vệ sinh môi trường

Cập nhập tin tức vệ sinh môi trường

Bị phạt 86 triệu đồng vì không dọn rác trong nhà suốt 2 năm

Hai bố con người Anh đã bị phạt 3.040 bảng Anh (gần 86 triệu đồng) sau 2 năm không chịu dọn dẹp rác, thu hút sâu bọ trong nhà mình và để ảnh hưởng đến hàng xóm.

Du khách tròn mắt ngạc nhiên khi thấy cá koi tung tăng bơi lội trong cống

Mỗi lần đến Nhật Bản, du khách lại trầm trồ, ngạc nhiên vì phát hiện thêm một thứ thật đáng ngưỡng mộ về đất nước mặt trời mọc này.

Chuyện khó tin ở 'đệ nhất thắng cảnh' Thủ đô mỗi sáng sớm

Sáng nào cũng vậy, người dân đi bộ, chạy thể dục sáng sớm ở ven Hồ Tây luôn phải tránh những đống rác thải đủ loại được xả trong đêm.

Sợ mùi rác tấn công, dân Sài Gòn căng băng rôn phản đối

Khoảng nửa tháng nay, cư dân tại chung cư Tín Phong căng rất nhiều băng rôn tại chung cư, với nội dung phản đối dự án xây dựng trạm ép rác kín, dự kiến được xây dựng gần chung cư.

Dân hồ Tây kể chuyện bất ngờ phía sau việc phóng sinh của người Hà Nội

Bên cạnh sự kém hiểu biết và hành động cẩu thả của người dân, ông Tùng cho biết, ông còn chứng kiến những cảnh vô cùng bất ngờ mà nếu không phải người sống cạnh hồ và hay quan sát thì không bao giờ biết được.

Sắp khởi công dự án vệ sinh môi trường hơn nửa tỷ USD

Dự án vệ sinh môi trường giai đoạn 2 có tổng kinh phí hơn 500 triệu USD sẽ xử lý nguồn nước thải sinh hoạt trong lưu vực Nhiêu Lộc - Thị Nghè và quận 2 trước khi thải ra môi trường, cải thiện chỉnh trang đô thị TP HCM.

Cá chết, nước sôi sùng sục ở kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

Sáng 3/8, trên kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè (TPHCM) lại xuất hiện tình trạng cá chết rải rác, nổi bồng bềnh trên mặt nước kênh đầy rác và sủi bọt đen ngòm.

Hà Nội đưa cán bộ học quản lý cây xanh ở Côn Minh

Chủ tịch TP Hà Nội giao Sở Ngoại vụ chuẩn bị đoàn cán bộ đi công tác Côn Minh cuối tháng 6 để học quản lý cây xanh.