VCL2

Cập nhập tin tức VCL2

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

[DOTA 2] Những con số biết nói trong đấu trường chuyên nghiệp

(Gamesao) - Nếu là một fan DOTA 2 chuyên nghiệp thường xuyên theo dõi các trận đấu competitive giữa các top team, chắc hẳn bạn sẽ không khó để nhận ra những hero nào nào là hot pick trong nhiều game đấu. Sau dây gamesao sẽ gửi tới các bạn bản tổng hợp chi tiết gồm những lượt ban/pick hero "hot" nhất cũng như tỉ lệ thắng thua của các gosu chuyên nghiệp với hero này trong 1 tháng qua.

[DOTA 2] Việt Hóa DOTA 2 - Người Việt dùng hàng Việt

(GameSao) - Được biết đến như một trong những tựa game MOBA có số lượng người chơi nhiều nhất nhì thế giới vào thời điểm hiện tại, DOTA 2 Việt Nam cũng như thế giới hiện đang sánh ngang cùng LOL về mức độ phủ sóng cũng như sự phát triển dữ dội. Thế nhưng nếu như LMHT có Garena mua về Việt Nam và sử dụng cụm máy chủ riêng thì hiện tại DOTA 2 vẫn chưa hề có nhà đầu tư nào thực sự và giới game thủ DOTA 2 tại Việt Nam vẫn hàng ngày phải sử dụng server SEA đặt tại SInggapore.

DLG DOTA 2 Tournament - Giải đấu DOTA 2 dành cho dân làm game

(Gamesao) - Nhắc đến các giải đấu DOTA 2, hầu như cộng đồng chỉ quen thuộc với các game thủ từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp, nơi mà kỹ năng và trình độ được tôn vinh. Tuy nhiên lần này sẽ có một giải đấu mang hơi hướm hoàn toàn mới, giải đấu dành riêng cho Dân Làm Game.

DOTA 2 Việt Nam Champions League bất ngờ thay đổi danh sách tham dự

Tric (MSI cũ) và Can’t Say Wisp (CsW) sẽ thay thế Zero Latitude và MyPlanet Gaming thi đấu vòng bảng giải DOTA 2 này.

Vietnam Champions League 2: Giải đấu DOTA 2 lớn nhất Việt Nam trở lại

Trong lần trở lại này, giải đấu DOTA 2 VCL sẽ có sự xuất hiện của nhiều team khách mời trong khu vực.