Vàng SJC

Cập nhập tin tức Vàng SJC

Bản tin trưa 11/4: Ông Đỗ Hữu Ca bất ngờ nhận tội, bị đề nghị 10 - 11 năm tù

Bản tin trưa 11/4: Ông Đỗ Hữu Ca bất ngờ nhận tội, bị đề nghị 10 - 11 năm tù, Giá vàng SJC tăng vọt, lại lên đỉnh cao 84,6 triệu đồng, Trình Thủ tướng phương án nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp lễ 30/4 - 1/5, Thi thể cháy sém giữa vòng xoay ở Long An

Bỏ độc quyền vàng miếng SJC, lập sàn mua bán tín chỉ vàng: Mũi tên trúng nhiều đích

Đồng tình với đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC, tuy nhiên chuyên gia cho rằng nên cho phép mua bán tín chỉ vàng do Nhà nước phát hành.

Bán vàng miếng độc quyền giá cao, ông lớn SJC lợi nhuận khiêm tốn bất ngờ

SJC là doanh nghiệp độc quyền sản xuất vàng miếng SJC. Thương hiệu này có giá bán cao hơn 10-18 triệu đồng/lượng tùy từng thời điểm so với các nhãn khác. Tuy nhiên, ông lớn vàng độc quyền này có kết quả kinh doanh không ấn tượng.

Đón vía Thần Tài, suốt 10 năm dậy sớm đi 50 km mua vàng cầu may

Nhiều cửa hàng kinh doanh vàng tại TP.HCM đã mở bán xuyên Tết, lượng người đến mua từ đầu năm khá đông, khách ra vào liên tục, dự kiến tăng mạnh vào ngày Vía Thần Tài.

Diễn biến “lạ” trên thị trường vàng miếng

Gần đây, giá vàng miếng SJC thường xuyên thấp hơn giá thế giới, thậm chí thấp hơn cả vàng trang sức, nhẫn trơn các loại...

Lỗ nặng vì cất giữ vàng trong két sắt

Những người cất giữ vàng trong két sắt năm năm qua lỗ trung bình khoảng 11 triệu đồng/lượng.

Buôn vàng lậu xuyên biên giới: Phi vụ chục tỷ chấn động

Gần đây, tình trạng buôn lậu vàng ngày càng gia tăng với diễn biến phức tạp, thủ đoạn tinh vi... Bất chấp sự mạo hiểm và vi phạm pháp luật, sức hấp dẫn của vàng lậu đã làm mờ mắt những kẻ gian.

5 điều phụ nữ nào cũng phải nhớ khi mua vàng đầu tư

Nhiều gia đình Việt khi có một chút tiền kha khá trong tay thường nghĩ ngay tới việc đầu tư mua vàng để dành khi giá vàng tăng thì bán kiếm lời.

Vàng tăng 600 ngàn, hướng đến 37 triệu/lượng

Sau hai phiên tăng chậm hơn thế giới, giá vàng trong nước mở đầu tuần mới sáng 4/7 bất ngờ tăng dựng ngược lên sát 36,4 triệu đồng/lượng, gần bằng với giá thế giới quy đổi.

Vàng tăng thêm 400 ngàn, lên 36,2 triệu đồng

Giá vàng trong nước sáng 2/7 tiếp tục tăng vọt, thêm 300-400 ngàn đồng/lượng lên 35,8 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá vàng thế giới quy đổi đã lên tới 36,2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng tăng đột biến, lên 36 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước chiều 1/7 tiếp tục tăng mạnh, thêm 200-400 ngàn đồng lên trên 35,6 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá vàng thế giới quy đổi đã chạm ngưỡng 36 triệu đồng/lượng.

Đổ xô đầu cơ: Vàng lên 60 triệu/lượng?

Vàng đang trải qua thời kỳ tăng giá mạnh mẽ nhất trong nhiều năm qua và được đánh giá sẽ thoát ra khỏi xu hướng giảm trước khi lên tới 2.300 USD/ounce (tương đương khoảng 62 triệu đồng/lượng) vào giữa 2018.

Vàng thế giới lên đỉnh 2 năm, vàng trong nước nín thở

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng và lên mức cao nhất trong 2 năm, trong khi vàng trong nước có dấu hiệu chững lại cho dù vẫn đang thấp hơn giá thế giới quy đổi khoảng 400 ngàn đồng/lượng.

Vàng tăng hơn 2 triệu: Cơn sốt bùng lên, đổ xô đi mua

So với đầu tháng 6, giá vàng đã tăng hơn 2 triêu đồng. Trong ngày 24/6, giá vàng đã tăng với tốc độ lớn nhất trong lịch sử.

Vàng tăng 1,7 triệu đồng/lượng: Giật mình hoảng sợ

Giá vàng sáng 24/6 trên thị trường thế giới bất ngờ tăng mạnh sau khi có những thông tin không mấy tốt lành đến từ nước Anh. Các doanh nghiệp trong nước đang liên tục điều chỉnh giá vàng mua vào và bán ra.

Vàng tụt dốc thảm hại: Mất 400 ngàn, về 33 triệu/lượng

Đầu giờ sáng 22/6, giá vàng SJC được điều chỉnh giảm mạnh khoảng 380.000-400.000 đồng/lượng. Với mức giảm này, giá vàng SJC rớt thảm hại, quanh mốc 34 triệu đồng, thậm chí xuống ngưỡng 33 triệu đồng mỗi lượng.

Đội giá 1 triệu/tuần: Vàng tăng 60%, lên đỉnh 49 triệu?

Giá vàng trong nửa tháng qua tăng dữ dội và được dự báo sẽ biến động khó lường.

Vàng tăng mạnh 400 ngàn: Toàn thị trường xôn xao

Vàng đã tăng 1 triệu đồng/lượng, đến sáng 16/6 bất ngờ tăng thêm 400 ngàn.

Vàng tăng sốc 1 triệu đồng/lượng: Tiếp tục tăng nữa?

Giá vàng SJC trong nước quay đầu tăng mạnh theo thế giới trong nửa đầu tháng 6 lấy lại toàn bộ những gì đã mất trong tuần cuối tháng 5. Vàng được dự báo còn tăng trong ngắn hạn.

Vàng tăng giá 60%: Những cú sốc đau thương

Vàng tăng tới 60% là một cảnh báo đáng sợ. Thực tế, đã không ít cơn biến động giá vàng khiến nhiều người chuộc lấy đau thương khi xoáy mình theo cơn sốt.