VF 9

Cập nhập tin tức VF 9

VinFast VF 9 phiên bản 7 chỗ - SUV điện đầu bảng cho gia đình hiện đại

Thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, công nghệ hiện đại, vận hành mạnh mẽ và an toàn vượt trội là những ưu điểm hội tụ trên mẫu xe điện đẳng cấp nhất VinFast VF 9 phiên bản 7 chỗ.

VinFast VF 9 - Thiết kế tinh tế, trải nghiệm khác biệt

Những nét thiết kế tinh tế hiện hữu trên mẫu xe điện VinFast VF 9 vừa mang đến vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp, vừa tạo ra những trải nghiệm thông minh, thoải mái hơn cho người dùng.

VinFast mang 2 mẫu xe chủ lực đến triển lãm xe điện Montreal 2023

Từ ngày 21 - 23/4, VinFast sẽ tham dự triển lãm xe điện Montreal 2023 (MEVS 2023) với 2 mẫu xe là VF 8 và VF 9. Tại đây, hãng xe Việt sẽ tổ chức các buổi lái thử VF 8 nhằm mang đến trải nghiệm chân thực về các tính năng ưu việt của xe.

Trần kính toàn cảnh - tiện nghi đẳng cấp trên SUV điện hạng sang VinFast VF 9

Trần kính toàn cảnh - trang bị đắt tiền trên những mẫu xe hạng sang được VinFast lựa chọn đưa lên VF 9 hứa hẹn mang tới trải nghiệm độc đáo và xứng tầm với những khách hàng đẳng cấp, đề cao sự tiện nghi, thoải mái trên xe.

VinFast khai trương cửa hàng mới tại Pháp

Ngày 25/03 VinFast công bố chính thức khai trương cửa hàng tại Rennes, đánh dấu sự hiện diện của hãng tại miền Tây nước Pháp. Các cửa hàng tiếp theo của VinFast tại Pháp sẽ sớm được mở tại Montpellier, Aix-En-Provence và các thành phố lớn khác.

Autonomy đặt mua 2.500 ô tô điện VinFast VF 8, VF 9

VinFast công bố nhận đơn đặt hàng xe VF 8 và VF 9 từ Autonomy - công ty cho thuê xe lớn hàng đầu của Mỹ. Với 2.500 xe, đây là một trong những đơn đặt hàng xe điện lớn của Autonomy, khẳng định sự đón nhận của thị trường quốc tế cho hãng xe Việt.

Cộng đồng VinFast TP.HCM lần đầu ‘mục sở thị’ VF 9

Trong lần đầu xuất hiện tại TP.HCM, mẫu xe điện VF 9 trở thành tâm điểm được hàng nghìn người quan tâm tại Đại nhạc hội kết nối Cộng đồng VinFast toàn cầu diễn ra ngày 14/10.