Lampard

Cập nhập tin tức Lampard

Pochettino đồng ý ký 3 năm dẫn dắt Chelsea

HLV Mauricio Pochettino sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 3 năm để trở thành tân thuyền trưởng Chelsea.

Chelsea thua trận thứ 5 liên tiếp thời Lampard

Chelsea tiếp tục chìm sâu vào cơn khủng hoảng khi thất bại 0-2 trước Brentford ngay trên sân nhà Stamford Bridge, ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Ông chủ Chelsea 'quay xe', Lampard giữ ghế hết mùa

Frank Lampard sẽ tiếp tục vai trò HLV tạm quyền Chelsea cho đến hết mùa, bất chấp việc Pochettino sắp đạt được thỏa thuận với ông chủ The Blues.

Chelsea thua bẽ bàng ngày Lampard tái xuất

Frank Lampard không thể mang đến phép màu cho Chelsea khi đội bóng áo xanh phơi áo 0-1 trên sân Wolves.

Lampard vui hết cỡ, Everton thắng nghẹt thở phút 99

Pha lập công muộn màng của Alex Iwobi giúp Everton đánh bại Newcastle 1-0, trong bối cảnh chỉ còn chơi với 10 người lúc cuối trận.

Lampard bất lực nhìn Everton lún sâu khủng hoảng

Everton gục ngã trước Wolves ngay trên sân nhà, thất bại thứ 5/6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đẩy thầy trò Frank Lampard rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Nghịch lý Giroud ghi 4 bàn vẫn dự bị trận tới ở Chelsea

Dù vừa lập cú "poker" đẳng cấp vào lưới Sevilla, nhưng chừng đó cũng không đủ giúp Olivier Giroud có suất đá chính khi Chelsea gặp Leeds cuối tuần này.

Chelsea tống khứ 5 "ông kễnh" thu về cục tiền

Chelsea dự tính bán 5 cầu thủ trong thời gian tới để có nguồn ngân quỹ nhằm tái đầu tư vào các mục tiêu chuyển nhượng mới.

Lampard méo mặt nhận tin dữ Ben Chilwell

Frank Lampard và Chelsea đang rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của Ben Chilwell, khi hậu vệ trái người Anh vừa tập tễnh rời sân trong trận gặp Bỉ ở Nations League.

Hàng dạt Man City độn thổ với MU, Barca nhạo Ronaldo

Hàng dạt Man City độn thổ vì MU, Barca nhạo Ronaldo, Juventus đáp trả gắt, Lampard xem phế Jorginho giao Timo Werner đá 11m là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 30/10.

Lampard làm điều không ngờ với Kepa sau sai lầm tệ hại

Frank Lampard vẫn lên tiếng ủng hộ Kepa sau khi thủ thành người Tây Ban Nha biếu không cho Sadio Mane bàn thắng thứ hai, ở trận thua 0-2 của Chelsea.

Bruno Fernandes làm trò lố MU, Chelsea nổ ‘bom tấn’ thứ 7

MU thua xấu hổ và Bruno Fernandes bị chế nhạo vì… ăn vạ quá lố, Chelsea nổ ‘bom tấn’ thứ 7 phiên chợ hè 2020 là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 20/9.

Link xem video bàn thắng Brighton 1-3 Chelsea

Chelsea có sự khởi đầu mùa giải mới như mơ với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Brighton, nhờ các pha ghi bàn của Jorginho, James và Zouma.

Lampard ca ngợi Timo Werner sau màn ra mắt ấn tượng

HLV Frank Lampard dành lời khen cho tân binh Timo Werner, khi anh đóng góp không nhỏ trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton ở trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Brighton vs Chelsea: Lampard trình làng loạt "bom tấn"

Fan The Blues háo hức xem các tân binh Kai Havertz, Timo Werner chào sân Ngoại hạng, khi Chelsea có chuyến làm khách dự báo khó khăn đến sân Amex của Brighton.

Lampard méo mặt ngày Chelsea mở màn Ngoại hạng Anh

Hai tân binh Chelsea là Hakim Ziyech và Ben Chilwell sẽ vắng mặt trận ra quân Ngoại hạng Anh 2020/21 gặp Brighton đầu tuần tới.

Lampard vung 50 triệu bảng tuyển thủ môn số một Chelsea

Chelsea có thể phải dốc két 50 triệu bảng để rước về Nick Pope trấn giữ khung thành thay Kepa mùa giải tới.

Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền

Lampard có thể rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Declan Rice và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ đa năng chơi hay dưới màu áo RB Leipzig mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn là Ethan Ampadu.

Hạ "Bầy sói", Chelsea đoạt vé dự Champions League

Hai pha ghi bàn của Mason Mount và Giroud mang về chiến thắng 2-0 cho Chelsea trước Wolves ở vòng hạ màn. Kết quả này giúp thầy trò HLV Frank Lampard kết thúc ở vị trí thứ 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới.

MU phải thắng Chelsea, Bruno Fernandes không ‘ăn vạ’

MU phải thắng Chelsea, để giành Cúp FA, Bruno Fernandes không ‘ăn vạ’ kiếm phạt đền, Messi tức giận Barca vì thiếu sự hỗ trợ là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 19/7.