blogger

Cập nhập tin tức blogger

Chủ tịch Quốc hội: Có những TikToker phân tích Luật Đất đai trăm nghìn người xem

"Có những TikToker, blogger phân tích khoản 4 của Luật Đất đai tức là định nghĩa thế nào người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài gốc Việt Nam... thu hút hàng trăm nghìn lượt người xem", Chủ tịch Quốc hội nêu thực tế.

Blogger bị hãng BYD kiện với số tiền khổng lồ vì đăng tin nhảm lên mạng xã hội

Hãng xe điện Trung Quốc BYD vừa quyết định khởi kiện một blogger vì đã liên tục đăng tải những video với nội dung thiếu chính xác, gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu với số tiền lên đến 700.000 USD.

Khách Mỹ coi phở Việt Nam là món "phải ăn trước khi chết", ăn đến cạn bát

Mê các món bún, phở của Việt Nam tới mức blogger người Mỹ Sonny Side đã đi dọc theo chiều dài đất nước hình chữ S để nếm đủ thứ, từ phở gà, bún ốc, bánh canh cho tới mì Quảng và luôn ăn hết sạch.

TikToker và quán ăn, từ đối tác tới đối đầu

Từng là quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhiều blogger ẩm thực và quán ăn giờ đây đối đầu nhau. Nhiều nhà hàng thậm chí cấm cửa TikToker vì clip review tiêu cực trên mạng xã hội.

Lý Tử Thất và thế hệ KOL bị bóc lột như nô lệ

Ngày càng nhiều người trẻ bị lôi kéo vào ngành KOL bởi những hứa hẹn tiền tài, danh vọng. Nhưng thực tế, đa số chỉ là công cụ làm giàu cho những cá nhân, tổ chức khác.

Chủ quán tố blogger đòi ăn miễn phí để đổi bài đăng

Elle Groves, blogger ẩm thực trong vụ việc, cho biết sau lời tố cáo sai sự thật của chủ nhà hàng, cô và bạn mình đã bị dân mạng bắt nạt, nhắn tin đe dọa.

Chủ quán tố blogger đòi ăn miễn phí để đổi bài đăng

Elle Groves, blogger ẩm thực trong vụ việc, cho biết sau lời tố cáo sai sự thật của chủ nhà hàng, cô và bạn mình đã bị dân mạng bắt nạt, nhắn tin đe dọa.

Trẻ 5 tuổi dạy cách trang điểm gợi cảm, nhiều phụ huynh bất an

Nhiều người cho rằng xu hướng này đang gây tổn hại đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ em và cần được dừng lại càng sớm càng tốt.

Phản ứng bất ngờ của các blogger du lịch 'triệu view' khi 'mắc kẹt' 3 tháng

Trên hành trình đi khám phá cảnh đẹp Việt Nam, ba chàng trai blogger Hoàng Minh Tuấn, Phan Quốc, Trương Thanh Duy vô tình bị kẹt lại Sa Pa, Cao Bằng và Đà Lạt. 

Trói bạn gái trên nóc ôtô để quay video, blogger Nga bị điều tra

Sergey Kosenko, blogger có hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, đang bị cảnh sát giao thông Moscow điều tra vì đoạn video chia sẻ hôm 2/8.

Khách Tây liều lĩnh phóng xe máy đèo cô gái mặc bikini 'diễn xiếc' phía sau

Hành động của vị khách này khiến người dân địa phương rất bất bình.

Blogger thú cưng: Từ xu hướng triệu view trở thành nghề mới của giới trẻ

Xuất phát từ sở thích cá nhân, nhiều blogger thú cưng đã định hướng cho mình một con đường phát triển sự nghiệp hiệu quả, mang đến nguồn thu nhập đáng kể.  

Chê Huế 'ám khí', 'nhang khói như nghĩa trang', cộng đồng mạng nổi giận

“Nếu khép tội những nén nhang xứ Huế thì là điều đáng tiếc”, Travel blogger Dy Khoa nói về bài viết chê Huế “ám khí”, “nhang khói như nghĩa trang” đang khiến cộng đồng mạng nổi giận.

Hôn nhân viên mãn của cặp blogger tạo trend 'đưa em đi khắp thế gian'

Murad và Nataly chia sẻ, sau hơn 10 năm bên nhau, cả hai vẫn yêu thương nửa kia như ngày đầu, cảm thấy may mắn khi được đồng hành trong cả sự nghiệp, lẫn cuộc sống.

Xúc phạm Tổng thống Putin, blogger Nga bị tù treo

Sinh viên Yegor Zhukov, 21 tuổi, bị tòa án Nga kết án tù treo vì xúc phạm đương kim tổng thống nước này ông Vladimir Putin trên mạng xã hội.

Bộ đôi blogger du lịch bị bỏ tù tại Iran chỉ vì bay drone không có giấy phép

Chính phủ Úc đang làm việc với Iran để cặp đôi này được thả ra. Nhưng cũng có những chuyên gia nói rằng King và Firkin có thể sẽ bị bắt vô thời hạn!

Blogger nổi tiếng chỉ cách kiếm 25.000 USD/tháng nhờ đi du lịch

Drew Binsky, travel blogger nổi tiếng với 730.000 lượt theo dõi, chia sẻ anh có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền từ việc đi du lịch. Dù vậy, điều quan trọng nhất vẫn là chăm chỉ.

Blogger Trung Quốc bị phạt 30.000USD vì phỉ báng tòa nhà có “phong thủy xấu”

Một blogger Trung Quốc bị yêu cầu nộp phạt 200.000 yuan (30.000USD) vì chỉ trích một tòa nhà do nữ kiến trúc sư Zaha Hadid thiết kế có phong thủy xấu.

Cô gái có biệt tài kinh ngạc, trong tích tắc 'biến' thành người nổi tiếng

Nghệ sĩ trang điểm này có thể biến mình thành Mona Lisa, Albert Einstein hay Johnny Depp một cách tài tình.

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện cá tính trong lần đầu làm fashion blogger

Quỳnh Anh Shyn một lần nữa chứng minh sức hút và phong cách thời trang của mình thông qua vai trò fashion blogger. Video mới của cô nhận được phản hồi tích cực từ dân mạng.