Vân Trung Ca

Cập nhập tin tức Vân Trung Ca

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hot girl Ny Saki mừng Vân Trung Ca chính thức ra mắt

(GameSao.vn) - Webgame Vân Trung Ca sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 hôm nay, 24/06. Thay cho lời chúc may mắn tới webgame Vân Trung Ca, Ny Saki đã chọn thời điểm này để tung ra bộ ảnh cosplay Vân Ca lung linh của mình.

Webgame Vân Trung Ca sẵn sàng tăng tốc cho Closed Beta ngày 24/06

(GameSao.vn) - Trong thời gian trải nghiệm vừa qua, webgame Vân Trung Ca đã để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng rất nhiều game thủ. Hiện tại, Vân Trung Ca đã hoàn thiện những tính năng cuối cùng, sẵn sàng bước vào giai đoạn Closed Beta ngày 24/06 tới đây.

GameSao "sờ tận tay" Vân Trung Ca tại trụ sở VTC Game trước giờ G

(GameSao.vn) - Mới đây thôi, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm sớm webgame Vân Trung Ca tại trụ sở VTC Game. Nếu không có gì thay đổi, vào 10h00 ngày mai, 21/06, tựa game này sẽ tới tay cộng đồng game online Việt với phiên bản Alpha Test.

Lộ ảnh Việt hóa, Vân Trung Ca mở trang intro cho game thủ nhận Active Code Alpha Test

(GameSao) - Những tấm hình Việt hóa đầu tiên của Vân Trung Ca được tung lên mạng đang khiến cộng đồng game thủ nghi ngờ sẽ được trải nghiệm tựa game đỉnh cao này sớm hơn so với dự kiến. Động thái mở trang intro của NPH VTC Game cũng chính là một lời xác nhận rằng game thủ sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản Alpha Test của tựa game này

Vân Trung Ca – “game đẹp như mộng” cập bến Việt Nam

(GameSao.vn) - Đồ họa 3D trên nền web, phong cách chiến đấu mới mẻ, khung cảnh hào nhoáng chắc chắn sẽ khiến Vân Trung Ca trở thành “điểm nóng” khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.