Vedan

Cập nhập tin tức Vedan

Vedan Việt Nam: 9 năm khám bệnh, phát thuốc miễn phí vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 27 và 28/07, Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Loan, Trung Quốc) thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người tại 2 huyện Trảng Bom, Xuân Lộc (Đồng Nai).

Hành trình 30 năm Vedan: Tin tưởng giá trị cốt lõi, hướng tới tương lai tươi sáng hơn

30 năm xây dựng và phát triển với những thành tựu đáng tự hào, Vedan xin gửi lời tri ân đến Nhà nước, Quý đối tác, đội ngũ nhân viên, và người tiêu dùng Việt Nam.

Vedan - chặng đường 30 năm phát triển tại Việt Nam

Chính thức có mặt tại Việt Nam 30 năm, Vedan hiện là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu chuộng. Cùng nhìn lại hành trình lớn mạnh và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường sản phẩm gia vị tại Việt Nam.

Vedan - Đấu trường gia vị cán mốc 10.000 người xem và livestream

Cuộc thi “Đấu trường gia vị” của Vedan đã gây sốt mạng xã hội những ngày cuối tuần qua với số lượng người tham gia “khủng” và nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Ăn quỵt giàu nhanh và sự trả giá chát đắng

Doanh nghiệp muốn làm giàu nhanh hơn thì một cách dễ nhất là ăn bớt chi phí cho môi trường, chấp nhận ô nhiễm nặng để mọi người cùng phải gánh chịu.

Vedan Việt Nam xin lỗi lần nữa và mở cửa thông tin

Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam mời báo chí đến “mục sở thị” hệ thống xử lý nước thải có giá trị lên tới 33 triệu USD và một lần nữa, xin lỗi nhân dân Việt Nam.

Khói đen hàng chục mét sau tiếng nổ lớn trong công ty Vedan

Khu vực gặp sự cố được cho là ở tháp giải nhiệt của nhà máy. Khi phát hiện, công nhân chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành.

Từ cá chết miền Trung, nhìn lại 'vụ Vedan' năm nào

Hình ảnh xác hàng nghìn con cá chết trôi dạt vào bờ biển của các tỉnh miền Trung thời gian qua khiến dư luận nhớ về vụ án sông Thị Vải (Đồng Nai) năm nào.

Quê tôi đã không chọn 'nhà máy'

Không rõ có phải vì những nguyên nhân và thực tiễn nóng hổi mà từ đó, tỉnh quê tôi không chọn con đường phát triển công nghiệp, nhất là công nghiệp gây ô nhiễm.

Mỳ chính đựng bì tải, hàng phở tha hồ xúc

Cơ quan Quản lý thị trường TP.HCM vừa bắt giữ một lô lớn mì chính giả tuồn vào thành phố. Theo đó, các nhãn hiệu lớn như Vedan, Miwon... đều bị làm nhái rất tinh vi.

Việt Nam bắt đầu điều tra tự vệ với mì chính Vedan

Cục Quản lý cạnh tranh vừa yêu cầu các doanh nghiệp trong nước cung cấp thông tin để hoàn tất hồ sơ vụ việc đề nghị áp dụng biện pháp tự vệ đối với bột ngọt nhập khẩu Vedan.

Nổ bồn chứa tại công ty Vedan, 1 người tử vong

Sáng ngày 23/7, tại Công ty Vedan (QL51, xã Phước Thái, H.Long Thành, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ nổ bình chứa khiến công nhân hàn bình rơi từ độ cao 20 mét xuống đất tử vong tại chỗ.