Vanlove

Cập nhập tin tức Vanlove

[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

AOE Pro Masters 2015: Nội dung Solo Random gọi tên Hoàng Mai Nhi

(GameSao) - Cho đến trận đấu cuối cùng của giải đấu có lẽ mọi sự chú ý vẫn không dành cho Hoàng Mai Nhi. Nhưng với bản lĩnh, kinh nghiệm và độ trì của một game thủ gạo cội, Hoàng Mai Nhi là cái đã bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu Pro Masters 2015, nội dung Solo Random.

Gặp gỡ cầu thủ bóng đá của ĐTQG Việt Nam đam mê Đế Chế

(GameSao) - Cùng GameSao gặp gỡ một nhân vật rất quen thuộc trên sân cỏ, đó là cầu thủ bóng đá từng chơi ở vị trí hậu vệ của ĐTQG Việt Nam và anh ấy cũng rất đam mê game AoE hay còn được biết với tên gọi là Đế Chế.

[AOE truyền kỳ] Chương 10: Quần hùng tranh bá – anh tài vô số

(GameSao) - Đã lâu lắm rồi tôi mới có thể tiếp tục các chương tiếp theo của AOE Việt Nam qua các thời kì. Đây là chuyên mục bao gồm những câu chuyện vui, mang tính hư cấu bằng lối viết truyện theo tiểu thuyết chương hồi. Tất cả các nhân vật đều được hư cấu hóa, không mục đích gì hơn là tạo ra tiếng cười sảng khoái cho quý vị khán giả.

[Chém gió AOE] Năm mới Ất Mùi - tuổi nào đánh Đế Chế sẽ bá đạo?

(GameSao) - Theo tín ngưỡng của người dân Việt Nam, mỗi khi tết đến - xuân về, phong tục xem tuổi, xem mệnh của mình có hợp với năm này hay không? đã được lưu giữ nhiều thế kỷ. Vậy trong năm mới Ất Mùi 2015 “con đường AOE” của các game thủ chuyên nghiệp sẽ ra sao?

[Chém gió AOE] Số 3: Cặp đôi hoàn hảo: Hoàng Mai Nhi – Vanlove 'Không phải dạng vừa đâu'

(GameSao) - Tuần vừa qua cặp đôi Hoàng Mai Nhi – Vanlove đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng và khẳng định vị thế của mình trong thể loại 2-2 random

[Chuyển động AOE] Đánh giá các ứng cử viên trong giải Pro Masters 2015

(GameSao) - Cùng GameSao nhận định về các ứng cử viên vô địch ở mỗi thể loại giải đấu Pro Masters 2015 sắp diễn ra.

[Chém gió AOE] Số 2 : Vanlove – Chàng Dương Quá của nền AOE Việt

(GameSao) - Đây là chuyên mục bao gồm những câu chuyện rất vui và hài hước mang tính chất giải trí, vui vẻ. Bằng việc lấy những sự kiện xã hội, văn hóa, thể thao, ca nhạc được đưa vào bài viết dưới góc độ hài hước. Trong bài viết có liên hệ tới 1 số game thủ trong làng đế chế Việt thông qua đấy chúng ta có thể hiểu hơn về những biệt danh cũng như những khái cạnh khác của đời sống game thủ.Tuyệt đối bài viết không có ý làm xấu hình ảnh của bất cứ game thủ hay nhân vật AOE nào hết.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Team Hà Nội

(GameSao) - Các gương mặt đại diện thủ đô như Hoàng Mai Nhi, Van Love, TuTi, Cam Quýt, 9x Pro, Mỹ Đình sẽ có chiến lược gì để giữ cúp trên sân nhà?