vay online

Cập nhập tin tức vay online

Tima giải ngân siêu tốc nhờ áp dụng công nghệ trong quy trình vay

Nhờ việc áp dụng công nghệ AI trong quy trình cho vay nên khách hàng của Tima có thể thực hiện khoản vay không cần gặp mặt, nhận được giải ngân nhanh chóng chỉ chưa đầy 2 giờ đồng hồ.

Mở kho dữ liệu công dân, ứng dụng tài chính số để cho vay nhanh hơn

Việc tăng cường số hóa để khách hàng vay tiền nhanh và thuận tiện hơn là mục tiêu được các công ty tài chính cho vay tiêu dùng hướng đến. Nhưng để đạt được điều này, việc tiếp cận cơ sở dữ liệu dân cư là yếu tố then chốt.

‘Cần nhiều quy định thông thoáng hơn cho công ty tài chính tiêu dùng’

“Việc quản lý công ty tài chính đang được đánh đồng như việc quản lý ngân hàng với nhiều tiêu chí, giới hạn chặt chẽ như nợ xấu bao nhiêu phần trăm, hồ sơ cho vay, tỷ lệ… nên không dễ phát triển hoạt động của các công ty này”.

Công nghệ tài chính nào đang thu hút cộng đồng?

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, cho vay tiêu dùng đã góp phần nâng cao khả năng tiếp cận tài chính cho người dân, thay đổi phần lớn tư duy: không nhất thiết phải "tiết kiệm trước, tiêu sau", mà có thể "vay mua trước, trả sau".

Covid-19 thúc đẩy làn sóng chuyển đổi số tài chính tiêu dùng Việt Nam và toàn cầu

Theo Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng, làn sóng bùng phát dịch Covid-19 lại là tác nhân thúc đẩy tiến trình số hóa nhanh hơn trong lĩnh vực tài chính, bởi sự cấp thiết của việc duy trì hoạt động lưu thông tiền tệ thường xuyên, liên tục.

Vạch trần thủ đoạn lừa đảo cho vay tiền online lãi suất thấp

Đối tượng lừa đảo mạo danh nhân viên của các ngân hàng, công ty công nghệ tài chính mời vay tiền online, sau đó đề nghị khách hàng chuyển 10% – 15% giá trị khoản vay để chứng minh năng lực tài chính và chiếm đoạt luôn.

Home Credit ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Ngày 12/7/2021, Công ty Tài chính tiêu dùng Home Credit đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19, thể hiện vai trò của một công ty có trách nhiệm với cộng đồng, cùng đồng hành với người dân Việt Nam đẩy lùi dịch bệnh.