gia dụng

Cập nhập tin tức gia dụng

Sứ Long Phương tạo dấu ấn tại triển lãm Food & Hotel Hà Nội 2023

Góp mặt tại triển lãm Food & Hotel Hanoi 2023, Sứ Long Phương mang đến nhiều sản phẩm đồ sứ gia dụng cao cấp với thiết kế độc đáo và tinh tế.

Gume Korea - Thương hiệu gia dụng cao cấp Hàn Quốc chinh phục thị trường Việt

Gume Korea là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hàn Quốc với những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại, hướng tới sứ mệnh truyền cảm hứng về phong cách “Sống thảnh thơi” cho những người nội trợ.

Tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng... phải kiểm định hóa chất độc hại trước khi bán ra thị trường

Các sản phẩm điện, điện tử trước khi lưu hành ra thị trường sẽ phải được công bố hợp quy với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về giới hạn hàm lượng cho phép của một số hóa chất độc hại.

Có nên mua TV, tủ lạnh... hàng trưng bày bán đại hạ giá?

TV, tủ lạnh, máy giặt... hàng trưng bày được “bán xả” với mức giá rẻ hơn từ 30 – 50%, thậm chí có mẫu giảm tới 60% so với hàng mới nên hấp dẫn nhiều người dùng.

Cảnh báo doanh nghiệp quảng cáo đồ gia dụng có chức năng diệt virus Covid-19

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo, yêu cầu các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ gia dụng chỉnh sửa các nội dung cung cấp thông tin sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa và diệt được virus Covid-19. 

Thêm thương hiệu đồ gia dụng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Sau mảng di động, Masscom sẽ nhắm đến thị trường gia dụng thông qua thương hiệu mới. Thị trường gia dụng được đánh giá là tiềm năng và có nhiều dư địa tăng trưởng.

Bé trai chết trong máy giặt: Sự chủ quan mất mạng

Tai nạn do máy giặt gây ra gần đây là hồi chuông cảnh tỉnh các hộ gia đình, cần đọc kỹ hướng dẫn dùng và cảnh báo an toàn ghi rõ trên các sản phẩm máy giặt.

Dép tổ ong: 30 năm vẫn bán chạy

 Cùng thời với tông Lào và dép ngựa vằn, dép tổ ong làm từ nhựa cao su thịnh hành từ thập niên 80, nhưng đến nay vẫn được người dùng ưa chuộng.

Hơn 3.000 sản phẩm từ Nhật sẽ giảm giá từ ngày 1.4

Kể từ ngày 1.4.2015, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội được dùng hàng Nhật với giá rẻ hơn khi 3.234 mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ có thuế suất 0%.