Ve

Cập nhập tin tức Ve

Loài vật khỏe nhất thế giới, nâng được vật nặng gấp gần 1.200 lần trọng lượng

Với kích thước khoảng 1 milimét, loài ve oribatid hay ve bọc thép được mệnh danh là "sinh vật mạnh nhất" trên Trái đất khi có thể nâng vật nặng gấp hơn 1.000 lần trọng lượng cơ thể của nó.

Những câu hỏi thường gặp với chức năng kết bạn qua Facebook của LMHT

(GameSao) - Chúng tôi sẽ trả lời cho các câu hỏi thường gặp với chức năng kết bạn qua Facebook sẽ được Riot Games ra mắt trong phiên bản 5.8.

[LMHT] Riot Games bất ngờ ra mắt tính năng tìm bạn qua Facebook

(GameSao) - Trong phiên bản cập nhật 5.8 của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games sẽ ra mắt một tính năng liên kết game thủ với mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook

Ibra '11 - ST hoàn hảo cho gamer yêu thích xây dựng team AC Milan

(GameSao) - AC Milan là một cái tên từng chiếm vị trí gần như bất khả xâm phạm trong lòng những người yêu thích bóng đá trên toàn thế giới và có không ít gamer FIFA Online 3 muốn xây dựng CLB này trong game.

[LMHT] Cao thủ thế giới bàn luận về cách khắc chế Gnar

(GameSao) - Gnar đang là một “hot-pick” cho vị trí đi đường trên trong mọi trận đấu. Vậy, hãy xem những game thủ chuyên nghiệp đã có những đối sách nào để đối phó với con quái vật được mệnh danh là Mắt Xích Thượng Cổ.

Thị trường FIFA Online 3 những ngày đầu tháng 3: Mùa giải '11 lên ngôi

(GameSao) - Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thị trường trong game bóng đá FIFA Online 3 tuần qua đã có những biến động như thế nào nhé.

[LMHT] Giải thích sự kiện "Nhân nhiều IP thưởng khi chơi cùng bạn bè"

(GameSao) - Sau khi sự kiện "Nhân nhiều IP thưởng khi chơi cùng bạn bè" cập bến Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, rất nhiều game thủ đã không thể nhận được lượng IP như tưởng tượng. Vậy nguyên nhân từ đâu?

Kết thúc SPL2015 - Cá Nhân: Sức trẻ thắng Kinh nghiệm

(GameSao) - Nhà tân vô địch giải Chuyên nghiệp FIFA Online 3 Super League - Duy Nghĩa, đã giành chức Quán quân xứng đáng sau chiến thắng trước đối thủ nhiều tuổi và cũng nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn mình.