý phát triển của Money Forward Việt Nam

Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính, Money Forward Việt Nam giúp nhân viên IT phát triển năng lực bản thân mỗi ngày, tạo ra không gian làm việc đầy hứng khởi và kết nối…

Quản trị nhân sự bằng văn hoá và giải pháp hệ thống

Theo chuyên gia, các vấn đề nhân sự thường xuất hiện do nhu cầu của các bên không được đáp ứng. Thay đổi văn hoá doanh nghiệp và tái tạo hệ thống quản trị nhân sự là cách để giải bài toán này.

Bí quyết giúp nhà quản lý cân bằng hỗ trợ nhân viên và hiệu suất công việc

Trong 1 cuộc khảo sát với 300 lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao, 61% báo cáo rằng họ gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa một bên là hỗ trợ nhân viên và một bên là đạt được hiệu suất cao cho công ty.

Đổi mới môi trường làm việc - chiến lược phát triển bền vững của Starbucks Việt Nam

Đáp ứng kỳ vọng về triển vọng nghề nghiệp và môi trường làm việc, sức hấp dẫn của thương hiệu tuyển dụng, đổi mới mô hình quản trị…; tất cả đã giúp Starbucks Việt Nam liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lĩnh vực nhân sự thời gian gần đây.

Nhiệt điện Bà Rịa nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (EVNTPC BARIA) luôn chú trọng và xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp với tinh thần “Thượng tôn pháp luật và trách nhiệm với xã hội”.

‘Tài sản’ quý giá trong hành trình phát triển bền vững của Nestlé Việt Nam

Nhờ tạo nên môi trường làm việc lý tưởng - nơi mỗi cá nhân được đảm bảo quyền lợi, phát huy tiềm năng của bản thân cùng những ghi nhận xứng đáng, Nestlé Việt Nam không ngừng tiến xa trên hành trình phát triển bền vững.

TNG Holdings Vietnam nhận giải ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam’

Ngày 3/12 Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.

Unilever ‘thắng lớn’ tại Vietnam HR Awards nhờ nỗ lực phát triển nhân sự

Unilever Việt Nam chiến thắng 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022 nhờ những chính sách nhân sự đột phá trong và sau đại dịch Covid-19, điển hình là nỗ lực chuyển đổi số trong phát triển năng lực của tổ chức và phương thức quản lý nhân tài.

300 doanh nhân dự tọa đàm về xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mới đây, sự kiện “Xây dựng văn hóa để tăng trưởng và tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Công ty TNHH Học viện Khởi nghiệp và nhân bản chuỗi bán lẻ Việt Nam tổ chức với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng đã thu hút hơn 300 người tham dự

Ngày hội truyền thống TNG Holdings Vietnam: Sức mạnh của tương tác và đoàn kết

Ngày 16/7/2022, hàng nghìn cán bộ nhân viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam tham gia ngày hội truyền thống TNGMei 2022 với nhiều hoạt động gắn kết tập thể, phát huy năng lực cá nhân.

Văn hóa công sở độc hại khiến nhân viên muốn bỏ việc

Một công sở mà nhân viên xin nghỉ việc liên tục đôi khi không phải vì đặc thù "đào thải nhanh" của ngành. CareerBuilder chỉ ra đặc điểm của những công sở khiến nhân viên sớm dứt áo ra đi.

Cách giao tiếp của một lãnh đạo thành công

Nhờ công nghệ và văn hóa doanh nghiệp, giao tiếp tức thì giữa sếp và nhân viên trở nên dễ dàng và đa dạng hơn bao giờ hết. Nhưng giao tiếp có nguyên tắc sẽ giúp mối quan hệ với nhân viên cũng như hiệu quả công việc trở nên tốt hơn.

Sếp nữ và những rào cản gia đình - sự nghiệp

Không dễ dàng để nhân sự nữ trở thành người lãnh đạo. Thậm chí khi đã có chỗ đứng, lãnh đạo nữ vẫn gặp nhiều rào cản mang đặc thù giới tính hơn so với lãnh đạo nam.

FLC giải bài toán nhân sự 5 sao: ‘Tận tâm là yếu tố sống còn!’

“Đích thân Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết và Ban Lãnh đạo FLC thường đọc các phản ánh không hài lòng của khách hàng để xác định nguyên nhân, yêu cầu giải pháp khắc phục. Khách hàng chưa hài lòng, chúng tôi sẽ gắng làm được để khách hài lòng”.

Tăng phúc lợi nhân sự - chìa khóa giúp PTI ‘vượt bão’ Covid-19

Đi ngược với xu hướng cắt giảm lương thưởng do khó khăn bởi dịch bệnh, Bảo hiểm Bưu điện (PTI) lựa chọn tăng chế độ phúc lợi cho nhân viên làm “chìa khóa” để doanh nghiệp “vượt bão” Covid-19.

VietCredit vào top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021

Ngày 22/12/2021, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vinh dự đạt “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021” ngay trong lần đầu tiên tham gia, theo kết quả bình chọn do Anphabe công bố.