minh nhựa

Cập nhập tin tức minh nhựa

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto trên 40 tỷ sắp về tay đại gia Minh Nhựa?

Đại gia Minh Nhựa đang nổi lên là cái tên sáng giá nhất cho vị trí chủ nhân của chiếc siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên về Việt Nam.

Pagani Huayra 80 tỷ của Minh Nhựa đổi biển số, xuất hiện trong nhà Cường Đô la

Chiếc Pagani Huayra của Minh Nhựa được cho là đã “sang tay” Cường Đô la sau khi đổi biển số mới, khi siêu xe này xuất hiện trong nhà tay chơi phố núi.

Loạt siêu xe về Việt Nam năm 2023: Đại gia Minh nhựa mua chiếc đắt nhất

Nhiều mẫu siêu xe lần đầu về Việt Nam trong năm 2023 với giá bán đắt đỏ, trong đó đắt nhất là siêu xe giá 143 tỷ đồng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh.

Đại gia Minh Nhựa: Cuộc đời vướng bận và thay đổi bởi hai chữ ‘hiếu’ và ‘tình’

Đại gia Minh Nhựa từng khổ bởi hai chữ “hiếu” và “tình” nhưng cũng nhờ hai chữ đó mà anh thay đổi, chạm đến hạnh phúc.

Số phận chiếc Aston Martin Vantage độ đắt tiền từng gắn bó với Minh Nhựa

Chiếc Aston Martin V8 Vantage độ AMR trị giá hơn 10 tỷ đồng mang diện mạo mới thể thao hơn kể từ khi “chia tay” Minh Nhựa vào đầu năm 2022.

Siêu xe McLaren Elva hóa 'mãnh thú' nhờ độ Novitec mạnh hơn 900 mã lực

Mẫu xe siêu xe triệu đô McLaren Elva với số lượng sản xuất giới hạn vừa được hãng độ Novitec ra mắt với gói độ công suất lên tới hơn 900 mã lực, cho khả năng tăng tốc ấn tượng hơn.

Minh Nhựa và Cường Đô la lại "khoe" dàn xe trăm tỷ dạo phố đầu năm

Ngay đầu năm mới, Minh Nhựa cùng bạn thân là Cường Đôla đã xuất hiện trên phố với dàn siêu xe trị giá hơn 200 tỷ đồng, trong đó hầu hết là những mẫu xe hiếm tại Việt Nam.

Minh Nhựa tậu liền cặp đôi Mercedes-Maybach hơn 16 tỷ trong nửa tháng

Hai chiếc Mercedes-Maybach vừa được Minh Nhựa mua về chỉ trong nửa tháng qua là GLS 480 và S 450, sau khi bán đi hai xế sang khác là Audi A8L và Mercedes-Benz S 450 Luxury.

Cường Đô La lái thử siêu xe của Minh Nhựa nhưng không hạ phanh tay

Cường Đô La đến nhà thăm Minh Nhựa và tự tay cầm lái chiếc siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ, nhưng có vẻ như đã quên hạ phanh tay.

Minh Nhựa thể hiện độ chơi khi tậu siêu mô tô Ducati độc nhất Việt Nam giá 6 tỷ

Siêu phẩm Ducati Superleggera V4 đầu tiên của Việt Nam với giá khoảng 6 tỷ đồng cùng với loạt xe Ducati đắt tiền khác vừa được đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) "tậu" về tư dinh.

Thú chơi đồng hồ hàng hiếm, trị giá cả căn nhà của Minh Nhựa

Đại gia Minh Nhựa sở hữu nhiều mẫu đồng hồ thiết kế tinh xảo của các thương hiệu nổi tiếng như Patek Philippe, Hublot, Richard Mille...

Minh Nhựa “buồn bã” khi thấy Cường Đô La đưa Porsche 911 GT3 về garage quá nhanh!

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chia sẻ hình ảnh chiếc Porsche 911 GT3 trên trang cá nhân và khiến Minh Nhựa có động thái lạ.

Xôn xao đại gia Minh Nhựa "chốt" siêu xe McLaren Elva giá 143 tỷ đồng

Theo thông tin đại gia Minh Nhựa chia sẻ, siêu xe McLaren Elva có giá tới 143 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.

Đại gia Minh nhựa: 10 năm thay 5 siêu xe Lamborghini

Có lẽ đại gia Minh nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) là người Việt đầu tiên sở hữu nhiều siêu xe mang thương hiệu Lamborghini nhất Việt Nam, trong 10 năm đã mua tới 5 siêu xe.

Minh 'Nhựa' lái Pagani Huayra đến buổi họp siêu xe tại TP.HCM

Dàn siêu xe có sự hiện diện của những mẫu xe đình đám như Pagani Huayra, Ferrari 488 Pista Spider, Lamborghini Aventador,...

Thiếu gia khởi nghiệp, vượt khó cái bóng 'công tử nhà giàu'

Họ là con trai chủ tịch tập đoàn, nổi danh về mức độ chiụ chơi đồ hiệu, xe sang. Để không là hình bóng con nhà giàu, họ đang bắt đầu khởi nghiệp.

Bên trong garage siêu xe hoành tráng của giới đại gia Việt

Ở Việt Nam, có không ít đại gia sở hữu garage siêu xe với nhiều xe hàng "khủng" đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini, Bentley, Ferrari, Rolls-Royce, McLaren.

 

Loạt xe sang Rolls-Royce vừa về nước phục vụ đại gia Việt

Gần đây nhiều chiếc xe siêu sang Rolls-Royce hàng hiếm liên tục được đưa về nước nhằm đáp ứng nhu cầu chơi xe của các đại gia Việt.

Nhựa Long Thành mang ‘Trung thu yêu thương’ đến các em nhỏ Đắk Lắk

Kỷ niệm 10 năm hoạt động của chương trình “Trung thu yêu thương” do công ty nhựa Long Thành tài trợ, anh Phạm Trần Nhật Minh - Phó TGĐ Nhựa Long Thành cùng vợ đã tới Đắk Lắk trao 500 phần quà cho các em nhỏ.

Khám phá siêu xe Maserati Levante Trofeo vừa cập cảng Việt Nam

Chiếc SUV Maserati Levante Trofeo vừa cập cảng có giá trên 14 tỷ đồng được giới mê xe đánh giá là độc và hiếm. Siêu xe được cho là của đại gia Minh "nhựa" mới tậu.