Tối nay (25/6) khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 51 của phim "Về nhà đi con". Trước mỗi tập phim "Về nhà đi con" cũng đều có đoạn hé lộ diễn biến tiếp theo được rất nhiều người chờ đón trên mạng, những diễn biến đó sẽ được trích dẫn cuối bài dành cho các fan.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí (địa chỉ xem phim ở đây).

Hé lộ tập 51 “Về nhà đi con”

e2-ve-nha-di-con-tap-51-dien-bien-he-lo-tap-51-ve-nha-di-con.jpg

Trước mỗi tập phim "Về nhà đi con" đều có đoạn hé lộ diễn biến tiếp theo được rất nhiều fan chờ đón trên mạng. Vậy diễn biến “Về nhà đi con” tập 51 sẽ như thế nào?

Trong đoạn giới thiệu tập 51 "Về nhà đi con", ông Quốc (Tuấn Tú) sau nhiều đắn đo cuối cùng cũng đã quyết định đến gặp Dương (Bảo Hân) để dứt khoát chuyện tình cảm. "Chú cảm ơn vì cháu đã thích chú nhưng chú và cháu không phù hợp đâu. Khoảng cách giữa chú và cháu là cả một thế hệ đấy!" - ông Quốc nói nói Dương.

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) cũng vô cùng bực tức trước những thay đổi, hành động của Dương kể từ khi bắt đầu nhận ra Rooster chính là ông Quốc - bố Bảo. "Vì chuyện tình yêu của cậu mà bây giờ trông cậu như một con điên! Cậu sẵn sàng ném tình cảm của tớ vào sọt rác ư?" - Bảo trách móc Dương.

Đang lúc bị thất tình lại bị bạn mắng té tát vào mặt, Dương tuyên bố: "Thế thì từ giờ khỏi bạn bè gì hết!".

Trong một diễn biến khác, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bỗng trở nên vui vẻ trở lại kể từ khi cô Hạnh gọi điện hỏi thăm. Thậm chí, đang bị đau chân phải dùng nạng nhưng khi cô Hạnh gọi điện tới, ông Sơn vui đến nỗi quên cả đau đứng dậy nghe điện thoại vui vẻ.

Thấy bố trở lại như xưa, chị em Huệ (Thu Quỳnh) vô cùng mừng rỡ...