ved

Cập nhập tin tức ved

LMHT: Cập nhật xong bản 10.21, người chơi chỉ biết ngồi ‘ngắm’ màn hình

(GameSao.vn) - Lỗi nghiêm trọng gây phiền toái cho nhiều người chơi từ sáng nay nhưng vẫn chưa được khắc phục.

LMHT: Game thủ Việt sắp được nhận miễn phí tướng Yone cùng trang phục Kindred mới nhất

(GameSao.vn) - Đây là món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của LMHT Việt Nam.

‘Cá cược bằng tiền’, sếp cũ của Team Flash Việt Nam bị Garena ban một năm

(GameSao.vn) - VED cho rằng Phương Top đã “hành động tiêu cực gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của VED và các giải đấu liên quan.”

FIFA Online 4: Gamer phấn khích với sự kiện 'quẩy' rank Volta Live mới - nhận free 20TOTS, Hùng Dũng +8

Volta Live - chế độ bóng đá đường phố đầy phóng khoáng và hấp dẫn của FIFA Online 4 đã chính thức sở hữu một diện mạo được nâng cấp toàn diện, bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng và hấp dẫn.

FIFA Online 4 nâng cấp toàn diện cho siêu phẩm 'MOBA bóng đá' VOLTA LIVE: Đã có xếp hạng và đá mời

VOLTA LIVE của FIFA Online 4 đang dần thể hiện sự vượt trội so với “đàn anh” FIFA 20 thông qua việc cập nhật chế độ đá xếp hạng và đấu mời vào ngày 09.07.2020 sắp tới

FIFA Online 4: Cris Devil Gamer, ViruSs, Văn Toàn, Tiến Linh pha trò cực hài hước tại buổi bốc thăm giải đấu Đại chiến sao Việt

Mới đây, FIFA Online 4 đã tung ra một trailer cực kỳ sôi động để giới thiệu về giải đấu mới nhất của mình - FIFA eChallenger: Đại chiến sao Việt. Trong đó, giải đấu hội tụ những ngôi sao sáng giá như Cris Phan, ViruSs, Văn Toàn, Hùng Dũng, Đình Trọng, Tiến Linh…

FIFA Online 4 mừng sinh nhật 2 tuổi, tặng cầu thủ Việt Nam cùng rất nhiều quà 'khủng'

FIFA Online 4 vừa tung sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi với “cơn mưa quà tặng” cực đã.

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19 nhưng FIFA Online 4 vẫn cho ra mắt Team of The Season

Sự tàn phá của dịch COVID-19 không ngăn được EA Sports và Garena ra mắt Team of The Season để vinh danh những cầu thủ xuất sắc trong mùa giải 2019-2020

FIFA Online 4 mở riêng chế độ đá penalty chào mừng bộ 3 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam

Sau khi gây sốc bằng thông báo chính thức sự có mặt của 3 ngôi sao Việt Nam: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Tiến Linh, FIFA Online 4 ngay lập tức tung ra sự kiện mới Amazing Goal: Chọn át chủ bài - Mang về chiến thắng nhằm giúp game thủ sở hữu những cầu thủ mới toanh này hoàn toàn miễn phí.

FIFA Online 4 thông báo tăng mạnh Team Color đội tuyển Việt Nam trong bản update ngày 03/6

Ngay sau khi cho ra mắt 3 chiến binh sao vàng mới của đội tuyển Việt Nam bao gồm Hùng Dũng, Tuấn Anh và Tiến Linh. FIFA Online 4 ngay lập tức mang đến tin vui cho game thủ/

FIFA Online 4: Hùng Dũng, Tuấn Anh, Tiến Linh trở thành những 'át chủ bài' mới của đội tuyển Việt Nam

Chỉ 2 ngày sau khi tung teaser bí ẩn về những cầu thủ Việt Nam gây xôn xao trong cộng đồng game thủ. Mới đây, FIFA Online 4 đã chính thức công bố trailer cực chất của mình, hé lộ những cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ chiến binh sao vàng của đội tuyển Việt Nam trong game.

FIFA Online 4 tung teaser mới đầy bí ẩn, game thủ thi nhau đồn đoán các cầu thủ sắp ra mắt hậu QBV Việt Nam 2019

Ngay sau lễ trao giải QBV Việt Nam 2019, tựa game bóng đá nổi tiếng FIFA Online 4 bất ngờ tung một đoạn teaser đầy bí ẩn có liên quan đến đội tuyển Việt Nam, ngay sau khi ra mắt, đoạn clip đã tạo ra một cuộc tranh luận về ý đồ sâu xa về nước đi mới của FO4.

Đem đam mê gần lại với game thủ, FIFA Online 4 tung sự kiện tại cả phòng net lẫn online đầy hấp dẫn

Sự kiện “Đam mê trở lại - Ngập tràn ưu đãi” mà FIFA Online 4 đem đến lần này hẳn không khỏi làm cho các game thủ đứng ngồi không yên khi vừa nhận ưu đãi chơi tại các phòng máy mà còn trên cả sự kiện online dễ dàng.

FIFA Online 4 cho bạn cơ hội sở hữu vật phẩm 'siêu to khổng lồ' vớt 1 lần rút trúng thẻ may mắn

Các game thủ sẽ có cơ hội mang về không chỉ 1 vật phẩm như phiên bản đầu tiên hồi tháng 4 vừa qua, mà sẽ nhận được cả bộ vật phẩm bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn bên trong nếu rút trúng “thẻ may mắn”.

FIFA Online 4 tung ưu đãi cực lớn cho game thủ và chủ phòng máy nhân dịp các quán net được mở cửa trở lại.

NPH FIFA Online 4 vô cùng tâm lý khi tung chương trình hỗ trợ các phòng máy trên cả nước có lại lượng khách tốt hơn sau thời gian cách ly xã hội. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ của không chỉ các chủ quán net mà còn cả của game thủ FIFA Online 4

FIFA Online 4 hào phóng tung sự kiện cho free thẻ mới Loyal Heroes có Kaka, Pirlo, Podolski, Zidane

Sức nóng của mùa thẻ mới Loyal Heroes - Anh hùng tận trung còn chưa dừng lại thì FIFA Online 4 tiếp tục tung ra sự kiện hoàn toàn mới và miễn phí - Chinh phục siêu cúp giúp các anh em game thủ mang về rất nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là thẻ cầu thủ Loyal Heroes.

LMHT: Chủ tài khoản ‘khủng’ nhất Việt Nam nạp gần 1 tỷ đồng, tuyên bố bỏ game

(GameSao.vn) – Người chơi duy nhất sở hữu đầy đủ trang phục không còn nhiệt huyết và lòng tin với game.

FIFA Online 4 cùng gamer Việt 'quẩy' lễ lớn 30/4-01/5 tại gia, rinh quà thả ga

Không để cho những người hâm mộ tựa game bóng đá “hụt hẫng” trong kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 đáng mong đợi thường lệ, FIFA Online 4 “vén mở” sự kiện Việt Nam Quyết Thắng với nhiều quà tặng hấp dẫn.

FIFA Online 4: Độ Mixi, PewPew, ViruSs lập team thi nhâu 'tấu hài' tại chế độ Volta Live 4v4 mới

Sau chuỗi ngày khiến game thủ “đứng ngồi không yên” với những thông tin về Volta Live thì ngày hôm qua (23.04), chế độ bóng đá đường phố 4v4 này đã chính thức được FIFA Online 4 mở ra.

FIFA Online 4 tung siêu sự kiện cho gamer trước thểm ra mắt Volta Live - thời điểm vàng cho người chơi mới

Kể từ khi gây sốt khi tung ra teaser đầu tiên úp mở về mode chơi bóng đá đường phố mới, FIFA Online 4 đang được cộng đồng của mình dõi theo từng bước đi một, lý do là bởi “Volta Live” là một mode chơi được rất nhiều tín đồ của FO4 yêu thích nhưng chưa có cơ hội được trải nghiệm.