Ngân hàng Quốc dân

Cập nhập tin tức Ngân hàng Quốc dân

Một ngân hàng muốn bán 203 triệu cổ phần Bamboo Airways

Kế hoạch chuyển nhượng 203 triệu cổ phần Công ty Hàng không Tre Việt - Bamboo Airways (BAV) đang được ngân hàng Quốc dân (NCB) xin ý kiến cổ đông.

NCB chuẩn bị tăng vốn lên hơn 11.800 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đặt kế hoạch tăng vốn lên hơn 11.800 tỷ đồng trong năm nay tại Đại hội đồng cổ đông thường niên.

Ngân hàng Quốc dân muốn tăng nguồn thu từ bán bảo hiểm, tăng vốn điều lệ

Hoạt động phân phối bancassurance của NCB mang lại doanh số 117 tỷ trong 9 tháng đầu năm 2022. Năm 2023 NCB có đối tác bảo hiểm nhân thọ mới, hứa hẹn đem lại doanh số cao hơn.

Ngân hàng rao bán lỗ món nợ của doanh nghiệp từng xin phá sản

Công ty cổ phần Beton 6 (BT6) từng xin mở thủ tục phá sản nhưng không được các chủ nợ chấp nhận. Một trong số các chủ nợ là Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang cố gắng bán đi khoản nợ của BT6.

Ngân hàng Quốc dân báo lỗ, nợ xấu lên cao

Ngân hàng Quốc dân trở thành tổ chức tín dụng đầu tiên báo lỗ và có tỷ lệ nợ xấu tiếp tục tăng sau khi đã ở mức cao nhất trong số các ngân hàng niêm yết trong quý trước.

Một tuần thêm 4.000 tỷ, đại gia kín tiếng thắng lớn hiếm có

Các cổ đông kín tiếng vừa mua vào hàng trăm triệu cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NVB) ghi nhận tăng thêm 10.000 đồng/cp trong vòng một tuần qua. 

Xuất hiện nữ chủ tịch 8X, ngân hàng nghìn tỷ dậy sóng dân chơi

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tiếp tục ghi nhận những biến động lớn về cổ đông vào thời điểm dòng tiền dồn dập tìm đến lĩnh vực ngân hàng.

Thương vụ ngàn tỷ, ngân hàng kín tiếng vào cuộc đua mới

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NVB) ghi nhận những biến động về cổ đông trước thời điểm tăng vốn điều lệ thêm 1.500 tỷ đồng.

Lộ diện các chủ nợ khác của Phương Trang: SCB, NCB, VPBank

CB có thể đang là chủ nợ lớn nhất của Phương Trang và các công ty liên quan, nhưng hàng trăm chiếc xe khách Phương Trang đang được dùng làm tài sản đảm bảo cho các khoản vay tại Ngân hàng Quốc Dân (NCB), TMCP Sài Gòn (SCB), VPBank,...

Đại gia bí mật dồn tiền bạc mua ngân hàng

Cuộc đua đến tốp khoảng 10 ngân hàng còn lại trên thị trường trong 2-3 năm tới đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi lĩnh vực này vừa chào đón một số đại gia mới - đa số đều là những doanh nhân có tiềm lực mạnh.