Venom

Cập nhập tin tức Venom

‘Venom: Đối mặt tử thù’ khởi chiếu trực tuyến sớm trên FPT Play

Chỉ hơn 1 tháng sau thời điểm ra mắt tại các cụm rạp chiếu ở Việt Nam, siêu phẩm phòng vé “Venom: Đối mặt tử thù” sẽ công chiếu trực tuyến trên các nền tảng của FPT Play từ ngày 27/1.

Bom tấn điện ảnh đầu tiên của Free Fire x Venom: Đối Mặt Tử Thù

Người chơi trên toàn thế giới có thể đón chờ bữa tiệc với những trải nghiệm và vật phẩm mang đậm màu sắc theo chủ đề của Venom "Đối Mặt Tử Thù" từ ngày 10/10.

7 câu hỏi mà fan phim siêu anh hùng ai cũng thắc mắc tận ngày cuối năm 2018

Sau một năm 2018 thành công rực rỡ, loạt phim siêu anh hùng vẫn để lại nhiều câu hỏi bỏ ngỏ để khán giả háo hức mong chờ phần hậu truyện.

6 điều chứng tỏ Venom là cô bạn gái tuyệt vời nhất vũ trụ là đây!

Tìm đâu được người bạn gái chung thuỷ, chân thật và cũng đầy mạnh mẽ như Venom giữa cuộc đời xô đẩy này bây giờ?

Venom bị cắt 40 phút, khác cả nguyên bản truyện tranh khi ra rạp

Với những ai đã từng xem Spider-Man 3 thì Venom và Eddie Brock có thể không quá xa lạ tuy nhiên trước khi ra rạp, hãy xem qua để không bỡ ngỡ về bộ phim này nhé!

4 kẻ thù không đội trời chung của Venom, nhân vật thứ 3 là siêu anh hùng ai cũng biết

Khác với những cái tên quen thuộc với khán giả như Captain America, Spider Man,... Venom không phải là chiến binh đại diện cho công lý. Gã ác nhân nổi bật nhất của Marvel sắp tới đây sẽ bước chân lên màn ảnh và thể hiện những sức mạnh tàn bạo của mình.

Hot: Bom tấn Venom bị "rò rỉ" nội dung hai đoạn after-credit

Chỉ còn vài ngày nữa thôi bom tấn Venom sẽ chính thức được ra mắt trong sự mong ngóng của nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên một số nguồn tin thì nội dung của hai đoạn after- credit được cho là đã bị "lộ" khiến nhiều người hoang mang.

Những ác nhân Symbiote xuất hiện trong trailer 2, đối đầu trực tiếp với Venom là ai?

Nam tài tử Tom Hardy đã khẳng định, cốt truyện của Venom dựa trên phần comic Lethal Protector. Nói về anh phóng viên Eddie Brock và hành trình chống lại Life Foundation, tổ chức ma quỷ đã tạo ra tên phản diện chính Riot và bậu xậu Scream, Agony, Lasher và Phage.

Khi các nhân vật của hai nhà DC Comics và Marvel trộn lẫn vào nhau

(GameSao.vn) – Fan của hai hãng truyện tranh khổng lồ sẽ không còn phải cãi nhau nữa, bởi giờ đây họ sẽ trộn lẫn vào nhau tạo ra các phiên bản không thể hoàn hảo hơn.