Vẻ đẹp

Cập nhập tin tức Vẻ đẹp

Nữ hoàng Ai Cập ham sắc dục và độc chiêu khiến đàn ông 'say như điếu đổ'

Ngoài thân hình tuyệt mỹ, đủ sức làm say đắm bất cứ người đàn ông nào dù chỉ một lần được chiêm ngưỡng, nữ hoàng Cleopatra còn có cạm bẫy ngọt ngào khiến đàn ông tự nguyện xin

Vẻ đẹp của 10 địa danh tâm linh nổi tiếng thế giới

Cho dù bạn quan tâm đến tâm linh, lịch sử, hay chỉ là tò mò, bạn sẽ vẫn yêu thích những địa chỉ linh thiêng dưới đây của chúng tôi.

Những kiểu hiệp sĩ Tây Âu từng khiến phái đẹp rung động

Cùng xem những thay đổi về chuẩn đẹp nam giới Tây Âu trong hơn 100 năm qua.

Trái đất đẹp choáng ngợp nhìn từ ngoài không gian

Thông qua đoạn video 360 độ chưa từng có do một phi hành gia Nga ghi lại, bạn sẽ thấy vẻ đẹp choáng ngợp của Trái đất

Nhan sắc bà mẹ U50 trẻ đẹp như thiếu nữ

Lee Su Jin (48 tuổi, đến từ Hàn Quốc) hiện được nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn như thiếu nữ đôi mươi.

Đứng tim trước vẻ đẹp trong sáng của "thiên thần buồn" 6 tuổi

Mới 6 tuổi nhưng Hyo Je đã trở thành một trong những mẫu nhí đắt sô nhất Hàn Quốc nhờ vào vẻ đẹp thanh khiết, đượm buồn của mình.

Vẻ đẹp 'hớp hồn' của dàn chiến cơ Mỹ bay đêm

Với 39 loại máy bay khác nhau chưa kể các biến thể của từng loại, Không lực Mỹ là một sức mạnh trên bầu trời hàng đầu trên thế giới hiện nay.

"Mớ hỗn độn" Hà Nội qua ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài

Mặc dù chuyện sang đường ở Hà Nội giống như một hành động của một kẻ mất trí nhưng nói chung cuộc sống ở thành phố này thực sự rất thoải mái

Nhan sắc gợi cảm của phụ nữ 100 năm trước

Những bức ảnh này cho thấy phong cách ăn mặc, xu hướng trang điểm và quan niệm về sự gợi cảm khác nhau của phụ nữ trên toàn cầu cách đây 100 năm.

Vẻ đẹp của nữ binh sỹ tác chiến trên không

Vẻ đẹp yêu kiều của các nữ binh sỹ thuộc Lực lượng Tác chiến Trên không Nga dường như tỷ lệ thuận vẻ mức độ lợi hại của họ.

Vẻ đẹp bốc lửa của người đẹp thời tiết Nga

Cư dân mạng gần đây đã trở nên sôi sục với kiểu dẫn chương trình khác lạ của phát thanh viên thời tiết có mái tóc vàng và bộ ngực đồ sộ của Nga.

Ngắm vẻ đẹp như nữ thần của Elly Trần khi dạo bước trên thảo nguyên

Người đẹp vừa e dè, sợ sệt, vừa cảm thấy thú vị khi làm việc với những bạn diễn đặc biệt là ngựa và cừu trong bộ ảnh mang hơi hướng thần thoại.

'Tứ đại đỉnh đèo' hiểm trở miền Tây Bắc

4 ngọn đèo nổi tiếng gồm Mã Pì Lèng, Ô Quy Hồ, Khau Phạ, Pha Đin không còn xa lạ với những phượt thủ có niềm đam mê chinh phục.

Nét đẹp sầu thảm của nữ nô lệ tình dục IS

Iraq vừa đề cử Nadia Murad Basee Taha, cô gái người Yazidi bị IS bắt cóc và lạm dụng như một nô lệ tình dục, cho giải Nobel Hòa bình năm 2016.

Thẫn thờ trước vẻ đẹp nóng bỏng của Ngọc Trinh trong bộ lịch mới toanh

(GameSao) - Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh mới của Ngọc Trinh mỗi tháng khi sử dụng bộ lịch online siêu đẹp và tiện dụng này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của Trần Kiều Ân trong quảng cáo Ngọa Hổ Tàng Long

(GameSao) - Những hình ảnh nóng bỏng trong TVC quảng cáo Ngọa Hổ Tàng Long của nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân đang khiến cộng đồng game thủ của tựa game tại cả Trung Quốc và Việt Nam sôi sục trong những ngày vừa qua.

Thẫn thờ trước bộ ảnh cosplay Tam Giới Đại Chiến quyến rũ của Midori Nguyễn Hà Thương

(GameSao) - Mới đây, người mẫu ảnh Midori Nguyễn Hà Thương đã giới thiệu bộ ảnh cosplay đầy ma mị để quảng bá cho tựa game online Tam Giới Đại Chiến.

Những bức ảnh hiếm có về vẻ đẹp phụ nữ Triều Tiên

Khi so sánh với nước láng giềng Hàn Quốc được lấp đầy với hình ảnh phụ nữ quá quen thuộc với phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ Triều Tiên "sống trong một thế giới khác".

Vẻ đẹp rạng ngời của 20 nữ sinh du học

Cuộc thi " Miss du học sinh" đã gần đi đến hồi kết. Top 20 nữ sinh xinh đẹp, tài năng nhất đã được lựa chọn. 

Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo của nữ quái vật Master X Master

(GameSao) - Mới đây, để quảng bá cho tựa game MOBA mới Master X Master, NCSoft đã giới thiệu bộ ảnh cosplay về nữ nhân vật Kromede. Điều đặc biệt rằng Kromede vốn là một con Boss trong tựa game MMORPG nổi tiếng Aion của NCSoft. Điều đáng chú ý rằng mặc dù là một quái vật, nhưng Kromede lại sở hữu thân hình cực kì gợi cảm, điều mà bạn có thể cảm nhận được trong bộ cosplay dưới đây.