máy chủ

Cập nhập tin tức máy chủ

Apple sẽ dùng máy chủ AI ‘made in Vietnam’

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Foxconn Industrial Internet sẽ cung ứng máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) sản xuất tại Việt Nam cho Apple.

Quý Châu: Từ nơi nghèo nàn đến trung tâm dữ liệu của Trung Quốc

Tỉnh Quý Châu (Trung Quốc), từ một vùng núi đá vôi loay hoay với bài toán phát triển, đã 'thay da đổi thịt' nhờ phát triển kinh tế dữ liệu với các trung tâm big-data đặt trong hang động.

Foxconn nhảy sang thị trường pin điện, 'bi quan' triển vọng kinh doanh cả năm

Ngày 31/5, Foxconn cho biết ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang là động lực chính thúc đẩy hoạt động kinh doanh máy chủ của họ, song 2023 vẫn là một năm đánh dấu khủng hoảng kinh tế đối với công ty.

Một cổ phiếu tăng 90% trong năm ‘bầm dập’ của làng công nghệ

Trong một năm mà các hãng công nghệ lớn nhỏ đều bị ‘vùi dập’, nhà sản xuất máy chủ kém tiếng gây bất ngờ khi cổ phiếu tăng gần gấp đôi.

Siêu ứng dụng Hàn Quốc - Kakao đối mặt bài toán hóc búa

Sau nhiều năm tăng trưởng nhanh, tập đoàn công nghệ Kakao của Hàn Quốc đang đứng trước áp lực chi tiêu mạnh tay đầu tư vào cơ sở hạ tầng sau sự cố cháy máy chủ gián đoạn dịch vụ ảnh hưởng hàng chục triệu người dùng vào tháng trước.

LANIT - Nhà cung cấp dịch vụ máy chủ chất lượng cao tại Việt Nam

Được thành lập năm 2017, trong suốt 6 năm miệt mài hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ máy chủ tốt nhất, LANIT đã dần tạo được lòng tin của khách hàng.

Ấn tượng với Dell EMC R7525 và Dell EMC R7515 - Thế hệ máy chủ mới dành riêng cho trung tâm dữ liệu

Được đánh giá là những cỗ máy chủ "cân trọn" mọi tác vụ trong trung tâm dữ liệu, R7515 và R7525 - bộ đôi máy chủ thế hệ 15 từ Dell EMC dễ dàng đáp ứng nhu cầu xử lý các tải công việc nặng cho doanh nghiệp.

6 ưu điểm của máy chủ Dell EMC PowerEdge R440

Được thiết kế cho doanh nghiệp SMB, Dell EMC PowerEdge R440 là hệ thống máy chủ 1U nổi trội, cung cấp nền tảng điện toán phù hợp cho môi trường có cơ sở hạ tầng mở rộng, cung cấp các tính năng bảo mật và quản lý tự động hóa.

Series máy chủ cho hạ tầng năng động của Dell Technologies

Máy chủ cho hạ tầng năng động Dell EMC PowerEdge MX của Dell Techologies được thiết kế cho các trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm hiện tại, mang lại hiệu suất, năng suất và hiệu quả tối ưu.

Ghostcat có thể chiếm quyền điều khiển máy chủ

VSEC khuyến cáo nếu các doanh nghiệp sử dụng hệ thống Apache Tomcat hãy cập nhật hệ thống lên phiên bản mới nhất, không bao giờ mở cổng AJP đến các máy Client (máy trạm) không đáng tin cậy.

Iran chặn tấn công lớn vào hệ thống máy tính chính phủ

Iran đang điều tra một hành động được cho là cuộc tấn công bằng phần mềm gián điệp từ nước ngoài vào máy chủ của chính phủ.

Google Maps 'sập' ở nhiều nơi, dân tình hoảng loạn vì lạc đường

Máy chủ của dịch vụ Google Maps đã bị lỗi mạng ở nhiều nơi trên thế giới, khiến nhiều người đã dùng rơi vào trạng thấy mất phương hướng tuyệt đối, hoặc thậm chí không tìm thấy mình ở đâu trên bản đồ.

Plex đóng cửa dịch vụ đám mây sau nhiều tháng gặp sự cố kỹ thuật

Trình phát phương tiện truyền thông cá nhân Plex đã thông báo với người dùng rằng họ sẽ tắt dịch vụ Plex Cloud vào cuối tháng 11 tới. Dịch vụ Plex Cloud có nhiều vấn đề kỹ thuật và đã được bảo trì trong vài tháng.

Apple phủ nhận việc Trung Quốc có thể truy nhập dữ liệu iCloud

Trước đòi hỏi về việc đặt máy chủ tại Trung Quốc, CEO Tim Cook của Apple khẳng định sẽ không có chuyện chính phủ nước này truy nhập được vào dữ liệu đã mã hóa của khách hàng.

Bỏ quy định Facebook, Google đặt máy chủ tại Việt Nam

UB Quốc phòng An ninh đề xuất không quy định nội dung yêu cầu đặt máy chủ quản lý dữ liệu trên lãnh thổ Việt Nam.

Đại tá công an nêu cái khó nếu không đặt máy chủ tại Việt Nam

Theo GĐ Công an tỉnh Nghệ An, khi điều tra đối tượng phạm tội dùng địa chỉ IP nước ngoài lừa đảo thường không được cung cấp thông tin.

Mạng xã hội đặt máy chủ ở nước ngoài, quản lý rất khó

Việc đặt hệ thống máy chủ ở nước ngoài khiến việc quản lý của các cơ quan quản lý nhà nước rất khó.

PUBG Corp ‘thề non hẹn biển’ sau một loạt những vấn đề liên quan tới server

(GameSao.vn) - Đội ngũ phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds đã đưa ra lời xin lỗi kèm theo giải thích về tình trạng server yếu kém trong vài tuần qua.

VED đã bắt đầu sửa lỗi máy chủ quá tải, dự kiến khắc phục sau 30 phút nữa

Vào chiều này, game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt đang "than trời" vì không đăng nhập vào game được!

Game thủ Việt bị NPH xóa nhân vật game chỉ vì quá mạnh

Mới đây, một câu chuyện bi hài đã xảy ra trong MU Huyền Thoại, khi một game thủ đứng Top 1 server là AnBeo đã bị xóa tài khoản vì nhân vật của anh quá mạnh, gây mất cân bằng trong server.