Viber

Cập nhập tin tức Viber

Hành trình của Stringee: Cầm cố xe hơi để trả lương, vấp ngã nhưng không nản

Từng ôm mộng có thể cạnh tranh với đế chế Viber nhưng thất bại, hai chàng kỹ sư CNTT trẻ tuổi quyết định khởi nghiệp trở lại với Stringee. Chỉ sau 5 năm, nền tảng giao tiếp số này đã tăng trưởng thần tốc và bắt đầu tiến ra thị trường nước ngoài.

Việt Nam sẽ quản lý app nhắn tin, gọi điện xuyên biên giới

Sự xuất hiện và phổ biến của các app nhắn tin, gọi điện như Zalo, Viber, WhatsApp, Telegram đã đặt ra những vấn đề mới trong công tác quản lý hoạt động viễn thông.

Tính năng mới của Viber giúp người dùng tại Việt Nam chặn cuộc gọi rác

Người dùng Viber tại Việt Nam hiện đã có thể kích hoạt tính năng mới Caller ID trong mục “Cuộc gọi và Tin nhắn” ở phần cài đặt của ứng dụng.

Việt Nam sẽ quản lý các OTT như Viber, WhatsApp, Telegram

Dự thảo Luật Viễn thông sửa đổi đã đặt vấn đề về việc quản lý các dịch vụ OTT nhằm có biện pháp bảo vệ người dùng Việt Nam khi sử dụng các dịch vụ nhắn tin, gọi điện xuyên biên giới.

Người dùng Viber đã có thể sử dụng tính năng lưu trữ dung lượng mới

Chức năng quản lý bộ nhớ mới của Viber cho phép người dùng kiểm soát kho lưu trữ, giúp việc chọn và xóa các tệp phương tiện cũng như giải phóng dung lượng trở nên dễ dàng hơn.

Viber có kế hoạch triển khai dịch vụ thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam

Rakuten Viber đã triển khai Viber Pay tại một số quốc gia Châu Âu thông qua danh sách chờ, siêu ứng dụng này sẽ sớm triển khai dịch vụ này tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Chuyên gia Việt Nam phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên Viber Desktop

Đội ngũ bảo mật của Viber vừa khắc phục xong lỗ hổng nghiêm trọng 1-click RCE. Đây là lỗ hổng do chuyên gia Trung tâm VNCERT/CC phát hiện liên quan đến Thư viện Qt5 được Viber sử dụng để làm giao diện trên ứng dụng chat Viber Desktop.

Viber cho tùy chỉnh thời gian tự động biến mất tin nhắn trong trò chuyện nhóm

Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian tự động biến mất của tin nhắn trong cuộc trò chuyện nhóm, đồng thời cho phép vô hiệu hóa việc chuyển tiếp, sao chép tin nhắn hoặc chụp ảnh màn hình trong ứng dụng Viber.

Viber bắt tay Snapchat tìm nguồn thu mới

Viber vừa hợp tác cùng Snap để đưa công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) vào tính năng nhắn tin video và hình ảnh trên ứng dụng của mình. Đây sẽ là nguồn doanh thu mới của nền tảng này.

Viber khuyến khích phụ nữ ‘đầu quân’ lĩnh vực công nghệ

Khác với quan niệm công ty công nghệ là môi trường làm việc chỉ dành cho nam giới, tại Viber, phụ nữ không chỉ được chào đón, trao quyền để gây dựng chỗ đứng mà còn nhiều cơ hội nắm những vị trí lãnh đạo quan trọng.

Món quà triệu USD từ nước ngoài: Chiêu lừa đảo xuyên quốc gia

Nếu mối quan hệ mới khởi đầu đã khơi gợi cho chúng ta quá nhiều giá trị vật chất như những món quà triệu USD thì phải tỉnh táo.

Viber thêm tính năng cho chỉnh sửa tin nhắn đã gửi

Viber vừa phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Android, mang đến một tính năng mới hiếm thấy cho người dùng.

Chuyển đổi SIM 11 số thành 10 số: Cần cẩn thận nếu không sẽ không truy cập được tài khoản Facebook, Telegram, Viber...

Đối với những người dùng đang sử dụng SIM 11 số sắp chuyển thành 10 số, cần thận trọng nếu không sẽ có nguy cơ mất các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Google, Zalo hay Viber.

Trung Quốc: Dùng ứng dụng OTT sẽ bị khóa điện thoại

Theo New York Times, tại một số khu vực ở Trung Quốc, việc sử dụng các ứng dụng chat OTT của nước ngoài như WhatsApp sẽ khiến cho chủ nhân điện thoại bị nhà mạng tắt dịch vụ liên lạc di động.

Lừa trúng thưởng trên Facebook, Zalo, Viber... chiếm đoạt 8,3 tỷ đồng

 Mới đây, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm công nghệ cao (PC50), công an Hà Nội vừa triệt phá một đường dây lừa đảo với thủ đoạn lập website giả mạo để lừa đảo người dùng các mạng xã hội và dịch vụ OTT như Facebook, Zalo, Viber…

Những đối thủ OTT 'khủng' hơn cả Zalo, Viber tại VN

Văn phòng đại diện Viber tại Việt Nam thông báo đóng cửa có phải là hành động rút lui của Viber, và cuộc chiến khốc liệt thị trường OTT Việt Nam đã ngã ngũ?

Viber đóng cửa văn phòng đại diện tại Việt Nam

 Văn phòng đại diện Viber tại Việt Nam sẽ không còn hoạt động, và sẽ được chuyển tới trụ sở mới của Viber tại Phillipines.

Thủ thuật chiếm đoạt tài khoản WhatsApp, Viber siêu đơn giản bằng... Siri

 Cho phép Siri kích hoạt ngay từ màn hình khóa có thể khiến bạn để mất nhiều thông tin quan trọng trong trường hợp bị trộm điện thoại.

Uber, Zalo... Hãy thức tỉnh hơn là lo sợ

Click mua được cả núi đồ, gọi taxi qua smartphone, nhận thông tin khuyến mãi trên ứng dụng Viber... giờ không còn mới mẻ.

Uber, Zalo... Thức tỉnh ngàn tỷ cùng kinh tế chia sẻ

Chỉ cần click là mua được cả núi đồ, gọi taxi qua smartphone... Công nghệ bùng nổ đã tạo ra thói quen và xu hướng mua sắm mới, đồng thời cũng là cơ hội kinh doanh cho ai nắm bắt đúng thời cơ.