Cứ mỗi một lượt đăng ký theo dõi mới, Ludwig - streamer nổi tiếng trên Twitch – phải kéo dài thời lượng phát trực tiếp thêm 20 giây. Tính đến ngày 28/3, Ludwig đã livestream liên tục suốt 2 tuần.

Để đăng ký theo dõi Ludwig và “bắt” streamer này ngồi trước màn hình máy tính, người dùng sẽ phải trả phí 5 USD/tháng. Theo The Verge, kế hoạch của Ludwig như một cuộc thi telethon. Về lý thuyết, Ludwig sẽ không dừng buổi livestream khi số lượt theo dõi cứ tiếp tục đổ về.

“Chúng tôi như một chiếc máy bán hàng tự động vậy”, Ludwig cho biết.

Buoi livestream chua co hoi ket cua thanh nien My anh 1

Ludwig vốn là streamer nổi tiếng trên nền tảng Twitch từ trước. Ảnh: Ludwig.

Trước khi buổi livestream không hồi kết bắt đầu, Ludwig vốn là ngôi sao lớn trên Twitch. Theo thống kê của TwitchTracker, Ludwig là kênh phát tiếng Anh trực tiếp xếp hạng phổ biến thứ 11. Giờ đây, buổi livestream của anh đã trở thành sự kiện đặc biệt cho cộng đồng người dùng Twitch.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ludwig là streamer có lượt đăng ký theo dõi nhiều nhất. Nền tảng Twitch thậm chí còn dành sự ưu ái cho anh chàng này khi đăng tải bài viết chúc ngủ ngon Ludwig.

Khi thời lượng livestream của Ludwig chạm ngưỡng 2 tuần hôm 27/3, anh đã phải rời khỏi nhà một lúc và nhờ bạn bè tiếp quản.

“Subathon”, cách gọi khác của hình thức kiếm tiền và thu hút người theo dõi này, đã xuất hiện trên Twitch từ lâu. Tháng 3/2020, streamer LosPollosTV lập kỷ lục livestream liên tục khi phát trực tiếp hơn 6 ngày.

Do buổi livestream không có dấu hiệu dừng lại, Ludwig đã phải điều chỉnh lại thời gian phát sóng. Với mỗi lượt theo dõi mới, thời gian livestream của Ludwig sẽ tăng lên 10 giây thay vì 20 giây như trước đây. Bên cạnh đó, mỗi người xem chỉ được mua 100 gói quà tặng.

Trước khi tắt camera, kế hoạch của Ludwig là phát sóng liên tục trong 31 ngày. Trong suốt tuần này, số lượng đăng ký theo dõi mới của anh đã chậm lại. Lượng thời gian phải phát sóng còn lại của Ludwig liên tục giảm dần, từ 37 giờ vào ngày 24/3, Ludwig vẫn còn 12 tiếng ngồi trước camera và trò chuyện cùng lượng người theo dõi đông đảo.

(Theo Zing)

Microsoft chi 10 tỷ USD để “nuốt chửng” kênh "tám" chuyện của game thủ?

Microsoft chi 10 tỷ USD để “nuốt chửng” kênh "tám" chuyện của game thủ?

Một số nguồn tin mới tiết lộ, Microsoft chuẩn bị chi 10 tỷ USD để mua lại Discord, một dịch vụ trò chuyện phổ biến trong giới game thủ.