ô tô Đức

Cập nhập tin tức ô tô Đức

Chính phủ Đức bất ngờ phản đối áp đặt thuế quan xe điện Trung Quốc

Chính phủ Đức cảm thấy sự áp đặt thuế quan nhập khẩu đối với xe điện Trung Quốc là điều không cần thiết trong bối cảnh hiện nay.

Châu Âu 'quay xe', chưa muốn cấm ô tô truyền thống nhờ thứ này

Dự luật cho phép Ủy ban châu Âu cấm tuyệt đối ô tô động cơ đốt trong từ năm 2035 đã được trì hoãn nhờ sự phát triển của loại nhiên liệu đặc biệt này.

Hãng ô tô Đức Daimler tự sản xuất động cơ điện

Ngày 18/11, Daimler – “đại gia” trong lĩnh vực sản xuất ô tô của Đức, thông báo sẽ tự sản xuất động cơ điện tại nhà máy lâu đời nhất của hãng ở thủ đô Berlin.

Người đàn ông gây sốt khi mua 42 chiếc ô tô Volkswagen trong đời

Việc yêu thích một thương hiệu xe trong hàng chục năm trời không còn là chuyện hiếm gặp nhưng chắc hẳn câu chuyện của fan cuồng dưới đây của Volkswagen sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Người dân Đức được thuê ô tô điện miễn phí

Với chính sách hỗ trợ ngành xe điện, người dân Đức có thể được thuê xe để sử dụng với mức phí bằng không.

Audi lập hẳn một đội ngũ “ngửi xe” chuyên nghiệp

Mùi xe là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà các nhà sản xuất xe luôn lưu tâm tới. Thậm chí, nhà sản xuất ô tô Đức Audi còn lập ra hẳn một đội ngũ chuyên "ngửi xe" để đảm bảo mùi xe đạt chuẩn.

Các hãng ô tô Đức hụt hẫng trước gói cứu trợ của Thủ tướng Angela Merkel

Ngành công nghiệp ô tô Đức sụt giảm kỷ lục, thấp nhất kể từ năm 1991, trong khi gói hỗ trợ tài chính phục hồi nền kinh tế của Chính phủ lại không đề cập đến sản phẩm động cơ đốt trong. Điều này khiến các hãng xe hụt hẫng.

 

Công nghiệp ô tô Đức đau đầu tìm giải pháp ứng cứu thời Covid-19

Các ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô Đức đang đau đầu tìm giải pháp để thoát khỏi tình trạng khủng hoảng hiện tại, gây ra bởi đại dịch Covid-19.

Những thương hiệu xe sang mà người Đức luôn tự hào

Nước Đức được coi là cái nôi của công nghiệp ô tô thế giới với những thương hiệu hàng đầu như Audi, Mercedes-Benz, BMW, Volkswagen và Porsche.

Xe sang thương hiệu Nhật - Đức: Loại nào đáng mua hơn?

Xe nào cũng có ưu nhược điểm nhưng để bảo vệ chiếc xe đã chọn, nhiều người không dám thừa nhận nhược điểm.

‘Vận đen’ liên tục ập đến đối với hãng xe Đức Mercedes-Benz

Bị khách hàng kiện tập thể, nhận án phạt hàng triệu USD về hành vi gian lận hay phải triệu hồi hàng trăm nghìn xe gặp lỗi khiến cho uy tín của thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" càng ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khách hàng.

Trung Quốc dọa cấm cửa ô tô Đức nếu Huawei bị làm khó

Một phần tư số xe bán ra ở Trung Quốc có xuất xứ từ Đức và các hãng xe của quốc gia này có thể sẽ bị thiệt hại nếu Huawei bị cấm cửa ở nước này.

Những mẫu ô tô Đức tốt nhất mọi thời đại

Các thương hiệu ô tô đức như Audi, Porsche, Mercedes-Benz hay BMW đã đóng góp rất nhiều vào nền công nghiệp ô tô thế giới.

BMW hối hả tìm CEO mới

CEO Harald Krueger của BMW đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30/4/2020. Hãng xe sang Đức chỉ còn khoảng 9 tháng để tìm người kế nhiệm.

Thuế 0% ô tô giảm giá, dân Việt bỏ xe cỏ lên đời xe sang

Theo cam kết trong Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), Việt Nam sẽ mở cửa thị trường cho ô tô nhập khẩu từ châu Âu với thuế suất ưu đãi 0%. Người Việt tha hồ “lên đời” xe sang trong vòng 5 năm tới.

Ô tô Châu Âu thuế 0% chờ ngày đổ về Việt Nam

Hiệp định EVFTA và IPA giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu EU sắp được được ký kết, hứa hẹn giúp ô tô EU rẻ hơn rất nhiều khi về Việt Nam.

Chiếc Porsche 911 Speedster 30 năm tuổi hàng hiếm với số km trải qua gây "choáng"

Chiếc xe Porsche 911 Speedster đời 1989 này là đã chiếc được tới 455.000 km, một minh chứng cho việc chiếc xe Đức tốt như thế nào và việc sở hữu chiếc xe này là cực kỳ đáng giá.

Hơn 1,5 tỷ, chọn Mercedes C-Class, BMW 3 Series hay Audi A4?

 Trong bộ 3 xe sang Đức, Mercedes C-Class sở hữu lợi thế lớn về mức giá thấp nhất nhưng hai đối thủ BMW 3 Series và Audi A4 cũng có những điểm mạnh riêng để thuyết phục khách hàng.

Mercedes GLE - BMW X5: Đối thủ truyền kiếp, bất phân thắng bại

Mercedes GLE và BMW X5, đâu sẽ là kẻ chiến thắng cuối cùng trong phân khúc SUV hạng sang?

BMW cháy nổ, Volkswagen gian lận: Ô tô Đức còn đáng tin?

Gian lận khí thải, dễ bị cháy,... liên tục các vụ bê bối gần đây khiến sự tin tưởng vào ô tô Đức của nhiều khách hàng đã không còn nguyên vẹn.