vật phẩm

Cập nhập tin tức vật phẩm

Những chuyện chưa kể về vật phẩm Thủ tướng tặng Obama

Vật phẩm tượng đầu rồng tặng Tổng thống Obama của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phải trải qua khoảng 50 công đoạn, qua nhiều khâu kiểm soát, với những tiêu chí rất đặc biệt.

Chiến Thần Tam Quốc mở cửa thử nghiệm vào hôm nay 24/03

(GameSao) - Tựa game Chiến Thần Tam Quốc đã mở cửa thử nghiệm vào hôm nay 24/03, game thủ có thể tham gia trải nghiệm thông qua cổng 360play – phần mềm hỗ trợ chơi game hàng đầu Việt Nam.

Các fan đã có thể kết hôn cùng Hatsune Miku ngay từ lúc này

Nối tiếp theo chân của những tựa Anime/Manga đình đám như Sailor Moon và One piece, thì ngay lúc này những người hâm mộ ở Nhật có thể tiếp tục được chúc phúc với giấy kết hôn mang chủ đề Hatsune Miku.

ZingPlay tung mẹo vặt giúp gà trở thành “thợ săn” giải thưởng

(GameSao) - Chiến thắng – là đích đến và mục tiêu hướng tới của mỗi người người khi bước vào cuộc chơi bất kỳ, đặc biệt với các trò có yếu tố may rủi thì chiến thắng có ý nghĩa vô cùng to lớn. Ai cũng muốn chiến thắng nhưng để làm cách nào đạt được mục đích mới là vấn đề khiến game thủ nào cũng phải trăn trở.

Tăng chỉ số cầu thủ trong FIFA Online 3 không khó chút nào!

Không như trong FIFA Online 2, bạn không có quyền tăng từng chỉ số của cầu thủ, mà các cầu thủ sẽ được tăng chỉ số chung mỗi khi lên level. Vì vây, bạn không thể cộng chỉ số cầu thủ như mình mong muốn. Tuy nhiên, FO3 vẫn có 1 số cách để tăng chỉ số của bạn, dù chúng đều có ưu nhược điểm riêng.

"Tân binh" Wonder Tactics của Com2uS khai mở trang đăng kí nhận thưởng trước ngày ra mắt

(GameSao) - Từ ngày 24/12/2015, người chơi đã có thể đăng kí chơi tựa game này trên website tại đây qua thiết bị mobile hoặc PC.

Vương Giả Thiên Hạ - phiên bản hút khách của Chinh Đồ Web

Ngày 29/12/2015, Chinh Đồ Web chính thức tung ra phiên bản “át chủ bài” với tên gọi Vương Giả Thiên Hạ. Phiên bản này hội tụ khá nhiều tính năng PK đặc sắc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính.

[Phim cực ngắn] Cảm xúc từ Street Fighter cho đến Quyền Vương Huyền Thoại

(GameSao) - Từ những ngày đầu biết đến với trò chơi điện tử, Street Fighter đã trở thành tựa game được đón chào nhất. Và suốt nhiều năm, không có sự thay thế nào có thể mô phỏng lại những pha chặt chém đã tay àm Street Fighter từng đem lại. Và rồi, Quyền Vượng Huyền Thoại đã xuất hiện trên điện thoại di động

5 tựa game mobile dành cho Android thể loại endless cực hấp dẫn

Đơn giản, dễ chơi, “nghiền ngay trong một nốt nhạc”, 5 Game Mobile Endless Runner dưới đây hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2016.

Quà Giáng Sinh khắp nơi trong thế giới Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Từ ngày 8-15/12, Đấu Phá Thương Khung mạnh tay tổ chức hàng loạt sân chơi mang không khí Giáng Sinh để game thủ thỏa sức trải nghiệm và nhận quà hữu ích. Có 8 hoạt động, nổi bật nhất là người tuyết, đấu dực, tiêu phí,…

Những thể loại game thủ dễ bị ghét nhất trong game

Dưới đây là 7 kiểu game thủ điển hình mà đi đâu cũng bị các người chơi khác chán ghét.

Bái phục thanh niên Trung Quốc chơi game online từ 12 tuổi kiếm hơn 1 tỷ VNĐ

Theo chia sẻ của Hồ Cường, từ năm 12 tuổi anh đã chơi game online, và từ đó tới nay, anh đã kiếm được số tiền lên tới khoảng 300.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 1 tỷ VNĐ).

Blade & Soul công bố ngày ra mắt chính thức cộng đồng game thủ

Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng thì Blade & Soul phiên bản tiếng Anh cũng định được ngày phát hành.

Nintendo ra mắt tựa game mobile đầu tay có tên là Miitomo

(GameSao) - Game di động cho điện thoại đầu tiên của Nintendo và DeNA sẽ có tên là Miitomo, được tải về miễn phí nhưng người dùng sẽ phải trả thêm tiền cho các vật phẩm nâng cao.

3Q Củ Hành khởi tranh giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa 6

(GameSao) - Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa thứ 6 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/10 vừa qua. Chỉ có 16 quân đoàn đạt điểm số cao nhất qua 3 tuần Đua Top mới đủ điều kiện tham gia thi đấu chính thức tại sân chơi danh giá này.

Mộng Ảo – Game đột phá từ huyền thoại TS Online sẽ ra mắt ngày 29/10

(GameSao) - Mộng Ảo chắc chắn sẽ khiến các fan TS Online “đứng ngồi không yên” bởi những tò mò, nghi ngại. Liệu rằng lối chơi của sản phẩm này có kế thừa được tinh hoa từ huyền thoại RPG turn-based?

Bản đồ Hoa Dung Chiến thách thức bản lĩnh của game thủ 3Q Củ Hành 3D

(GameSao) - Không chia trên dưới, chỉ có một con đường độc đạo, không có farm rừng, chỉ có PK và PK liên tục, bản đồ 7 vs 7 Hoa Dung Chiến sẽ đưa các game thủ 3Q Củ Hành bước vào những trận chiến khốc liệt, nơi bản lĩnh thực sự được cất lên tiếng nói của mình.

Ngày mai, Phong Thần sẽ chính thức Open Beta

(GameSao) - Sau gần hai tuần Close beta đầy náo nhiệt, MMORPG 3D Phong Thần chính thức Open Beta vào 10h10 phút ngày mai, 22/09/201.

Game thủ Hắc Ám Chi Quang thêm cơ hội nhận xe máy Exciter Camo 2015

(GameSao) - 8h00 sáng hôm qua - ngày 6/8, đường đua thứ ba đã chính thức khởi động tại máy chủ The Dark 3 của Hắc Ám Chi Quang. Theo đó, nhân vật top 1 lực chiến của máy chủ này sẽ sở hữu chiếc xe máy Exciter Camo 2015.

[Infographic] Cách farm đồ khủng không cần nạp tiền

(GameSao) - Infographic dưới đây sẽ chỉ ra 04 hoạt động mà người chơi Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có thể tham gia để nhận thưởng nhiều vật phẩm quý, thậm chí là cực phẩm mà không tốn một xu.