Ngày mùng 10 tháng Giêng (Âm lịch) hằng năm được gọi là ngày vía Thần Tài. Người dân, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán thường đổ xô đi mua vàng.

Trong vài năm gần đây, nhằm hưởng ứng ngày vía Thần Tài, đi cùng với chương trình khuyến mãi dịp Tết, các chuỗi cửa hàng bán lẻ công nghệ trong nước cũng tranh thủ đưa ra các sự kiện như “Tết Thần Tài” để giảm giá các sản phẩm, hoặc tổ chức bốc thăm trúng vàng cho những người dùng mua hàng trên hệ thống của mình.

viathantai.png
Chuỗi bán lẻ công nghệ đưa ra sự kiện "Tết Thần Tài".

Cụ thể, từ ngày 15/02 - 19/02/2024, FPT Shop triển khai chương trình “Tết Thần Tài, siêu sale hết”, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi chọn sở hữu các thiết bị điện tử, gia dụng tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm giá đến 24.000.000 đồng, trả góp đến 24 tháng, chơi game 100% có quà và cơ hội trúng 100 tivi Xiaomi. 

Trong khuôn khổ chương trình, FPT Shop tung nhiều “deal hot” dành cho khách hàng. Đơn cử, điện thoại giảm đến 11 triệu, sản phẩm Apple trong đó có điện thoại iPhone 15 series giảm đến 3.500.000 đồng, laptop – máy tính để bàn giảm đến 24.000.000 đồng, tablet giảm đến 40%, smartwatch giảm đến 40%, phụ kiện giảm đến 35%, điện máy - gia dụng giảm đến 50%.

Sau đợt ưu đãi đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Minh Tuấn Mobile tiếp tục "khai xuân" bằng chương trình "Deal to - Mở bát đầu năm". Đợt ưu đãi này sẽ kéo dài trong 1 tuần, bắt đầu từ ngày vía Thần Tài (19/2), áp dụng cho hàng trăm sản phẩm như iPhone, iPad, MacBook, Galaxy Tab,... và phụ kiện công nghệ.

Trong đó, đối với các mẫu iPhone (từ iPhone 11 - iPhone 14 Series) hệ thống tiếp tục điều chỉnh giảm giá thêm từ 200.000 - 500.000 đồng. Với việc tiếp tục được giảm giá bán, iPhone 14 Series đã về mức giá tốt nhất từ trước đến nay, chỉ còn từ 16.890.000 đồng.

Đối với iPhone 15 Series, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi đi kèm như tặng cục sạc Innostyle trị giá 400.000 đồng, giảm giá theo điểm tích lũy thành viên, trả góp 3 không, thu cũ đổi mới trợ giá 95%, ưu đãi khi mua kèm loa và phụ kiện...

Bên cạnh đó, khi mua các dòng phụ kiện chính hãng từ JCPAL, Mophie, Philips... người dùng có thể nhận được ưu đãi giảm giá tới 50% kèm cơ hội nhận được phần quà là đế sạc không dây Mophie (trị giá 1,1 triệu đồng) hoặc túi chống sốc Simtop (trị giá 600.000 đồng).

Đặc biệt, trong buổi livestream trên fanpage vào ngày vía Thần Tài (19/2), Minh Tuấn Mobile cũng sẽ tiến hành quay số trúng thưởng và công bố 2 chủ nhân của giải thưởng 1 chỉ vàng.

Tương tự, tại hệ thống bán lẻ công nghệ CellphoneS, vào ngày 19/2 trên fanpage của hệ thống sẽ diễn ra buổi livestream quay số và công bố 62 khách hàng may mắn trúng 62 giải 1 chỉ vàng – giải thưởng dành cho các khách hàng đã mua hàng trong thời gian từ 9-18/2. Đây là một trong các chương trình bán hàng Tết 2024. 

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông của CellphoneS cho biết, hệ thống tổ chức buổi quay số diễn ra trùng với ngày vía Thần Tài với mong muốn mang lại cho khách hàng may mắn về tài lộc, là cơ hội để tạo ra những thay đổi tích cực và chuẩn bị cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc, thành công.

Cùng với đó, hệ thống vẫn tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng như: Giảm thêm 5% cho học sinh, sinh viên; thu cũ lên đời trợ giá đến 5 triệu; trả góp 3 không là không trả trước, không lãi suất, không phụ phí, giúp các khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm mình thích.

Trong khi đó, ở các hệ thống như Thế Giới Di Động, Di Động Việt… vẫn tiếp tục là các chương trình giảm giá sản phẩm kéo dài từ đợt mở bán chuỗi sự kiện Tết đến thời điểm hiện tại.