Văn Toàn 'đột nhập' phòng ở của Xuân Trường tại Buriram Tranh thủ quãng thời gian tham dự King's Cup tại Thái Lan, Văn Toàn cùng các đồng đội Văn Thanh, Hùng Dũng và Ngọc Hải đã ghé thăm nơi ở hiện tại của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tối 19/6, cầu thủ Văn Toàn đăng tải tại trang cá nhân video kèm lời nhắn nhủ: "Vlog đầu tiên và sẽ không bao giờ làm vlog nữa". Chỉ sau một giờ ra mắt, đoạn phim thu hút hàng nghìn dân mạng vào tương tác.

Theo đó, vlog đầu tay của tiền vệ HAGL có sự xuất hiện của đồng đội Văn Thanh, Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng.

Mở đầu video, cầu thủ quê Hải Dương chia sẻ mục đích làm ra sản phẩm này là dẫn người hâm mộ tham quan nơi ở của Xuân Trường tại Thái Lan - điều anh hứa cách đây không lâu.

Van Toan ra vlog, thua nhan sang noi o cua Truong 'Hip' lay ao hinh anh 1
Văn Toàn ra vlog đầu tay khiến fan thích thú. Tuy nhiên, anh cho biết đây là vlog đầu tiên và sẽ không làm thêm vlog nào nữa. Ảnh chụp màn hình.

Tiếp đó, chàng cầu thủ sinh năm 1996 giới thiệu chi tiết các vật dụng trong phòng của Xuân Trường từ bàn để đồ "bừa bộn", tivi "to thế", giường đến đồ trang trí…

Trong video, đội trưởng Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do đến nơi ở của Xuân Trường: "Hôm nay anh em tôi đến đây 20% mục đích là thăm và biết nhà Trường. Mục đích quan trọng nhất là ở đây có rất nhiều quần áo để mang về". 

Văn Toàn kết video bằng câu nói: "Thôi xin chào tất cả mọi người, chủ nhà đã đuổi mình ra khỏi nhà".

Van Toan ra vlog, thua nhan sang noi o cua Truong 'Hip' lay ao hinh anh 2
Đội trưởng Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do chính sang nhà Xuân Trường chính là lấy áo của đồng đội. Ảnh chụp màn hình.

Câu kết của vlog khiến không ít người tò mò "số phận" của Văn Toàn sau khi dừng quay. Dưới phần bình luận, Văn Toàn giải đáp: "Tặng thêm cho mọi người một clip nhẹ về sự cơ cực ngay từ đầu đòi làm video. Bị chốt cửa".

Bên cạnh đó, chàng tiền đạo còn hỏi ý kiến người xem về sản phẩm "đầu tay và cũng là cuối cùng" của mình. Đáp lời tuyển thủ này, nhiều dân mạng khen ngợi và hy vọng anh có thể ra thêm vlog.

Tài khoản Chi Le bình luận: "Có phải vì thăm phòng Trường - cơn ác mộng tuổi thơ - nên Toàn thi thoảng lạc giọng rồi cứ phải quay ra đằng sau xem có bị đánh úp không. Tuy nhiên, lần đầu thế là tốt rồi, làm tour thăm phòng các bạn khác đi".

Trước đó, Văn Toàn từng khoe ảnh nhóm cầu thủ đội tuyển Việt Nam đến thăm nhà Xuân Trường tại Buriram sau trận chung kết King's Cup 2019.

Trong hình, anh cùng Văn Thanh, Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng đều cầm trên tay bộ quần áo thi đấu của tiền vệ quê Tuyên Quang. Anh cũng hứa sẽ đăng tải vlog "tham quan nhà Xuân Trường tại Thái Lan".

Thời gian gần đây, Văn Thanh và Quế Ngọc Hải cũng được người theo dõi phát hiện mặc áo của Trường "Híp" đi du lịch. Thậm chí, Hải Quế còn có bộ sưu tập áo của đồng đội.