văng tục

Cập nhập tin tức văng tục

Mách nước bí kíp lấy lại bình tĩnh, không "cả giận mất khôn" chửi bậy trong game online

Với những người muốn tìm cách để "kiềm chế" mình khi chơi game nhưng không biết phải làm thế nào, dưới đây là một bí quyết đơn giản giúp bạn nói không với giận dữ một cách hiệu quả.

Khi thấy con gái chơi game bắn súng, con trai sẽ nghĩ gì?

Hẳn các game thủ nữ sẽ không khỏi chột dạ khi khám phá những suy nghĩ thầm kín và “sâu sắc” của các đấng mày râu khi trông thấy nàng cày game.

Tuấn Hưng bức xúc văng tục về chương trình Bài hát yêu thích

 Những lời lẽ khiếm nhã của Tuấn Hưng trên trang cá nhân đã khiến đàn chị Mỹ Linh lên tiếng cho rằng anh đang hành xử không đúng mực.

Nữ sinh áo trắng nói tục như ăn cơm, uống nước hàng ngày

Tôi từng chứng kiến không ít những em nữ sinh áo trắng đạp xe đi học ngang qua chỗ chúng tôi làm, các em kể chuyện mà đệm vô số từ tục tĩu, bậy bạ... hồn nhiên như cơm ăn nước uống hàng ngày.

Văng tục - Căn bệnh chưa có thuốc chữa của game thủ LMHT

Đồng ý một điều, ở đâu thì cũng có văng tục mà thôi. Thế nhưng trong game, khi game thủ buông lời văng tục tới một người nhất định, thì không chỉ “nạn nhân” mà còn cả những người chơi xung quanh cũng đều cảm thấy khó chịu.

Top những điều game thủ hay làm khi thua trận

Bất cứ khi nào thua trận, game thủ thường hờn dỗi và tức giận dẫn đến những biểu hiện phần nào đó quá khích, khó đỡ của họ.

Những thói quen xấu của game thủ Việt

Cày game thâu đêm, ăn uống tạm bợ, văng tục chửi thề,... là một vài thói quen xấu khiến xã hội có cái nhìn không hay về game thủ Việt