Được biết đây là 1 bản độ đến từ biker ở Bạc Liêu. Có thể thấy sắc màu mà chủ xe này chọn là tím mộng mơ, 1 gam màu yêu thích từ nam cho đến chị em phụ nữa, đi kèm đó là những sự phá cách đặc biệt khác hẳn so với nguyên thủy như xuống bánh căm, độ phuộc bình dầu.
Phía trước ta sẽ thấy bảng tên Titan hướng theo phong cách Indo khá ngầu, phần đèn pha phía trước được dán decal màu đen khói cực ngầu.
Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm sau khi mâm đúc được thay thế bằng bánh căm niềng nhôm có kích thước siêu nhỏ, việc chơi bánh căm niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn và tất nhiên việc lắp hoàn chỉnh lên xe phải trải qua nhiều công đoạn mới hoàn chỉnh được. 
Hệ thống giảm xóc đồ chơi mẫu Ohlins đi kèm bình dầu rời cho độ nhún cực kì êm ái, nó đáp ứng khá tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, hướng đến phong cách kiểng với lò xo và bình dầu mang gam màu vàng. Bên cạnh đó là ốp lọc gió trong suốt giúp ta quan sát dễ dàng để kiểm tra tình trạng độ sạch của lọc gió.
Phía trong xem kĩ là bộ điều áp Fi được lắp khá ngộ nghĩnh, thực tế nó giúp bổ trợ trong việc phun xăng vào buồng đốt đối với những chiếc xe sử dụng động cơ Fi, không có Fi thì làm kiểng là chủ yếu.
Tổng thể bản độ chiếc Honda Vario 150  full tone tím mộng mơ của biker đến từ Bạc Liêu. 

Ảnh: Khải Trần